Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

gowthami ch

Drama

3  

gowthami ch

Drama

నా గెలుపు

నా గెలుపు

1 min
572


నా కష్టాలని చూసి నేను ఎప్పుడూ భయపడలేదు,

ఎందుకంటే నా కష్టాలు నాకు ధైర్యాన్ని నేర్పాయి...,

నా ఓటమిని చూసి బాధపడలేదు, ఆ ఓటమే నాకు గెలుపుపై తపనని పెంచింది..,

ఒంటరితనం నన్ను క్రుంగతీయలేదు , ఆ ఒంటరితనమే నా గమ్యానికి మార్గాన్ని నిర్ధేశించింది...,

ఎప్పుడైతే ఈ బాధలు , భయాలు నాకు దురమయ్యాయో అప్పుడే నా గెలుపు నాకు సొంతమైంది.


Rate this content
Log in