Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Action

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Action

மூன்றாம் உலகப் போர்

மூன்றாம் உலகப் போர்

12 mins
488


கீவ், உக்ரைன்:


 பிப்ரவரி 24, 2022:


 உக்ரைன் வடக்கு அட்லாண்டிக் உடன்படிக்கை அமைப்பில் (நேட்டோ) இணைந்ததால், ரஷ்யப் பிரதமர் விளாடிமிர் புடின் பிப்ரவரி 24, 2022 அன்று அந்நாட்டுக்கு எதிராகப் போரை அறிவித்தார். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, ஷரன், பாலசூர்யா மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோர் இருக்கும் தலைநகரான கிய்வ் உட்பட உக்ரைன் முழுவதும் ஏவுகணைகள் தாக்கப்பட்டன. Kyiv ஸ்கூல் ஆஃப் எகனாமிக்ஸில் முதுகலை படிப்புகளுக்குப் படிக்கிறார்கள்.


 இந்திய மாணவர்களும் வெளிநாட்டவர்களும் கியேவின் அருகிலுள்ள கட்டிடங்கள் மற்றும் இடங்களுக்கு அகதிகளாக செல்கின்றனர். காலை 5:00 மணியளவில் 7 டிகிரி செல்சியஸ் வெப்பநிலையில் கூடாரத்தில் அமர்ந்திருக்கும் போது, ​​சாய் ஆதித்யாவின் பாக்கெட்டில் பணம் இல்லை. அவர் அருகில் உள்ள ஏடிஎம்மிற்கு பணம் எடுக்கச் செல்ல முற்பட்டால், ராணுவப் படை மற்றும் தலைநகரின் காவல்துறை அதிகாரிகளால் அவர் அதைச் செய்ய அனுமதிக்கவில்லை.


 ரஷ்ய இராணுவம் ஏற்கனவே நாட்டின் பாதி பகுதிக்குள் நுழையத் தொடங்கியது. ஷரண் மற்றும் பாலசூர்யாவுடன் அமர்ந்திருந்த போது, ​​சாய் ஆதித்யா பாலசூர்யா மனமுடைந்து போவதைக் கண்டு அவரிடம் கேட்டார்: “என்ன நடந்தது டா? ஏன் இருவரும் சோகமாக இருக்கிறீர்கள்?"


 அவனைப் பார்த்தபடி சரண் கேட்டான்: “இப்போதைய நிலையைப் பற்றி கவலைப்படாதே டா. இந்த நாட்டிலிருந்து நாம் உயிருடன் செல்ல முடியுமா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. சாய் ஆதித்யாவால் அவர்களுக்கு ஆறுதல் கூற முடியவில்லை. அதேசமயம், பாலசூர்யா தாழ்ந்த குரலில் கூறுகிறார்: “நம்முடைய வாழ்க்கைக்கு பணம் முக்கியம் என்று நினைத்தேன் நண்பா. ஆனால், அது இல்லை. இரக்கம், பக்தி, பணிவு ஆகியவையும் முக்கியம். பார்க்கவும். பணம் நமக்கு நல்ல சூழலையும் ஆரோக்கியத்தையும் வாங்கித் தராது.


 சாய் ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே, "பணம் எல்லாம் இல்லை என் மகனே" என்று தனது தந்தை தனக்கு அறிவுரை கூறியதையும், அதை அவர் புறக்கணித்ததையும் நினைவு கூர்ந்தார்.


 “எனது நண்பர் பாலசூர்யா சொன்னது ஒரு கசப்பான உண்மை, அதை என்னால் ஏற்றுக்கொள்ள முடியவில்லை. ஏனென்றால், எனது கல்வியின் உதவியால் நான் இன்னும் பணக்காரனாக வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருக்கிறேன். உக்ரைன்-ரஷ்யா போர் 2022 பற்றிய சமீபத்திய செய்திகளை சில செய்தி சேனல்கள் மூலம் அவர்களின் தொலைபேசியில் பார்க்கும்போது, ​​சாய் ஆதித்யா இந்தியாவில் இருந்தபோது தனது வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியான தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 PSG கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:


 கோயம்புத்தூர்:


 போர் எனக்கு புதிதல்ல. ஏனெனில், மனித வாழ்க்கை போர்கள் நிறைந்தது. நாம் நம் வழியில் போராட வேண்டும், தரையில் நிற்க வேண்டும். மக்கள் புகழும் அதிகாரமும் பெறும்போது, ​​மனிதநேயம் மற்றும் அமைதியின் முக்கியத்துவத்தை மறந்து விடுகிறார்கள்.


 எனது குடும்பம் தமிழ்நாட்டின் பாலக்காடு-கோபாலபுரம் எல்லைக்கு அருகில் உள்ள மீனாட்சிபுரத்தைச் சேர்ந்தது. என் அப்பா கிருஷ்ணா மலையாளம், ஆங்கிலம், தமிழ் சரளமாகப் பேசுவார். என் அம்மா ராணி ஒரு சும்மா இல்லத்தரசி, வீட்டின் நான்கு சுவர்களுக்குள் வளர்ந்தவர். இருப்பினும், தற்போதைய உலகின் குளிர்ந்த யதார்த்தத்தைப் பற்றி அவளுக்கு நன்றாகத் தெரியும். அவள் பண ஆசை கொண்ட பெண், எங்களை கவனித்துக் கொள்ள விரும்பவில்லை.


 நான் என் குடும்ப உறவினர்கள் மீது பெரும் வெறுப்பையும் கோபத்தையும் பொழிந்தேன், அடிக்கடி என் உடன்பிறப்புகளை பாரபட்சம் காரணமாக அவமானப்படுத்தினேன், என் தந்தையிடம் பொழிந்தேன். கோபமும் வேதனையும் 12 வயதில் என் இதயத்திற்குள் சென்றது. அடிக்கடி, என் அப்பாவிடம் அவளை வெளியே அனுப்பச் சொன்னேன், அதனால் அவர்கள் ஒன்றாக நிம்மதியான வாழ்க்கையை நடத்த முடியும்.


 ஆனால், 54 வயது நபர் கூறினார்: “என் மகன். நம் வாழ்வில் இருந்து எல்லோரையும் வெளியே அனுப்பினால், ஒரு நாள், நாம் தனியாக நடுரோட்டில் நிற்க வேண்டும். வாழ்க்கையில் எல்லாவற்றையும் கொண்டுள்ளது, அதை நாம் தைரியமாக எதிர்கொள்ள வேண்டும். அவர் என்னிடம் இதைச் சொன்னபோது நான் PSGCAS இல் எனது B.Com (கணக்கியல் மற்றும் நிதி) முதலாம் ஆண்டு படித்துக் கொண்டிருந்தேன். 10ஆம் வகுப்பு விடுமுறையின் போது எனது உடன்பிறந்தவர்களிடமிருந்து ஏமாற்றப்பட்டதைத் தொடர்ந்து, விடுமுறையை இழந்த கோபத்திலும், மறு கூட்டல் விழாவில் எனது நண்பர்களைச் சந்திக்க முடியாமல் போனதாலும் எனது தாயையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் தொடர்ந்து வெறுத்தேன்.


 இதனால் நன்றாகப் படித்து அதிகப் பணம் சம்பாதிக்க வேண்டும் என்ற உறுதியை மேலும் அதிகரித்தேன். நான் அவர்களை அடிக்கடி "கிராமப்புற பிராட்ஸ்" மற்றும் "தெருக்களில் பிச்சை எடுப்பவர்கள்" என்று அழைக்கிறேன், இதை என் தந்தை அடிக்கடி எதிர்க்கிறார்: "வார்த்தைகளால் வார்த்தைகளால், நீங்கள் அவர்களை பிச்சைக்காரர்கள் என்று குறிப்பிடுகிறீர்கள். நான் இறக்கும் போது எந்த முகத்துடன் சென்று அவர்களை சந்திப்பீர்கள் டா?”


 "அப்பா. என்ன பேசுகிறாய்?”


 “ஆதித்யா. நான் இறந்த பிறகு உங்கள் தாயையும் அவரது குடும்பத்தையும் விட்டுவிடாதீர்கள். அவர்கள் பண ஆசை கொண்டவர்கள். ஆனால், அன்பும் அக்கறையும் உங்களுக்குத் தெரியுமா?”


 “எல்லாம் போதும் அப்பா. புரிந்துகொள்ள முயற்சி செய். நீங்கள் தொடர்ந்து இரக்கத்தையும் மன்னிப்பையும் காட்டும்போது, ​​அவர்கள் அதை சாதாரணமாக எடுத்துக்கொண்டு யானை போல் ஆடுகிறார்கள். ஒரு எதிரி நேரடியாக சண்டையிடுவதால் நான் அவரை மன்னிப்பேன். என்னை முதுகில் குத்திய துரோகிகளை நான் மன்னிக்க மாட்டேன். மன்னிக்கவும் அப்பா!” நான் அவருக்கு எதிராக கோபமாக கத்தினார், நான் கல்லூரி இறுதியாண்டு படிக்கும் போது, ​​கடுமையான வார்த்தைகள் அவரை ஆழமாக காயப்படுத்தியது.


 எனது தந்தை அவரைச் சுற்றியிருந்த பல உடல்நலப் பிரச்சினைகள் காரணமாக அவரது கண்களில் நான்கு முதல் ஆறு கண் அறுவை சிகிச்சைகள் செய்திருந்தார். அவர் மருத்துவமனைகளில் இருந்தபோது, ​​அவருடைய நண்பர்கள்தான் அவரைக் கவனித்துக்கொண்டார்கள், என் குடும்ப உறவினர்கள் அல்ல. நான் கண் அறுவை சிகிச்சைக்காக ஆபரேஷன் தியேட்டரில் இருந்தபோது கூட என்னைச் சுற்றி இருந்தவர்கள் என் அப்பாவும் அவருடைய நண்பர்களும்தான். என் தாய்க்கு நான் அல்லது என் தந்தை தேவையில்லை. அவளுக்கு வேண்டியதெல்லாம் சொத்து.


 நான் 10 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் போது என் கல்லூரி வாழ்க்கையில் அவளை அடியோடு வெறுத்தேன். நான் பணம் சம்பாதிப்பதில் மிகவும் கவனமாக இருந்ததாலும், படிப்பிலும் மற்ற வேலைகளிலும் தொடர்ந்து கவனம் செலுத்தியதாலும், என் தந்தை மிகவும் கலக்கமடைந்தார். அவர் கூறினார்: “உன் ஆரோக்கியத்தையும் சுற்றுச்சூழலையும் பணத்தால் வாங்க முடியாது டா. நீங்கள் இப்போது உணர மாட்டீர்கள். நீங்கள் அதை பின்னர் உணர்ந்து கொள்வீர்கள்."


 தற்போது:


 இதற்கிடையில், இந்திய அகதிகளில் ஒருவரான புல்கிட் சுரானா, புது தில்லியைச் சேர்ந்த ஒரு பையன், முறையே காலை உணவு மற்றும் இரவு உணவை எடுத்துக் கொள்ளக்கூட, வெளியே செல்ல விருப்பமில்லாமல் அகதிகளின் கூடாரத்தில் அமர்ந்திருக்கிறான். அவர் பாலசூர்யாவிடம், "போர் மற்றும் துப்பாக்கிச் சூடு சத்தம் என் காதை உடைக்கிறது டா நண்பா." ஆதித்யாவின் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வந்தாலும், அவனால் அழுது தன் உணர்ச்சிகளை வெளிப்படுத்த முடியவில்லை. அவரது நண்பர்கள் ஷரனும் பாலசூர்யாவும் அவர் வாழ்க்கையில் எதற்காகவும் அழுததில்லை என்றும் எல்லாவற்றையும் எளிதாக எடுத்துக்கொண்டார் என்றும் நம்புகிறார்கள்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 இதற்கிடையில், ஷரன் தனது காதலி ஜனனி மற்றும் அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களின் புகைப்படங்களைப் பார்க்கிறார். ஆதித்யாவைப் போலவே, நன்கு செட்டில் செய்யப்பட்ட பணக்காரக் குடும்பத்தில் இருந்து வந்தவர் சரண். அவர்கள் ஆந்திராவை சேர்ந்த தெலுங்கு மக்கள் என்பது மட்டும் வித்தியாசம். மொழி வேறுபடுகிறது. ஆனால், மக்கள் தங்கள் கலாச்சாரம் மற்றும் அணுகுமுறையில் வேறுபடுவதில்லை.


 ஷரனுக்கு இரண்டு தங்கைகள் உள்ளனர்: காவியா மற்றும் நிவேதா, அவர்கள் இப்போது நடுநிலைப்பள்ளியில் உள்ளனர். இவரது தந்தை நாயுடு கோயம்புத்தூரில் தொழிலதிபர். அவரும் சாய் ஆதித்யாவைப் போலவே சொந்தமாக சம்பாதிக்க விரும்பினார். அதேசமயம், பாலசூர்யா, திருப்பூரில் உள்ள ஒரு நடுத்தரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர், அவர் பிஎஸ்ஜிசிஏஎஸ்-ல் இருந்தபோது, ​​இரண்டாம் ஆண்டு இறுதியில் சிஏ இன்டர் படிப்பை முடித்திருந்தார்.


 மூவருக்கும் சுற்றித் திரிவது அல்லது விளையாடுவது போன்றவற்றின் பெயரில் எந்த கவனச்சிதறலும் இல்லை, அவர்களை சாய் ஆதித்யா எப்போதும் பார்த்துச் சொல்வார்: “மேக்கப் இல்லாமல் நீங்கள் மிகவும் அழகாக இருக்கிறீர்கள். எனவே நீங்கள் என் இதயமுள்ளவர்.


 ஆதித்யாவின் விளையாட்டுத்தனமான அணுகுமுறை பாலசூர்யாவையும் ஷரனையும் அடிக்கடி தொந்தரவு செய்கிறது. அவர் பாலாவின் தோள்களில் கைகளை வைத்திருக்கிறார், அதற்கு அவர் கூறுகிறார்: “ஏய் ஷரன். தற்போது முழு ஃபார்மில் உள்ளார். எந்தப் பெண் அவன் பிடியில் சிக்குவாள் என்று தெரியவில்லை.


 "அந்த பெண்ணின் நிலை பரிதாபமாக இருக்கும் நண்பா." சிரித்துக் கொண்டே சொன்னான் சரண். இருப்பினும், ஆதித்யா அவர்களின் வார்த்தைகளை தடை செய்து கூறினார்: “நான் காதலில் நம்பிக்கை இல்லை. ஆனால், நான் பெண்கள் மீது ஒரு கண் வைத்திருக்க விரும்புகிறேன்.


 இதைக் கேட்ட கல்லூரியில் அவருடைய நெருங்கிய நண்பர்களில் ஒருவரான ரிஷி கண்ணா கேட்டார்: “உனக்கு ஏன் காதலில் நம்பிக்கை இல்லை? ஏனெனில், உங்களுக்கு இருண்ட கடந்த காலம் உள்ளது. நான் சொல்வது சரிதானே? சரி. உங்கள் ஒருவரைச் சந்திக்கும் அளவுக்கு நீங்கள் அதிர்ஷ்டசாலி என்பதை உணர்ந்தால், அந்த நேரத்தில் நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள்?


 "நான் அதை முற்றிலும் புறக்கணிப்பேன் டா." ஆதித்யா அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார், அந்த நேரத்தில், அவர் நினைவு கூர்ந்தார், "அவர் மாணவர்களுக்கான மகிழ்ச்சி அட்டவணையை உருவாக்குவது பற்றி விவாதிப்பதற்காக தனது வகுப்புத் தோழி ஸ்நேகவியைச் சந்திக்க வேண்டும், அவளைச் சந்திக்க விரைந்தார்."


 அவளுடன் பேசி உற்சாகமாக ப்ராஜெக்ட்டை முடித்த பிறகு, "அந்தப் பெண் தன் வாழ்வில் ஏதோ ஒரு விசேஷமானவள்" என்பதை உணர்ந்தான். நாளுக்கு நாள் அவளுடன் அவனது நட்பு வலுவடைகிறது. ஒரு நாள் ரிஷி சொன்னார்: “எங்கே பெரிய அன்பு இருக்கிறதோ, அங்கே எப்போதும் அற்புதங்கள் இருக்கும் டா. வாழ்க்கை சிறந்ததாக மாறும், உங்களுக்குத் தெரியுமா?


 “வாயை மூடு டா. அப்படி எதுவும் இல்லை. அவள் என் தோழி மட்டுமே” என்று ஆதித்யா கூற, அதற்கு ஷரன் சொன்னான்: “நண்பா. அன்பை இன்னும் ஒரு முறை நம்பும் அளவுக்கு தைரியம் வேண்டும், எப்போதும் ஒரு முறை டா. இதுபற்றி சரண் கூறுகையில், அவருக்கு ஏற்கனவே எனது கல்லூரியில் ஜனனி என்ற பெண் தோழி இருந்துள்ளார்.


 முதல் வருடத்தில் இருந்தே அவனுக்கும் ஜனனிக்கும் பைத்தியமாக காதல். ஜனனி நடுத்தரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர். அவள் ஒரு உணர்ச்சிகரமான மற்றும் உணர்திறன் கொண்ட பெண், உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பு மற்றும் இதயத் துடிப்புகளைத் தாங்க முடியாமல், குழந்தை பருவத்தில் தன்னையும் தன் தாயையும் விட்டுச் சென்ற தந்தையால், மிகவும் வேதனைகளை அனுபவித்தாள். ஷரன் அவளது முக்கியத்துவத்தை நன்றாக உணர்ந்து, அவளது ஊக்கம் மற்றும் உத்வேகத்தின் காரணமாக கடினமாக உழைக்கிறான். பீளமேட்டில் உள்ள கோயம்புத்தூர் மருத்துவ நிறுவனத்தில் மருத்துவப் படிப்பை மேற்கொண்டு வருகிறார்.


 ஆதித்யா ஷரனுக்கு ஒரு தாக்கமான பதிலை அளித்தார்: “உண்மையான காதலில், நீங்கள் மற்றவரின் நன்மையை விரும்புகிறீர்கள். ரொமாண்டிக் காதலில், உங்களுக்கு இன்னொரு நபர் டா ஷரன் வேண்டும்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 ஆதித்யாவும் ஸ்நேகவியும் கல்லூரியில் பெரிய மரங்களும் செடிகளும் சூழ்ந்து இறுதி செமஸ்டர் தேர்வுக்குத் தயாராகிக் கொண்டிருந்தனர். பரீட்சைக்குத் தயாராகும் போது, ​​ஸ்நேகவி ஆதித்யாவைப் பார்த்து, அவர்களின் மறக்க முடியாத சில நேரங்களை உணர்ந்தாள். அவள் அவனிடம் ஒரு குறிப்பை விட்டுச் செல்கிறாள்: "அதித்யாவின் கஃபேக்கு அருகிலுள்ள கேண்டீனில் நீங்கள் என்னைச் சந்திக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்."


 அவள் வார்த்தைகளுக்கு மதிப்பளித்து, ஒரு வலுவான கருப்பு தேநீரை ஆர்டர் செய்து அவளை சந்தித்தான் ஆதித்யா. முதல் பானத்தைப் பருகிக்கொண்டே அவளிடம் கேட்டான்: “என்ன ஸ்நேகவி? படிப்பில் ஏதாவது முக்கியமானதா? ஏன் என்னை அழைத்தாய்?”


 ஸ்நேகவி கூறியதாவது: ஆதித்யா. நாம் எத்தனை நாட்களுக்கு நண்பர்களாக இருக்கிறோம்?


 சிறிது நேரம் யோசித்து, அவர் சொன்னார்: "ஒன்றிலிருந்து ஒன்றரை வருடங்கள் இருக்கலாம், நான் நினைக்கிறேன்." அவள், “ஆதித்யா. உங்களுக்கான சரியான ஒன்றை நீங்கள் கண்டறிந்தால், அவை உங்களுக்காக வைக்கப்பட்டது போல் உணர்கிறீர்கள். நீங்கள் ஒருபோதும் பிரிந்து இருக்க விரும்பவில்லை. அந்த வகையான அன்புதான் மக்களைத் தூண்டுகிறது."


