Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

gowthami ch

Romance

4  

gowthami ch

Romance

నాలోని నేను

నాలోని నేను

1 min
415


కోటి తీరాల అవతల ఉన్న ప్రియసఖి కోసం.,

కోటి ఆశలు అలల వేగంతో.,

ఎన్నో వేల కన్నీటి ధారల ప్రవాహాన్ని.,

ఎన్నో తియ్యనైన ఊసులని.,

ఎన్నో మధురానుభూతులను నింపుకున్న మనసును నీకై భద్రంగా దాచుకొని ఎదురుచూసే ఆ సమయాన.,

మనసు మూగబోయి , మౌనం దరిచేరిన ఆ క్షణాన.,

నాలోని నేను నీతో జతనై..,

నాలోని నేను నీలోని సగమై..,

నాలోని ప్రతి అణువు నీవై..,

నాలోని ప్రతి శ్వాస నీదై..,

నాలోని సగప్రాణం నీకై..,

నీతో గడపాలని చిన్ని ఆశ....!



Rate this content
Log in