Midhun babu

Romance

3  

Midhun babu

Romance

నా ఎద పిలుపు

నా ఎద పిలుపు

2 mins
2


ఈ కోమలి కలువ కన్నుల కాంతులు...

నా కలల నెచ్చెలివేనా!!

ఇది నిజమేనా... వరమై ఎదుట నిలిచెనా!!

ఇలలో ఉన్నానా... లేక కలలోనే ఉన్నానా!!


మనసుకు మాటరాక...

వయసుకు వీలుకాక...

చెప్పలేని భావనేదో...

చెంత చేరి చిత్రమేదో...

చేస్తుంది ఈ వేళన!!

అంతులేని ఆనందానికి...

అడ్డుచెప్పక నిల్చున్న ఈ క్షణాన!!


తొలివరమో... మరి చలి జ్వరమో...

తెలియని తికమకలో నే వున్నా!!

ఇలను మరిచి...కలను విడిచి...

ఈ క్షణమో...మరో క్షణమో...

ఆమె వశమైపోతున్నా... తన వెనకే వెళుతున్నా!!


ఇది తనకు విన్నవించాలన్న అభిలాషకు...

ఆరాటం అధికమౌతున్న...

అది వివరించే భాష తెలియక...

మౌనమే మాట చేసుకున్న!!

చూపులకు పలుకులిచ్చి...

నా ఎద పిలుపులు తనకు తెలుపుతున్న!!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్