Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

4.9  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

మయూరం

మయూరం

1 min
141


ప౹౹

మయూరమా మదిని దోచిన వలపు వయారమా

ఆహార్యమూ చూడగనే ఎదలో ఏదో యవారమా ౹2౹


చ౹౹

తలపు విహాంగం తరలేను తన్మయత్వం నింపేసి

కలుపు సాంగత్యం కనులతో సందేశము పంపేసి ౹2౹

మరపున బెడదచే ఉల్లాపములతోనే సరీ పెట్టకా 

వెరపున ఎడద గోలా సల్లాపముతో గురి పెట్టాకా ౹ప౹


చ౹౹

జాణకోసం ప్రాణమే పణమొడ్డారులే ప్రేమకోసం

గణగణ ప్రేంకారం మోగాక వెదకాలిలే అవకాశం ౹2౹

తన్మయం తనువులోకి వచ్చాక నిలువనేలేరుగ

అతిశయం అదుపులో పెట్టక పోతే ఉండలేరుగ ౹ప౹


చ౹౹

చిరువెన్నెల సరిలేదన్నది సమానమై సరసానికి 

కోరుకున్నది కొత్తరంగులే అద్దినది దరహాసానికి ౹2౹

రుచి తెలిసాక రూక్షమైన ద్రాక్ష తేనెలొలుకునూ

నచ్చి బాగానచ్చినా ప్రేమ తీయగా కులుకునూ ౹ప౹



Rate this content
Log in