ప్రేమ
ప్రేమ
ప౹౹
రెక్కలు విప్పి రెపరెపలాడేదేగా ఈ ప్రేమా
లెక్కలు అడగని చిక్కులే లేనిదే ఆ ప్రేమా ౹2౹
చ౹౹
తానూగు తరుణాన తన్మయమే కదలాడి
నూనూగుమీసాల నూన్యతతో మొదలిడి ౹2౹
తీరికేలేని తీరాలెన్నో చేరాలని తీర్మానించీ
ఉరికే జలపాతమై ఊరించేనే ఆహ్వనించీ ౹ప౹
చ౹౹
జగమంతా రామమయం వెదికి చూసినా
జనమంతా ప్రేమమయం ఎందు చూసినా ౹2౹
ప్రేమలో పెన్నిదని ప్రేమించాక తెలియును
జన్మలో జవనిక తొలిగాకే అది కలియును ౹ప౹
చ౹౹
పూలదర్పం పూతరేకుల తియ్యదనమేగా
కాలగర్భం ముంచ లేనిది వలపుదనమేగా ౹2౹
తనువుల తపనల తాండవమేలే ఈ ప్రేమ
అణువుల అంతరంగపు ఆచరణే ఆ ప్రేమ ౹ప౹