కురిసిపోవా
కురిసిపోవా
ప౹౹
మేఘమా కురిసిపోవా ఖుషీ చేయను
దేహమా తడిసిపోవా తన్మయించను ౹2౹
చ౹౹
ఎదురుచూపులేనా ప్రతి ఋతువులో
చెదిరినా ఆశలేనా చేరి ఆ బ్రతుకులో ౹2౹
పూలు పురి విప్పినే చల్లనీ నీ రాకతో
రాలు ఆకులు రవళించును చేరికతో ౹ప౹
చ౹౹
ఎండమావులకే ఎడతెగని తాపము
పండగెరుగని ఎదనే విరహతాపము ౹2౹
దప్పిక తీరక దరహాసం తొలగిపోవు
తప్పక తరలకున్న జీవం తరగిపోవు ౹ప౹
చ౹౹
తరుణమేకోరి తన్మయమే పెంచును
ఏ రుణమేలేక ఎదనే పరితపించును ౹2౹
మేఘమా కురిసిపోవా ఖుషీచేయను
రాగమా కలసిరావా కల సరిచేయను ౹ప