Tvs Ramakrishna Acharyulu

Romance

3.6  

Tvs Ramakrishna Acharyulu

Romance

ప్రేమ

ప్రేమ

1 min
961



మోవిపైన వాలాలని మురళికెంత ఆత్రమాయె

మకరందం గ్రోలాలని అళినికెంత ఆత్రమాయె


కొలమానం లేనిదొకటి సృష్టిలోన ఉన్నదిలే

మాధవుడై పుట్టాలని నరునికెంత ఆత్రమాయె


మావిచిగురు మెసవుతున్న కోయిలమ్మ గొంతువిప్ప

వసంతాన్ని పిలిచేందుకు ధరణికెంత ఆత్రమాయె


రాధమదిని నిండిపోయి ప్రేమసుధలు పొంగుతుంటె

విశ్వప్రేమ పంచగాను మరునికెంత ఆత్రమాయె


కనులముందు నిలుచున్నా నీవెవరో తెలియలేదు

నీజాడను వెదకాలని రాంకికెంత ఆత్రమాయె


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్