Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Babu Kommineni

Romance

4  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

ఎదలో ఊహలు

ఎదలో ఊహలు

1 min
303



ఎదలో ఊహలే ఎరుగని సౌఖ్యమే యిచ్చాయి 

మొదలే కాని మోహాలకే సుఖాలనూ తెచ్చాయి

కనులలోని కాంతిరేఖలే కధలన్నిటిని చెప్పాయి

తనువులోని తమకమే తహతహలు విప్పాయి

ఎదలో ఊహలే ఎరుగని సౌఖ్యమే యిచ్చాయి


ఒకటా రెండా ఊరించే గుస గుసలు ఆ మదిలో

చీకటా ఎండా తేడాలేక ప్రవాహమైను హృదిలో

అంచనాలకి అందనిది అలుపే ఎరగని ఆ ప్రేమ

సంచలనాలకి చిరునామే ఆచూకి లేని ఆ లేమ

ఎదురుకు వచ్చి ఎంతో నచ్చి హాయిని పంచినా

కుదురుగ ఆమని కులుకులతో తననే ఎంచినా

ఎదలో ఊహలే ఎరుగని సౌఖ్యమే యిచ్చాయి

మొదలే కాని మోహాలకే సుఖాలనూ తెచ్చాయి


కలువరేఖల మెత్తదనం మత్తులో ముంచాయి

చెలియలేఖల కొత్తదనం పొత్తునే ఊరించాయి

ముందరే చేరిన ముసిమి అందరూ చూడగానే

తొందరే చేసి తొలి తోరణమై మెడలో పడగానే

విత్తుకునే వలపులు వింత పరుగులు చేసాయి

హత్తుకునే హృదయం ఆ హారతినే పట్టేసాయి

ఎదలో ఊహలే ఎరుగని సౌఖ్యమే యిచ్చాయి

మొదలే కాని మోహాలకే సుఖాలనూ తెచ్చాయి


ఊహలన్నీ ఊసులొలికితే ఉప్పెనా ఉలుకలేగా

దాహలన్నీ తీరకపోతే దరి చేరనీకా అలుకలేగా

ఎదనునిండిన కోరికలు ఎడబాటులేక తీర్చుకో

తుదను చేరక తూణీరమై మనసునే మార్చుకో


ఎదలో ఊహలే ఎరుగని సౌఖ్యమే యిచ్చాయి 

మొదలే కాని మోహాలకే సుఖాలనూ తెచ్చాయి

కనులలోని కాంతిరేఖలే కధలన్నిటిని చెప్పాయి

తనువులోని తమకమే తహతహలు విప్పాయి



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance