PRASHANT COOL

Romance

5.0  

PRASHANT COOL

Romance

తాళమేయనీ సమ్మోహన రాగానికి

తాళమేయనీ సమ్మోహన రాగానికి

1 min
370


చతుర్ముఖుడు చందనపు మీగడతో చిత్రాంగికి పోతపోసెనా

కృష్ణపక్షపు తుదిరేయి తన కేశసంపదలో కునుకేసెనా

కలువరేకులు కోమలి కనులుగా రూపుదాల్చి కొలువుతీరెనా

నిండైన జోడుకడవలు అక్కున చిక్కి తిష్ఠవేసెనా

లేతసోయగపు సిరులకు ఉత్తరదిక్పాలకుని నవనిధులు సరితూగునా

తనువుకు హత్తుకుపోయిన ఆభరణముల భాగ్యముజూచి అసూయపుట్టక మానునా

లలన లావణ్యమునకు మంత్రముగ్ధమైన దర్పణం రెప్పవేయమరచెనా

-ప్రశాంత్



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్