Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Inspirational

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Inspirational

கடைசி நிமிடங்கள்

கடைசி நிமிடங்கள்

6 mins
509


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் பொருந்தாது.


 "நீங்கள் 90களின் குழந்தைகளாக இருந்தால், அவரைத் தெரியாமல் இருக்க வாய்ப்பே இல்லை. நம் குழந்தைப் பருவத்தில் அவர் எல்லா விலங்கு கிரகங்களிலும், கண்டுபிடிப்பு சேனல்களிலும் இருப்பார். நம் அனைவருக்கும் காட்டு விலங்குகள் அழகாக இருக்கலாம். ஆனால் அதே நேரத்தில், அது ஆபத்தானதாகத் தெரிகிறது.ஆனால் சிலருக்கு மட்டும் இத்தகைய விலங்குகள் மீது பயம் இருக்காது.அதே சமயம் அந்த ராட்சத உயிரினங்கள் மீது இயற்கையோடு அதீத மரியாதையும் வைத்திருக்கிறார்கள்." 35 வயதான சுனில் வர்மா தனது வீட்டில் இரவு 8:00 மணியளவில் டிஸ்கவரி சேனலைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த தனது 10 வயது மகன் ஆதித்யாவிடம் கூறினார்.


 "ஓ!" ஆதித்யா டிவியை பார்த்துக்கொண்டே சொன்னான்.


 "அப்படிப்பட்ட மனிதர்கள் தங்களுக்கு உயிரைக் கொடுக்கத் தயங்க மாட்டார்கள். அந்த விலங்குகள் மீது அவர்களுக்கு அப்படிப்பட்ட அன்பு உண்டு. அவர்களில் ஒருவர் ஸ்டீவ் இர்வின். ஆனால் அவரது ரசிகர்களும் குடும்பத்தினரும் அவருக்கு "முதலை வேட்டைக்காரர்" என்று பெயரிட்டனர்.


 "என்ன?" ஆதித்யா அவனைப் பார்த்து வியந்தான்.


 "நான் அவரை டிவியில் பார்க்கும்போது, ​​​​நான் அவரை ஒரு ஹீரோ போல பார்ப்பேன். ஆனால் அந்த நேரத்தில், அவரது எதிர்பாராத மரணம் அவரது உலக ரசிகர்களை சோகத்தையும் அதிர்ச்சியையும் ஏற்படுத்தியது."


 "அப்படியானால் ஸ்டீவ் என்ன ஆனார்? அவருடைய கடைசி நிமிடங்கள் என்ன? அவர் எப்படி இறந்தார்?" என்று கேட்டான் ஆதித்யா.


 சுனில் தனது ஆர்வத்தின் காரணமாக, ஸ்டீவின் வாழ்க்கையை ஆதித்யாவிடம் விவரிக்கிறார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 ஸ்டீவ் ஒரு தொலைக்காட்சி ஆளுமை மட்டுமல்ல. அவர் ஒரு வனவிலங்கு நிபுணர், சுற்றுச்சூழல் ஆர்வலர், இயற்கை பாதுகாப்பு வழக்கறிஞர் மற்றும் ஒரு மிருகக்காட்சிசாலை பராமரிப்பாளர். ஸ்டீவ் தனது முழு வாழ்க்கையையும் விலங்குகளுடன் கழித்தார். அவரது பெற்றோர் இருவரும் வனவிலங்கு நிபுணர்கள். அவர் முதலைகளுக்கு மத்தியில் வளர ஆரம்பித்தார். மற்ற 90 களின் குழந்தைகளைப் போல அவருக்கு குழந்தை பருவ நாட்கள் இல்லை.


 ஆறு வயதில், 12 அடி மலைப்பாம்பை அவர் கையில் பிடித்தார். ஒன்பது வயதில் முதலைகளைக் கையாளத் தொடங்கினார். காடு மற்றும் விலங்குகள் மீதான காதல் அவருடன் சேர்ந்து வளர ஆரம்பித்தது. குயின்ஸ்லாந்தில் நூற்றுக்கணக்கான ஆபத்தான முதலைகளைப் பிடிப்பதில் அவர் தானாக முன்வந்து ஈடுபட்டார். 1991 ஆம் ஆண்டில், அவர் மிருகக்காட்சிசாலையைக் கைப்பற்றி அதை நடத்தத் தொடங்கினார், மேலும் 1998 ஆம் ஆண்டில் அவர் மிருகக்காட்சிசாலைக்கு "ஆஸ்திரேலியா மிருகக்காட்சிசாலை" என்று பெயரிட்டார்.


 2006


2006 இல், ஸ்டீவ் 44 வயதாக இருந்தார். அந்த நேரத்தில், தொலைக்காட்சி சேனல்களில், 10 வருட அனுபவத்துடன் மிகவும் பிரபலமாக இருந்தார். முதலை வேட்டைக்காரன் தொடர் உலகம் முழுவதும் பெரும் வெற்றி பெற்றது. ஸ்டீவ் எப்போதும் இடைவேளையின்றி வேலை செய்கிறார். டிவி சேனல்கள் மற்றும் ஆஃப் கேமராக்கள் இரண்டிலும். அதுமட்டுமின்றி, அப்போது அவருக்கு திருமணமாகி 8 வயதில் பிந்தி என்ற பெண் குழந்தையும், 2 வயதில் ராபர்ட் என்ற ஆண் குழந்தையும் இருந்தனர்.


 ஸ்டீவ் தனது குடும்பத்தை மிகவும் நேசித்தார், மேலும் அவரது வாழ்க்கை மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அது 2006 செப்டம்பர். ஸ்டீவ் மற்றும் அவரது குழுவினர் ஆஸ்திரேலியாவின் போர்ட் டக்ளஸ் என்ற சிறிய கடற்கரை நகரத்தில் இருந்தனர். "Ocean's deadliest" என்ற ஆவணப்படத்தை எடுக்க அவரது குழுவினர் தயாராகி வந்தனர்.


 ஸ்டீவ் தனது வேலையை மகிழ்ச்சியுடனும் ஊக்கத்துடனும் செய்து கொண்டிருந்தாலும், முதலை வேட்டைக்காரனின் தயாரிப்பாளரும் ஸ்டீவின் சிறந்த நண்பருமான ஜான் ஸ்டெய்ன்டன் அதைப் பற்றி ஒரு மோசமான உள்ளுணர்வு கொண்டிருந்தார். உண்மையில், இந்தப் பெருங்கடலின் மிக மோசமான படப்பிடிப்பு தொடங்குவதற்கு மூன்று வாரங்களுக்கு முன்பு, ஜான் டிஸ்கவரி சேனலை அழைத்து ஆவணப்படத்தை நிறுத்தச் சொன்னார்.


 ஆனால் டிஸ்கவரி சேனல் ஏற்கனவே இந்த திட்டத்திற்காக பெரும் தொகையை செலவிட்டதால், அவர்கள் நிறுத்தாமல் தொடருமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டனர். ஆவணப்படத்தின் இயக்குநராக இருப்பதால், எந்த விருப்பமும் இல்லாமல் தொடர ஆரம்பித்தார்.


 இந்த படப்பிடிப்பு தொடங்குவதற்கு சில நாட்களுக்கு முன்பு, ஸ்டீவ் தனது குழு உறுப்பினர்களிடம் ஒரு பேச்சு கொடுத்தார். அதில் படக்குழுவினர் அனைவருக்கும் நன்றி என்றார். படக்குழு உறுப்பினர்களுக்கு இது ஒரு சாதாரண பேச்சாகத் தெரிந்தாலும், ஸ்டீவின் சிறந்த நண்பரும் இயக்குனருமான ஜானுக்கு இது மிகவும் கவலையாக இருந்தது. இது கடைசிப் பேச்சு போல் இருந்தது. அப்போதும் அவரால் ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை. டாக்குமெண்டரி எடுக்க வேண்டியதுதான் அந்த நாளும் வந்தது.


 செப்டம்பர் 04, 2006


 திங்கட்கிழமை


 ஸ்டீவுக்கு இது ஒரு சாதாரண நாள். அதிகாலையில் எழுந்த அவர் தனது 75 அடி நீள படகில், அவரும் அவரது குழுவினரும் பயணத்தைத் தொடங்கினார். அதில் ஜானும் ஸ்டீவும் ஒரு கோப்பை தேநீர் அருந்திவிட்டு கடலைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர். மேலும் ஸ்டீவ் தனது மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையைப் பற்றி ஜானிடம் கூறிக்கொண்டிருந்தார்.


 ஸ்டீவ் மிகவும் மகிழ்ச்சியான மனநிலையில் இருந்தார். அதுமட்டுமின்றி ஸ்டீவ் சாகசத்திற்கு எப்போதும் தயாராக இருப்பார். அப்போது அவரது குழுவினர் வானிலை மேகமூட்டத்துடன் இருந்ததாகக் குறிப்பிட்டனர். அதனால் பெருங்கடலின் கொடியதை கடலில் சுட முடியாது என்று எண்ணி, நாள் முழுவதும் காத்திருக்க ஆரம்பித்தனர்.


ஆனால் ஸ்டீவ் எப்படி இருக்கிறார் என்று அர்த்தம், என்ன நடக்கப் போகிறது என்று உட்கார்ந்து பார்க்கும் ஆள் இல்லை. அவர் காரியங்களைச் செய்பவர். அப்படி அவர்கள் காத்திருந்த போது, ​​டிஸ்கவரி கிட்ஸ் சேனலில் அவரது மகளின் வனவிலங்கு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சி வரப் போகிறது. பிண்டி "பிண்டி- தி ஜங்கிள் கேர்ள்" நிகழ்ச்சியை வழங்க உள்ளார்.


 டிஸ்கவரி கிட்ஸ் சேனலில் இந்த நிகழ்ச்சியை பிண்டி தொகுத்து வழங்குவதன் மூலம், தன் தந்தையைப் போலவே மற்ற குழந்தைகளுக்கும் கல்வி கற்பித்து விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த முடியும் என்று நினைத்தார்கள். ஸ்டீவ் இந்த யோசனையை மிகவும் விரும்பினார், மேலும் பிண்டி ஒரு மினி-ஸ்டீவ் போன்றவர். எனவே அதற்கான காட்சிகளை எடுக்க ஸ்டீவ் தனது ஒளிப்பதிவாளரை விரைவாக டைவிங்கிற்கு தயாராகுமாறு கேட்டுக் கொண்டார்.


 டைவ் செய்யச் சென்ற ஸ்டீவ் மற்றும் ஒளிப்பதிவாளர் இருவரும், புலி சுறா படப்பிடிப்புக்காக காத்திருந்தனர். ஆனால் அங்கு புலி சுறா இல்லை. எனவே அவர்கள் சுறா குடும்பத்தைச் சேர்ந்த ஸ்டிங் ரேயை பதிவு செய்யத் தொடங்கினர். உண்மையில் அவர்கள் பிரதான படகில் இருந்து சிறிது தூரத்தில் இருந்தனர். மேலும் அந்த இடத்தில் கடல் ஆழமாக இல்லை.


 ஸ்டிங்ரே ஒரு ஆபத்தான மீன் அல்ல. ஆம். இவற்றில் குஞ்சுகள் இருந்தாலும், மற்ற சுறா மீன்களைப் போல் இவை ஆக்ரோஷமானவை அல்ல. உண்மையில் அவர்களின் உயிருக்கு ஆபத்து ஏற்பட்டாலும், அவர்கள் நீந்திச் செல்வார்கள் அல்லது சேற்றில் புதைந்து கொள்வார்கள். இது மிகவும் அரிதான சூழ்நிலைகளில் மட்டுமே மனிதர்களைத் தாக்கும்.


 அதாவது நாம் அவர்களுக்கு இடையூறு செய்தாலோ அல்லது சேற்றில் மறைந்திருக்கும் போது மிதித்தாலோ அது தாக்கும். எனவே ஸ்டீவ் மற்றும் கேமராமேன் இப்போது 6 அடி அழகான ஸ்டிங்ரேயைப் பார்த்தார்கள். அது மிகவும் அழகான உயிரினமாக இருந்தது. டிவியில் காட்டுவது மதிப்பு. அவர்கள் திட்டமிட்டபடி சில நிமிடங்களில் ஸ்டிங்ரேயை படம்பிடித்தனர். ஆனால் அவர்களிடமிருந்து நீந்துவது போன்ற விரைவான ஷாட்டை அவர்கள் விரும்பினர்.


 அதனால் அவரது மகளின் நிகழ்ச்சிக்காக, அதை எடுக்க முயன்றனர். ஸ்டீவ் பயப்படுவதற்கு சாதாரண மனிதர் அல்ல. அவர் தனது நாள் முழுவதும் ஆபத்தான முதலைகளுடன் செலவிடுகிறார். ஆனால் இங்கு எதிர்பாராத ஒரு சூழல் நிகழவிருந்தது. ஸ்டிங்ரே மூர்க்கமானார். அது தனது உயரத்தை உயர்த்தி ஸ்டீவின் மார்பில் குத்தியது. கண் இமைக்கும் நேரத்தில், அது பலமுறை அவரைத் தாக்கியது.


 இப்போது கேமராமேன் கேமராவிலிருந்து கையை எடுக்கவில்லை. அனைத்தையும் பதிவு செய்தார். ஏனெனில் இது போல் ஸ்டீவுக்கு பலமுறை நடந்தது. ஆனால் ஸ்டீவ் தனது ஒளிப்பதிவாளரிடம் ஒரே ஒரு விதி மட்டுமே வைத்திருந்தார். அதன் பொருள் என்ன - என்ன நடந்தாலும் கேமரா பதிவு செய்ய வேண்டும். எனவே அந்த நேரத்தில் ஸ்டிங் ரே ஸ்டீவைத் தாக்கியபோது, ​​கேமரா மட்டுமே உருளும் நிலையில் இருந்தது.


 தற்போது, ​​ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். கண்களில் சிறிது கண்ணீருடன், தந்தையிடம் கேட்டார்: "அப்பா. அதன் பிறகு என்ன நடந்தது?"


 "ஸ்டிங்ரே ஸ்டீவிலிருந்து நீந்தியபோது, ​​ஸ்டீவ் இரத்தத்தில் நீந்திக் கொண்டிருந்தார். மறுநாள் காலை எல்லா ஊடகங்களிலும், ஸ்டீவ் தானே ஸ்டிங்கின் வாலை மார்பில் இருந்து எடுத்தார், கேமராமேன் அதுவரை பதிவு செய்து கொண்டிருந்தார்." வர்மா அதற்கு, ஆதித்யா கேள்வி எழுப்பினார்: "என்ன? அதுவரை, அவர் எல்லாவற்றையும் பதிவு செய்தாரா?"


 விஷ்ணு தன் கண்களை இறுக்கிக்கொண்டு, அந்த சம்பவத்திற்குப் பிறகு ஆதித்யாவிடம் சரியாக நடந்ததைச் சொன்னான்.


 2006


 ஆனால் உண்மை அதுவல்ல. அந்த ஸ்டிங் ரே ஸ்டீவின் மார்பில் ஓட்டை போட்டு வெளியே வந்தது. அப்போது தான் ஸ்டீவ் ஒரு பெரிய சிக்கலில் இருப்பதை உணர்ந்தார். நெஞ்சு மட்டம் வரை இருந்த தண்ணீரில் இருந்து எழுந்து வலி தாங்காமல் கத்த ஆரம்பித்தான். அது தனது நுரையீரலை சேதப்படுத்தியதாக ஒளிப்பதிவாளரிடம் கூறினார். ஆனால் உண்மை அதைவிட மோசமாக இருந்தது.


 ஸ்டீவின் மார்பின் அருகே 2 அங்குல ஓட்டை இருந்தது மற்றும் இரத்தம் மிக வேகமாக வெளியேறியது. ஸ்டீவ் அங்கிருந்து பிரதான படகிற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டார். ஸ்டீவ் என்ன நடக்கிறது என்பதை ஒளிப்பதிவாளரால் நம்ப முடியவில்லை. ஏனென்றால் இது போன்று பலமுறை நடந்துள்ளது. ஆனால் இது போல் நடந்ததில்லை.


 அதனால் ஒளிப்பதிவாளர் மிகவும் பயந்தார். எனவே, அவரது குழு உறுப்பினர்களின் உதவியுடன், அவர் இரத்த இழப்பைத் தடுக்க துளையை இறுக்கமாகப் பிடிக்கச் சொன்னார்.


 "முதலை வேட்டைக்காரன் ஸ்டீவ் நீ சாகக் கூடாது. குறைந்த பட்சம் உன் குழந்தைகளுக்காகவாவது வாழ வேண்டும். அதனால் காத்திரு." என்றார்கள்.


ஆனால் தனது நண்பரையும் கேமராமேனையும் பார்த்து ஸ்டீவ் கூறினார்: "நான் இறந்து கொண்டிருக்கிறேன்." இதுவே அவரது கடைசி வார்த்தைகள், அதன் பிறகு அவர் மயக்கமடைந்தார்.


 உடனே ஒளிப்பதிவாளர் சிபிஆர் செய்ய ஆரம்பித்தார். ஆனால் எந்த பயனும் ஏற்படவில்லை. ஸ்டிங் ரேயின் தாக்குதல் முதல் சிபிஆர் வரை அனைத்தும் கேமராவில் பதிவாகியுள்ளது. உடனே மருத்துவக் குழுவினர் அங்கு வந்தனர். ஆனால் அவர்கள் ஸ்டீவை சோதித்து, அவர் ஏற்கனவே இறந்துவிட்டதாகக் கூறினர்.


