Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

gowthami ch

Drama

4.8  

gowthami ch

Drama

నా ప్రయాణం

నా ప్రయాణం

1 min
560


మనిషిని మనిషిగా గుర్తించే మనిషి కోసం నా ఈ ప్రయాణం...,

డబ్బు అనే మత్తులో మునిగి స్వార్ధపరులుగా ఎదిగిన ఈ మానవ సమాజంలో,

ఒక మనిషికి వారి భావాలకు విలువనిచ్చే నిజమైన మనిషి కోసం నా ఈ ప్రయాణం..,

బంధాలని విడిచి అనుబంధాలని మరచి ఒంటరి బ్రతుకుని కోరే ఈ అరణ్యంలో,

ప్రేమామృతాన్ని పంచి ప్రేమగా జీవించే మనుషుల కోసం నా ఈ ఒంటరి ప్రయాణం...,

మానవత్వాన్ని మరచి రాక్షసులుగా మారిన ఈ లోకంలో,

ధర్మాన్ని నిలిపి శాంతిని పంచే మనసున్న మనుషుల కోసం నా ఈ అలుపెరగని ప్రయాణం...,

వ్యసనాలకు లోనై బానిసలుగా మారి జీవితాలని అంధకారం చేసే ఈ చీకటి రాజ్యంలో,

జ్ఞాన జ్యోతులను వెలిగించే మనుషుల కోసం నా ఈ జీవన ప్రయాణం.


Rate this content
Log in