Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Urs Sudheer AB

Drama

2  

Urs Sudheer AB

Drama

దేవుడు

దేవుడు

1 min
225


పిరికితనాన్ని పెకళించగ పుట్టును ధైర్యుడు..

పిసినారితనాన్ని పాతివెయ్యగ పుట్టును ధనికుడు..

ప్రేమను పంచగ పుట్టును మానవుడు..

సాయం సెయ్యగ పుట్టును దేేవుడు..


Rate this content
Log in