Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

gowthami ch

Inspirational

3.1  

gowthami ch

Inspirational

ఎప్పుడొచ్చింది

ఎప్పుడొచ్చింది

1 min
275


ఎప్పుడొచ్చింది స్త్రీ కి స్వాతంత్రం ?

ఏమై పోయింది ఈ స్వేచ్ఛ సమాజం ... ?

మదమెక్కిన ఈ మాయగాళ్లు చేతుల్లో నలిగే ...

ఈ...అభాగ్య ఆడపిల్లలకి...

ప్రేమ మత్తులో ముంచి మగువల మాన ప్రాణాలను మింగేసే..

ఈ రాక్షస జాతి నుండి...

తల్లి చేతి గోరుముద్దలు తప్ప ఏ పాపం తెలియని పసి పాపాల జీవితాలకి ...

తన బిడ్డ భవిష్యతు గురించి ఎన్నో కళలు కన్న ఆ తల్లి హృదయ వేదన కి ...

పురుషుల అరాచకాలతో నిత్యం చస్తూ బ్రతికే మన స్త్రీ మూర్తులకు..

మితిమీరిన అరాచకాలకు ,

శృతిమించిన కిరాతకాలకి ,

క్రుంగి పోయిన భరత మాత ఆవేదనకు ....       

                                                                    



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational