Dr.PadminiPhD Kumar

Tragedy

4.0  

Dr.PadminiPhD Kumar

Tragedy

லவ் பேர்ட்ஸ்

லவ் பேர்ட்ஸ்

3 mins
324


காதல் பறவைகள்

            காதலிக்கும் இரண்டு உயிரினங்களுக்கு நாம் அடிக்கடி காதல் பறவைகள் என்ற அடைமொழியை வழங்குகிறோம். உண்மையில், காதல் பறவைகள் என்று அழைக்கப்படும் பறவைகள் தங்கள் ஜோடி மீது அபரிமிதமான அன்பு வைத்திருக்கின்றன, சில காரணங்களால் அவை பிரிந்தால், காதல் துணையின் பிரிவினையில் உணவையும் தண்ணீரையும் தியாகம் செய்து தங்கள் உயிரைத் தியாகம் செய்கின்றன.


            தீனாநாத் ஜி பாட்னா ஸ்டேட் வங்கியின் காந்தி மைதான கிளையில் பணிபுரிந்து வந்தார். தினமும் போரிங் ரோட்டில் இருந்து காந்தி மைதானத்திற்கு செல்லும் வழியில், வழியில் கூண்டுகளில் அடைத்து விற்கப்படும் வண்ணமயமான காதல் பறவைகளை கண்டு மயங்கினார். இவைகளை வீட்டிற்கு அழைத்து வர வேண்டும் என்ற எண்ணம் பலமுறை மனதில் தோன்றினாலும், பிஸியான வேலை வாழ்க்கையால் தன்னால் அவைகளை சரியாக கவனிக்க முடியாதே என்ற வருத்தம் அவருக்கு இருந்தது.


            நடுத்தர வர்க்க கலாச்சாரத்தில் ஒரு பிரபலமான பழமொழி உள்ளது, காதல் இதயம் உள்ளவர்களிடம் செல்கிறது, மனைவி சம்பளம் உள்ளவர்களுக்கு கிடைக்கும்.சிறந்த சம்பளம் இருந்தால் மட்டுமே மனைவியும் சிறப்பாகப் பெறமுடியும். அதனால் தான் காதல் வட்டத்தை விட்டு விட்டு விடாமுயற்சியுடன் படிக்க வேண்டும். நல்ல ஊதியம் பெறும் வேலையைப் பெறுவதற்கு மக்கள் கடினமாக உழைக்கக் கூறப்படுகிற காரணங்களில் இதுவும் ஒன்றாக இருக்கலாம். வேலை கிடைத்தவுடன் அவர்களுக்கு திருமண உறவுகளின் மழை பொழிகிறது. வேலைக்குப் பிறகு, வாழ்க்கையின் அடுத்த கட்டம் இங்கே திருமணம் என்று கருதப்படுகிறது.


          தீனாநாத் திருமணம் செய்து கொண்டார். அழகுடன் குணவதியான மனைவி ராதா ராணி வீட்டிற்கு வந்தவுடன் முதல் காதலர் தினத்தன்று மனைவிக்கு பரிசாக ஒரு ஜோடி காதல் பறவைகளை கொண்டு வந்தார். இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, திருமதி உணவு கொடுக்க கூண்டின் கதவைத் திறந்தபோது, ஜோடியிலிருந்து பறவை ஒன்று வெளியே வந்தது. மற்றொரு பறவை கூண்டிலிருந்து வெளியே வருவதற்குள், அவள் ஒரு நொடியில் கதவை மூடினாள். உயிரைக் காக்க வெளியே வந்த பறவை எல்லையற்ற வானத்தில் சுதந்திரமாகச் சுற்றித் திரிந்தாலும் மீண்டும் ஒருமுறை காதல் பந்தம் தாக்கியதில் அதை மீண்டும் கூண்டுக்கு இழுத்தது. கூண்டுக்கு அருகில் வந்தவுடன் ராதாஜி அதைப் பிடித்து கூண்டுக்குள் வைக்க முயன்றார். பயந்துபோன அந்தப் பறவை ராதாவின் கையிலிருந்து விடுபட்டவுடன் மீண்டும் ஒருமுறை பறந்து சென்றது.

       

அடுத்த இரண்டு மூன்று நாட்களுக்கு இது தொடர்ந்தது. இதற்கிடையில், கூண்டில் அடைக்கப்பட்ட பறவை உணவு மற்றும் தண்ணீரை விட்டுவிட்டது, இதன் காரணமாக, மூன்றாம் நாள் இரவில் அதன் உயிர் இழந்தது. அடுத்த நாள், தனது காதலியை கூண்டில் பார்க்காததால், அதன் ஜோடி உணவையும் தண்ணீரையும் விட்டுவிட்டு, இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு அதன் உயிரையும் இழந்தது. மனித விலங்கைக் கொன்ற விவகாரம் என்றால், மனித நீதிமன்றத்தில் விசாரணை நடந்திருக்கும், ஆனால் இங்கே பறவையின் மரணத்தை யார் கவனித்துக்கொள்கிறார்கள்.


    ஒவ்வொரு பாவத்திற்கும் இறைவனின் நீதிமன்றத்தில் தண்டனை கிடைக்கும் என்று கூறப்படுகிறது. சில சந்தர்ப்பங்களில், நீதி உடனடியாக வழங்கப்படும். மற்றும் சில நேரங்களில் குற்றவாளிகள் சிறிது நேரம் காத்திருக்க வேண்டும். இந்த நீதிமன்றத்தில் சாட்சியை விற்கவோ, நீதியை வாங்கவோ முடியாது.


யமனின் நீதிமன்றம். பறவை ஜோடி மரண வழக்கு விசாரணை முடிந்தது. தர்மராஜா தீர்ப்பை கூறுவதற்கு முன், பறவைகள் அவரை நோக்கி திரும்பி, அந்த மனித தம்பதிகளுக்கு மரண தண்டனையை எளிதாக வழங்கக்கூடாது, ஆனால் அவர்களுக்கு நீண்ட ஆயுளைக் கொடுக்க வேண்டும் என்றும், ஒருவரையொருவர் பிரிந்து வேதனையை அனுபவித்து இறக்கும் மரண தண்டனை விதிக்க வேண்டும் என்றும் கேட்டுக் கொண்டன.


               தீனா நாத் ஜூக்கு புரமோஷன் கிடைத்தது.நைட் பார்ட்டியின் போது, அவரது நண்பர்கள் எப்போதும் வெளி உணவுகளின் சுவையை உணர்ந்தவர்கள். அதே நேரத்தில் தீனா நாத் ஜு எப்போதும் வீட்டில் பருப்பு சாதம் சாப்பிடுகிறார் என்று குற்றம் சாட்டினார்கள்.உடனே தீனாநாத் ஜி, தனது பேண்ட் பாக்கெட்டில் இருந்து பர்ஸை எடுத்து, அதிலிருந்து ஐந்து, இரண்டாயிரம் நோட்டுகளை எடுத்து ஒரு நண்பரின் கையில் கொடுத்தார். கணவன்-மனைவி இடையே அன்பு இருந்தாலும், அன்றிரவு தீனாநாத் ஜியின் உணர்வுகள் ஏமாந்தன. இந்த சம்பவத்தை எஸ்எம்எஸ் செய்தது யார் என்று தெரியவில்லை.


அந்த எஸ்எம்.எஸ்ஸைப் பார்த்த அடுத்த நாள் ராதா ராணியின் மனம் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்து, இதனால் மன உளைச்சலுக்கு ஆளான அவர், ஒருநாள் மின்விசிறியில் தூக்கிட்டுத் தற்கொலை செய்து கொண்டார். இன்றும் அந்த ஒரு தவறை தீனாநாத்தால் மன்னிக்க முடியவில்லை.மனைவி இந்த உலகத்தை விட்டு வெளியேறியவுடன், அவருடைய மனநிலை சரிந்தது.அதன் காரணமாக அவர் தனது வேலையை இழக்க வேண்டியிருந்தது. காந்தி மைதானத்தைச் சுற்றி அடிக்கடி “ ராதா, ராதா” என்று புலம்பும் அவர் தான் தீனா நாத் ஜு என்றால் யாரும் நம்ப மாட்டார்கள்.







Rate this content
Log in

Similar tamil story from Tragedy