 ஆனால் படக்குழுவினர் அவரை மருத்துவமனைக்கு கொண்டு சென்றனர். ஆனால் ஸ்டீவின் இதயத்தில் பலத்த காயம் ஏற்பட்டது. அதனால் ஸ்டீவைக் காப்பாற்ற முடியவில்லை. அதனால் ஸ்டீவ் தாக்கப்பட்ட வீடியோ, இப்போதும் பொதுமக்களுக்கு வெளியிடப்படவில்லை. எதிர்காலத்திலும் வெளியிட மாட்டார்கள்.


 வழங்கவும்


 "அதைப் போலவே, சில நொடிகளில், ஸ்டீவ் தனது அன்பான வேலையைச் செய்துகொண்டே இறந்துவிட்டார்." அதிர்ந்து போன ஆதித்யாவிடம் வர்மா சொன்னான்.


 வர்மா தொடர்ந்து கூறினார்: "இது நடந்தபோது அவரது மனைவியும் இரண்டு குழந்தைகளும் ஒரு பயணத்தில் இருந்தார், என் மகன், இந்த சோகமான செய்தி அவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளப்பட்டது." மகனின் தோளைப் பிடித்துக் கொண்டு சொன்னான்: "அவர்கள் எப்படி உணர்ந்திருப்பார்கள் என்று யோசியுங்கள் ஆதி. அவள் தன் குழந்தைகளிடம் இதை எப்படிச் சொல்லியிருப்பாள்! குழந்தைகளுக்கு எப்படிப் புரிந்தது."


 ஆஸ்திரேலிய மிருகக்காட்சிசாலையின் படங்களைப் பார்த்த வர்மா கூறினார்: "அதனால் அவர்கள் அங்கிருந்து ஆஸ்திரேலிய மிருகக்காட்சிசாலைக்கு வந்தபோது, ​​மிருகக்காட்சிசாலையில் பூக்கள் நிறைந்திருந்தது. ஆஸ்திரேலியாவைச் சேர்ந்த ஸ்டீவ் ரசிகர்கள் அனைவரும் அங்கு வந்தனர். அதன் பிறகு அவர் திருமணம் செய்து கொள்ளவில்லை."


 "ஏன் அப்பா?"


 "அவளுடைய கருத்துப்படி ஸ்டீவ் அவளுடைய ஆத்ம துணை. அவனை யாராலும் மாற்ற முடியாது. அதனால் வேறொருவரை மணந்து கொள்ளாமல், மிருகக்காட்சிசாலையை தன் இரண்டு குழந்தைகளுடன் எடுத்துக்கொண்டு அதை நடத்தத் தொடங்கினாள். ராபர்ட் வளர்ந்ததும் ஸ்டீவ் போலவே இருந்தான். மிருகக்காட்சிசாலையைக் கைப்பற்றியதில் ஸ்டீவ் பெருமைப்படுகிறார்."


 வர்மா இதைச் சொன்ன பிறகு, ஆதித்யா "தி க்ரோக்கடைல் ஹண்டர்" புத்தகத்தைப் பார்த்து எழுதுகிறார்: "ஸ்டீவ் இர்வின் தான் என் இன்ஸ்பிரேஷன்."


 எபிலோக்


 இயற்கை மற்றும் விலங்குகள் பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்திய ஸ்டீவை இந்த உலகத்தின் படி அவர்கள் ஒருபோதும் மறக்க மாட்டார்கள். எனவே வாசகர்களே, இவரை உங்களுக்குத் தெரியுமா? நீங்கள் அவரை தொலைக்காட்சியில் பார்த்தீர்களா? நீங்கள் அவரை விரும்பினால் கருத்து தெரிவிக்கவும். மேலும், அவருடைய கடைசி நிமிடங்களைப் பற்றி இப்போது உங்களுக்குத் தெரிந்தால், இந்தக் கதைக்கு ஒரு லைக் கொடுங்கள் மற்றும் தேசிய புவியியல், விலங்கு கிரகம் மற்றும் கண்டுபிடிப்புகளைப் பார்க்கும் உங்கள் நண்பர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள். நிச்சயம் ஆச்சரியப்படுவார்கள். அவர்களின் நினைவுகள் புத்துணர்ச்சி பெறும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama