మీమాంస
మీమాంస
ప౹౹
ఏనాటిదో ఆ స్వప్నం ఎదలోనే నిలిచింది
ఆనాటిదీ కలో నిజమో ఎలాగా తెలిసేదీ ౹2౹
చ౹౹
ఒక మౌనానికీ ఎన్ని అర్థాలో కనుగొననా
ఏకమై పారవశ్యమే ఎదురేగ వేడుకొననా ౹2౹
కనిపించని సౌఖ్యం కళ్ళెదుటే తారసిల్లగా
అనిపించే ఆ హాయీ ఆమెయై విలసిల్లగా౹ప౹
చ౹౹
గుండే గాయమయిందీ ఆ రూపమే చూసి
మండే ఎండలోకూడ మంచే కురిసే ఎగసి ౹2౹
ఎడద ఊసులే ఊగే ఆ భావనే హత్తుకొని
ఎడమన్నదిలేక ఎద పులకించే మత్తుకొని౹ప౹
చ౹౹
కాలము కలసి పున్నమినే పూయించునా
కాలమూ చెల్లి కల చెదరి పలాయించునా ౹2౹
నాలోని ఆ ఊహలే నన్నొదిలి పరిగిడునా
నాలోనేనే తలమునకలతోనే తిరుగాడనా ౹ప౹