Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Raja Sekhar CH V

Inspirational

4  

Raja Sekhar CH V

Inspirational

నేనే సమయాన్ని

నేనే సమయాన్ని

1 min
34.6K


నేనే సమయాన్ని,

నేనే వర్తమానకాలాన్ని,

నేనే గతించిన కాలాన్ని,

నేనే భవిష్యత్తు కాలాన్ని |౧|  


ప్రతి క్షణాన్ని క్షుణ్ణంగా వీక్షించెను నేను,

ప్రతి శకం సుద్దికి సాక్ష్యం ఇవ్వగలను నేను,

మఱుసటిదినాన్ని ఈదినంగా మార్చెదను నేను,

ఈనాడును నిన్న నాడు ఆనాడు చేసెదను నేను |౨|


నిరంతరం చలనంలో ఉండెను నేను,

తిరిగి వెనక్కి ఎప్పుడూ చూడను నేను,

ఎప్పడూ నిష్పాక్షికంగా ఉండెను నేను,

మంచి చెడును దగ్గరగా చూసాను నేను |3|


ఆది మధ్యం అంతంలో ఉండను నేను,

ప్రతి ఒక్కరి ఆయువుకి కొలమానం నేను,

ప్రతి పురాణం ప్రతి గాథలో ఉండెను నేను,

రామాయణం మహాభారతంలో ఉండెను నేను |౪|


నేనే సత్తువగల సమయాన్ని,

నేనే ఇచ్చెదను ప్రతి కాలజ్ఞానాన్ని,

నేనే సృష్టిచేను ఎన్నెన్నో చరిత్రల్ని,

నా నిర్వహణ ద్వారా తెలిసెను ఫలితాలన్నీ|౫|


Rate this content
Log in