ప్రేమ దీపాలు
ప్రేమ దీపాలు
ప౹౹
గుచ్చి గుచ్చి చూడగ గుర్రాలయినే కోరికలు
వచ్చి వచ్చి వలపు వరదా లేకనేపో తీరికలు ౹2౹
చ౹౹
వసంతాలు సంతసాలు పూచెనే పున్నమిని
దిగంతాలు దివ్యముగ రప్పించెనే పౌర్ణమిని
అసలయిన అందానికి ఘనమైన స్వాగతం
సిసలయిన బంధానిదే స్తిరమైన మనోగతం ౹ప౹
చ౹౹
ఊహించిన వలపుల తలపులే ఉసిగొల్పెనే
సాహసించిన సమవుజ్జీతో ఆ కసి నిల్చునే ౹2౹
సమరమో ప్రణయమో కలిసి గెలిపించాలి
అమరమై నిలిచి ఆశతో కలిపి కనిపించాలి ౹ప౹
చ౹౹
అలసిన గుండెలను ఆదమరచి ప్రేమించనీ
కలసిన ఆ మనసులనే కలసి పయనించనీ ౹2౹
కోరిక గుర్రాలకే మరి కళ్ళాలనే తొలగించనీ
విభావరిక మదిలో ప్రేమదీపాలే వెలిగించనీ ౹ప౹