Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Laxmichamarthi 2000

Romance

3.3  

Laxmichamarthi 2000

Romance

చైత్ర వసంతం

చైత్ర వసంతం

1 min
34.8K



 ఉష్ణం కురిసిన

 ఆకాశం

 రాత్రికోసం

 శీతల గంధాలు పూసింది


 మూలన పెట్టిన

 శీతల యంత్రం

 దుమ్ము దులుపుకుని

 పవన సేవకు

 సిద్ధమైంది


 మావిచిగురు లతో

 సవరించిన గొంతు

 కచేరీకి కదిలింది

 కొమ్మల్లో

 ఆ రాగాలాపన విన్న

 ప్రకృతి

 పరవశించింది 


 చైత్రం తీసుకొచ్చిన

 వసంతానికి

 వెన్నెల సాయంత్రాలు

 మల్లెల గంధాలు పూసుకొని

 ఎదురు చూస్తున్నాయి


 రంగు రంగులుగా

 ముస్తాబైన

 ప్రకృతి కాంత

 శిశిరానికి సెలవంటూ

 చైత్రానికి స్వాగతం అంటోంది


Rate this content
Log in