Urs Sudheer AB

Drama

3  

Urs Sudheer AB

Drama

కారణం

కారణం

1 min
279


సముద్రం లో కురిసే చినుకుకి తెలీదు అలల పయనం లో తను ఏ తీరాన్ని తడుముతుందో..

కంటి లో కారే కన్నీటికి తెలీదు ఏ కారణం వల్ల తను కనుపాపని దాటుతోందో..

కోరికలు వేసే దారి లో పయనించే మనసుకి తెలీదు చివరగా ఏ అనుభూతి ఎదురవుతుందో..

ప్రేమకై తపించే మనిషికి తెలీదు చివరగా ఎలాంటి అనుభవం మిగులుతుందో..


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్