వలపు వాకిలి
వలపు వాకిలి
ప౹౹
కళ్ళల్లో కళ్ళు పెట్టి చూసాకనే కలవరమే కదా
పోకళ్ళలో పొదివిన ప్రేమకూ కలకలమే కాదా ౹2౹
చ౹౹
కనులూ మాత్రమే కాదు వలపుకూ వాకిళ్ళూ
పనులూ మానేసి చూడాలనే ఎలమి నకళ్ళూ ౹2౹
అంచులుగా రాసిన అంజనం ఓ అద్భుతము
సంచయంగా చేరిన అందాలే వేచిన దృతము ౹ప౹
చ౹౹
చెప్పతరమే చెదిరినా నయనాలతో ఆ అందం
గొప్పతనమే కదిలి కలిపిన తనువుతో బంధం ౹2౹
చిలిపి చూపుల సింగారం చింతలు పెంచేనుగ
కలిపి చందనాలే కలహంసలే ఊహలెంచెనుగ ౹ప౹
చ౹౹
వలరాజు ధనువూ తలపులలో వెలిగే తనువు
కలలో రోజు కలతలూ మాపివేసే కామధేనువు ౹2౹
ముంగురు ముచ్చటా కనుగవతో నవ్వు కలిపి
బంగరు బంధమే వేయదా రాసేసి ఓ కొత్త లిపి ౹ప౹