Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

4  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

పాడకే కోయిల...

పాడకే కోయిల...

1 min
397


పాడకే కోయిలా పరువాలూ పురివిప్పునే

ఆడకే యిలా నయనాలేమో గురితప్పునే

వదలక వలపన్నది వెంటాడి వేధించునూ

మెదలక ఉండలేని మనసు సాధించునూ

హద్దులేని ఆలోచనలేమో ఆగవుగా మరి

సద్దుచేయక సరసాలూ సాగించును కోరి

పాడకే కోయిలా పరువాలూ పురివిప్పునే

ఆడకే యిలా నయనాలేమో గురితప్పునే


ఎక్కడిదో మరి నిను వరించినే ఈ అందం

చిక్కడదా మనసులోనే ఆ గాలిలో గంధం

సడి వడిలో నడవడి తప్పునే తమకంతో

పొడి పొడి పలుకులే గానమౌ గమకంతో

పాడకే కోయిలా పరువాలూ పురివిప్పునే

ఆడకే యిలా నయనాలేమో గురితప్పునే


మంచు పొర కరిగితే అలా నీరవుతుంది

అంచు చీర కడితే ఒక అందమవుతుంది

మౌనమే మనసే విప్పిన రాగమవుతుంది

గానమే గమనమై మదినే చేరువవుతుంది

పాడకే కోయిలా పరువాలూ పురివిప్పునే

ఆడకే యిలా నయనాలేమో గురితప్పునే

పాడకే కోయిలా పరువాలూ పురివిప్పునే

ఆడకే యిలా నయనాలేమో గురితప్పునే



Rate this content
Log in