Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Urs Sudheer AB

Romance

4.2  

Urs Sudheer AB

Romance

ఊహల ఊసులు

ఊహల ఊసులు

1 min
223


బహుశా బ్రహ్మ అనే వాడు ఎదురైతే తనని నేను అడిగే మొదటి ప్రశ్న.. 


నీ లాంటి అందాన్ని సృష్టించడానికి తన ప్రేరణ ఎవరు అని..


ఆ ప్రేరణకే పేరు పెట్టాల్సి వస్తే తనని యాచించి సూచించే పదం నీ మధుర నామం..


             


Rate this content
Log in