వానజల్లు
వానజల్లు
ప౹౹
వాన జల్లే కురిసెనమ్మా వరదలా వరవడితో
వలపుముల్లే గుచ్చెనమ్మా మది ఉరవడితో ౹2౹
ప౹౹
ఝంకారాలే తనువునెల్ల తరుమనే సాగేలే
ఘీంకారాలే ఎదలోన ఎక్కడో కానక ఊగేలే ౹2౹
మాయ ఏదోమత్తులా ఆనక కమ్మివేసేనులే
ఛాయ కూడా చొరవే చూపే నమ్మి ఆశనులే ౹ప౹
చ౹౹
దిగంతాలు దిగివచ్చి దీవించి అనుగ్రహించ
అభ్యంతరాలులేని ప్రేమనూ నీవూ గ్రహించ ౹2౹
సన్ననిచినుకులు సామూహికంగా ఊరించ
నున్నని అధరాలు నుగ్గాయె తోడు సారించ ౹ప౹
చ౹౹
నచ్చినా వాతావరణం వరసలే కుదిర్చెనులే
మెచ్చిన కారణం మెసలకంత అమర్చెనులే ౹2౹
వానజల్లే పన్నీటిజల్లై మురిపించే పరవశాన
హరివిల్లే ఆమోదించే హర్షంచూసి ఆకాశాన ౹ప౹