 அவள் மெதுவாக ஆதித்யாவிடம் தன் காதலை முன்மொழியும்போது, ​​அவன் முற்றிலும் திகைக்கிறான். ஆதித்யா இப்போது ரிஷி கண்ணாவின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: “ஏய் ஆதித்யா. சினேகவிக்கு காதல் பிடிக்கவில்லை டா. அவளுடன் நட்பாக இருக்க முயற்சி செய்யுங்கள். வரம்பு மீறாதீர்கள்."


 ஆதித்யா உணர்ச்சிவசப்பட்டு கூறினார்: “சிநேகவிக்கு என்ன சொல்வதென்றே தெரியவில்லை. நான் ஏற்கனவே என் குடும்பத்தால் மறக்க முடியாத அதிர்ச்சியால் அவதிப்பட்டு வருகிறேன். என் அப்பா இப்போது மிகவும் கஷ்டப்படுகிறார். என் வாழ்க்கையில் இன்னொரு வலியை தாங்கும் தைரியம் இல்லை. நான் எப்போதாவது யோசிக்க வேண்டும். எனக்கு சில நாட்கள் அவகாசம் கொடுங்கள்.”


 அவள் புன்னகையுடன் ஏற்றுக்கொள்கிறாள். நண்பர்கள் குழுவுடன் அமர்ந்திருக்கும் ரிஷி கண்ணாவை ஆதித்யா கோபமாக சந்திக்கிறார்.


 “ஏய் ரோல் ஈ. சினேகவிக்கு காதல் பிடிக்கவில்லை என்று ஏன் பொய் சொன்னாய் டா?"


 "அவள் என்னிடம் தான் சொன்னாள் டா."


 “செருப்புகள் புதுசு டா. அதை கிழிக்க நான் விரும்பவில்லை. அவளுக்கு காதல் பிடிக்கும்." ஷரணும் பாலாவும் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னார்கள்: “யாரு டா நீ? அது ஒரு ரோலாக இருந்தாலும், அதில் ஏதாவது லாஜிக் இருக்க வேண்டாமா?”


 ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே ரிஷி கண்ணாவுடன் சண்டை போட்டார். இப்போது ஷரன் ரிஷியிடம் கேட்டான்: “ஆதித்யா ஸ்நேகவியை வெறித்தனமாக காதலித்தார். நான் சொல்வது சரிதானே?"


 ரிஷி சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: “அவன் அவள் மீது வைத்திருக்கும் உண்மையான அன்பை வெளிக்கொணர நான் விரும்பினேன். அதனால்தான் அப்படிச் சொன்னேன். அவர் அவளைப் பற்றி எவ்வளவு உடைமையாக உணர்கிறார் என்பதைப் பாருங்கள். அவர் விரைவில் மாறுவார் என்று நம்புகிறேன்.


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஸ்நேகவியின் காதலை ஆதித்யா ஏற்றுக்கொள்கிறார், மேலும் அவர்களின் செமஸ்டர் முடிவில் அவர்களுக்கு வலுவான உறவு இருக்கிறது. கடந்த செமஸ்டரின் போது, ​​ஆதித்யா கெய்வ் ஸ்கூல் ஆஃப் எகனாமிக்ஸில் MBA க்கு விண்ணப்பித்து நுழைவுத் தேர்வில் தேர்ச்சி பெற்றார். அவர் பாலசூர்யா மற்றும் ஷரன் ஆகியோருடன் உக்ரைனுக்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளதால், அந்தந்த பெண்மணிகள் காதலிக்கிறார்கள்: ஜனனி, ப்ரீத்தி மற்றும் சினேகவி அவர்கள் அங்கு செல்வதை விரும்பவில்லை.


 ப்ரீத்தி மிகவும் தைரியமான மற்றும் புத்திசாலி இளம் பெண், கல்லூரியில் ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட போட்டி மற்றும் பிற செயல்பாடுகளில் சுறுசுறுப்பாக இருக்கிறார். அவர் என்சிசி (நேஷனல் கேடட் கார்ப்ஸ்) இன் ஒரு பகுதியாக உள்ளார், மேலும் ஐஏஎஸ் அதிகாரியாக வருவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார். பாலசூர்யா மெதுவாக அவளை காதலித்தார் மற்றும் பயம் காரணமாக தனது காதலை முன்மொழியவில்லை. இருப்பினும், ஆதித்யா கூறினார்: “ஏய். காதல் ஒரு சக்திவாய்ந்த சக்தி டா. ஏனென்றால் நிபந்தனையற்ற அன்பு உண்மையில் நம் ஒவ்வொருவருக்குள்ளும் இருக்கிறது. ப்ரீத்தி ஆரம்பத்தில் அதிர்ச்சியடைந்தாலும், பின்னர் பாலாவின் உண்மையான மற்றும் தெய்வீக அன்பைப் புரிந்துகொண்டு அவனது காதலை ஏற்றுக்கொள்கிறாள்.


 முதலில் ஸ்நேகவி என்னிடம் கேட்டாள்: “நீ உக்ரைனுக்கு போக வேண்டுமா? நீங்கள் UPSC தேர்வுகளுக்கு முயற்சி செய்யலாமா?


 “உண்மையை புரிந்து கொள்ள முயற்சி செய் ஸ்நேகவி. சிலரால் மட்டுமே இதுபோன்ற தேர்வுகளில் தேர்ச்சி பெற முடியும். அதிக சம்பளத்துடன் கூடிய வெள்ளை காலர் வேலைகளை நாங்கள் விரும்புகிறோம். பணமே எனது முதல் முன்னுரிமை. அதற்கு எம்பிஏ தான் சரியான வழி” என்றார். அவர் இதை வலுவாகச் சொன்னது போல், ஷரனும் பாலசூர்யாவும் நம்பினர்: "MNC நிறுவனங்கள் மக்களுக்கு நல்ல வாய்ப்பை வழங்குகின்றன, இனிமேல், அவர்களின் காதல் ஆர்வங்களின் வார்த்தைகளை மறுக்கின்றன."


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஜனனியும் உக்ரைனுக்கு நரம்பியல் துறையில் முதுகலை படிப்பிற்காக கார்கிவ்க்கு வருகிறார். அங்கு, ஷரன் அவளை ஒரு ஹாஸ்டலில், வார விடுமுறை நாட்களில், பாலசூர்யா மற்றும் சாய் ஆதித்யாவுடன் அடிக்கடி சந்திப்பார். சுதந்திரமாக இருக்கும் சமயங்களில், தமிழ்நாட்டிலுள்ள சொந்த ஊருக்குச் சென்று, இடம் கிடைத்தால், ப்ரீத்தி-ஸ்நேகவியை அவ்வப்போது சந்திப்பது வழக்கம்.


 தற்போது:


 தற்போது, ​​சாய் ஆதித்யா ஷரனின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு கூறுகிறார்: “நண்பா. கவலைப்படாதே டா. கார்கிவில் ஜனனி பாதுகாப்பாக இருப்பார்.


 சரண் அவனை உற்றுப் பார்த்துக் கூறினார்: “ரஷ்ய இராணுவம் கார்கிவ் மீது அணு ஆயுதங்களைப் பயன்படுத்தி தாக்கியது. நான் அவளைப் பற்றி கவலைப்படுகிறேன். ”


 அவன் அருகில் சென்று ஆதித்யா சொன்னான்: “நாங்களும் இங்கே கவலைப்படுகிறோம் டா. நம் இந்திய மக்கள் மட்டும் இங்கு இல்லை. வெவ்வேறு நாடுகளில் இருந்து, வெவ்வேறு மக்கள் அகதிகள். உங்கள் காதல் மிகவும் நிபந்தனையற்றது டா. எனவே, வலுவாக இருங்கள். நாங்கள் நிச்சயமாக இந்த இடத்தை விட்டு நம்பிக்கையுடன் வெளியே செல்வோம்.


 சரண் கண்களில் நீர் வழிய, “ஜனனி பாதுகாப்பாக இருப்பாளா?” என்றான்.


 “கண்டிப்பாக டா நண்பா. அவள் பாதுகாப்பாக இருப்பாள்." இதற்கிடையில், பாலசூர்யா அதிகாலை 4:30 மணியளவில் நிம்மதியாக தூங்க முடியாமல் எழுந்தார், மேலும் கியேவில் அருகிலுள்ள கடையில் ஏதாவது வாங்க விரும்புகிறார். இதை கவனித்த சரண் அவனிடம் “ஏய். இந்த நேரத்துல நீங்க எங்க போறீங்க டா?”


 “நண்பா. நான் அருகில் உள்ள கடையில் டூத் பேஸ்ட் மற்றும் பிரஷ் வாங்க விரும்புகிறேன். அதனால்தான் நான் செல்கிறேன்."


 “அது தேவையில்லை டா. வாயை மூடிக்கொண்டு இங்கே அமைதியாக உட்காருங்கள். போர் தீவிரமான முறையில் நடந்து கொண்டிருக்கிறது. ஆனால், பாலா அவனது வார்த்தைகளை அலட்சியப்படுத்திவிட்டு அருகில் உள்ள கடையில் வாங்கிச் சென்றான். மீண்டும் கூடாரத்திற்குத் திரும்பும் போது, ​​ரஷ்ய இராணுவம் உக்ரைன் இராணுவத்திற்கு எதிராக வெடிகுண்டுகளை வீசியதில் அவர் கடுமையாக காயமடைந்தார்.


 கவலை மற்றும் குற்ற உணர்ச்சியால் நிரப்பப்பட்ட சாய் ஆதித்யா இறக்கும் நிலையில் இருக்கும் பாலாவை அழைத்து வர விரைகிறார், ஷரன் கூறினார்: “நண்பா. எங்கள் நட்பு ஒரு காதல் போல இருந்தது. உனக்கு எதுவும் ஆகாது டா. உங்களுக்காக நாங்கள் இருக்கிறோம். கொஞ்ச தூரத்தில் மருத்துவமனைக்குச் செல்லலாம். கவலைப்படாதே."


 பாலா சிரித்துக்கொண்டே கூறினார்: “வெடிகுண்டு என் வலது மார்பிலும் இதயத்திலும் தாக்கியது டா. நான் பிழைக்க முடியும் என்று நீங்கள் இன்னும் நம்புகிறீர்கள். ஒரு நிமிஷம், உன்னால் என் உடலை கீழே இறக்க முடியுமா?"


 ஆதித்யா கீழ்ப்படிந்து அவனை வீழ்த்தினான். அவனிடம், “சரண். நீயும் ஆதித்யாவும் பணம் தான் எல்லாமே என்று நினைத்தீர்கள். நானும் அப்படித்தான் நினைத்தேன். ஒருவரின் இருளைப் பார்க்கும் வரை அவர்கள் யார் என்று நமக்குத் தெரியாது. ஒருவரின் இருளை நாம் மன்னிக்கும் வரை, காதல் என்றால் என்ன என்று எங்களுக்குத் தெரியாது. நான் சுடப்பட்டபோது, ​​ப்ரீத்தி என்னை எவ்வளவு நேசித்திருப்பாள் என்பதை உணர்ந்தேன்.


 ஷரண் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவின் கண்களில் கண்ணீர் நிறைந்தது. பணத்தின் பின்னால் ஓடாதே என்று ஸ்நேகவியும் ஜனனியும் அறிவுரை கூறியபோதுதான் தாங்கள் எவ்வளவு அறிவீனங்கள் என்பதை உணர்ந்தார்கள். இப்போது, ​​பாலசூர்யா கூறினார்: “உங்கள் தாயின் கண்களைப் பார்க்கும்போது, ​​இந்த பூமியில் நீங்கள் காணக்கூடிய தூய்மையான அன்பு அதுதான் என்பது உங்களுக்குத் தெரியும். உங்கள் ஆன்மாவின் அழகு உங்கள் இதயத்தை முத்தமிடும்போது உங்கள் அன்பை நீங்கள் அறிவீர்கள். இது பேரின்பம் மற்றும் நிபந்தனையற்ற இனிப்பு உங்களை என்றென்றும் மாற்றிவிடும் டா. காதல் இல்லாமல், வாழ்க்கை நண்பன் எங்கே? லவ் யூ டா. அடுத்த பிறவியில் உனது நண்பனாக இருக்க விரும்புகிறேன்.


 பாலாவின் கண்கள் மேலே சென்று ஒருவித கண்ணீருடன் புன்னகையுடன் இருந்தது. ஷரன் அதிர்ச்சியடைந்தார், சாய் ஆதித்யாவால் தனது நிபந்தனைகளுக்கு திரும்ப முடியவில்லை.


 “பாலா. ஏய்! ஹாய் பாலா. என்னைப் பார் டா!" ஷரன் அவன் தோள்களை தட்டி சொன்னான். அவர் கூறினார்: “ஏய். See da. உங்கள் டூத்பேஸ்ட் மற்றும் பிரஷ் இங்கே உள்ளது. நேரம் 5:30 டா. எழுந்திரு டா. வா. எழுந்திரு டா. எழு!" ஷரண் மன உளைச்சலில் கத்தினான். சாய் ஆதித்யாவின் மனம் அவரிடம் கேட்டது: “இப்போவும் நீ அழ மாட்டாய்? அவ்வளவு கல் நெஞ்சம் கொண்டவரா நீங்கள்?”


 “பாலா. எழுந்திரு டா. See da. நான் கல் நெஞ்சம் கொண்டவனா என்று என் மனம் கேட்கிறது. என்னால் அழ முடியவில்லை டா. எழுந்திரு டா. இந்த உக்ரைன்-ரஷ்யா போர் எங்கள் மகிழ்ச்சியையும் நட்பையும் உடைத்துவிட்டது. ஆ!” ஆதித்யா வலியால் கூச்சலிட்டார், சாலைகளில் தட்டினார். பாலா தாக்குதலில் உயிரிழந்ததால் தமிழ் மாணவர்கள் மன உளைச்சலுக்கு ஆளாகின்றனர். இந்த கட்டத்தில், ஆதித்யா தனது இதயத்தில் உள்ள வலிகளையும் துக்கங்களையும் உணர்கிறான். அவர் கூறுகிறார், "அப்பா. இரக்கமும் பக்தியும் இருந்தால் பணம் ஒன்றுமில்லை. இன்று உங்கள் இருப்பை நான் மிகவும் இழக்கிறேன். மன்னிக்கவும் அப்பா.” ஆம். அவரது தந்தை உயர் இரத்த அழுத்தத்தால் சில மாதங்களுக்கு முன்பு இறந்துவிட்டார். இப்போது, ​​ஆதித்யா உணர்ந்துகொண்டார்: "குடும்பம் மிகவும் முக்கியமானது."


 இதற்கிடையில், பிரதமர் நரேந்திர மோடியின் தலைமையின் கீழ் உள்ள இந்திய தூதரகம் மற்றும் தமிழக முதல்வர் மு.க.ஸ்டாலின் தலைமையில் உக்ரைன் அதிபர் வோலோடிமைருடன் சிறப்பு விமானம் மூலம் 3000 இந்தியர்களை மீட்பதற்கு அவர் ஒப்புக்கொண்டார். ரஷ்ய பிரதமர் புடின், இந்திய அகதிகள் கார்கிவ் இடத்தில் இருந்து தப்பிக்க உதவ ஒப்புக்கொண்டார், ஏனெனில் அவர்களின் அடுத்தடுத்த இலக்குகள் வடக்கு மற்றும் மேற்கு உக்ரைனின் முக்கிய இடங்களாகும்.


 ஷரனும் ஆதித்யாவும் கியேவில் பாலசூர்யாவின் மரணத்திற்கு இரங்கல் தெரிவித்தனர். ஐரோப்பியர்கள் மற்றும் உக்ரைன் மக்கள் மட்டுமே ராணுவத்தால் அனுமதிக்கப்படும் கிய்வ் எல்லையை கடக்க முயன்ற மேலும் மூன்று இந்திய மாணவர்கள் உயிரிழந்தனர்.


 எப்படியோ, பல்வேறு நாடுகளைச் சேர்ந்த வெளிநாட்டினர் ஒன்றிணைந்து, நள்ளிரவில் போலந்து எல்லையை அடைந்தனர், நாட்டை விட்டு வெளியேற 35 கிமீ வரிசை வாகனங்களைத் தேடுகிறார்கள். மீதி தூரத்தை நடந்தே செல்வதைத் தவிர வேறு வழியில்லை. பல மாணவர்கள் பயணத்தை மேற்கொள்வதற்காக சில சாமான்களை தூக்கி எறிந்தனர். அவர்கள் இரவு முழுவதும் எலும்பைக் கவரும் குளிரில் நடந்து மறுநாள் காலை எல்லையை அடைகிறார்கள். ஆனால் ஆயிரக்கணக்கானோர் அங்கு முகாமிட்டிருந்த நிலையில் போலந்திற்குள் கடப்பது எளிதல்ல. ஷரனும் ஆதித்யாவும் எல்லையில் இரண்டு இரவுகளைக் கடக்க அனுமதிக்கப்படுவதற்கு முன் பூஜ்ஜியத்திற்கு குறைவான வெப்பநிலையில் கழித்தனர்.


 எல்லைகளில், உக்ரேனிய அதிகாரிகள் இந்திய மற்றும் ஆப்பிரிக்க மக்களை இனம் காரணமாக பாகுபடுத்தி வன்முறைக்கு உட்படுத்தினர். ஒரு நாளில் 15 விமானங்களில் 3000க்கும் மேற்பட்ட இந்தியர்கள் இருந்தனர். உக்ரைனில் இருந்து மாணவர்கள் திரும்பும் போது விமான நிலையத்தில் சில கண்ணீர் மற்றும் கோபம் இருந்தது.


 கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையம்:


 கோயம்புத்தூர் சர்வதேச விமான நிலையத்திலிருந்து ஆதித்யாவும் ஷரனும் வெளியே வந்து அந்தந்த குடும்ப உறுப்பினர்களைப் பார்த்தவுடன், அவர்கள் தங்கள் சாமான்களை தூக்கி எறிந்துவிட்டு அவர்களை நோக்கி ஓடி, அடக்க முடியாமல் அழுதனர்.


 சரணின் தந்தையும், ஆதித்யாவின் மற்ற உறவினர்களும் கோவை சர்வதேச விமான நிலையத்திற்கு புதன்கிழமை வந்திருந்தனர். நிம்மதியடைந்த குடும்பத்தினர், ஷரனைப் பார்த்து, அவர்களைச் சுற்றி வளைத்து, கட்டிப்பிடித்து, முத்தமிட்டு, கண்ணீரில் மூழ்கியதால் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியவில்லை.


 அவர்களின் போராட்டங்களைப் பற்றி கேட்டபோது, ​​ஆதித்யா கூறுகிறார்: “நாங்களும் ஷரணும் அகதிகளாக இருந்தபோது அதிகப் போராட்டங்களைச் சந்தித்ததில்லை. ஆனால், அன்பும் கருணையும் எவ்வளவு முக்கியம் என்பதை உணர்ந்தோம். மனிதர்களாகிய நாம் பணம், அதிகாரம் மற்றும் பேராசையால் மனித நேயத்தையும் கருணையையும் இழந்துவிட்டோம். அதேபோல, பணம் முக்கியம் என்று நினைத்தது போல, அன்பும் நட்பும் முக்கியம் என்பதை உணர்ந்தேன். இந்தப் போரில் பாலசூர்யாவை இழந்தோம். மன்னிக்கவும் டா!” தவிர்க்க முடியாமல் அழுதார்கள்.


 ப்ரீத்தியின் கண்களில் சில கண்ணீர் இருந்தது, அவள் இறந்த செய்தியைக் கேட்டதும் அதை துடைத்தாள். அவள் டிவியை அணைத்துவிட்டு முன்னேறினாள்.


 சில நாட்கள் கழித்து:


 மார்ச் 3, 2022:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா ஸ்நேகவியின் வீட்டிற்குச் செல்கிறாள், அவளுடைய தந்தையால் தடுக்கப்படுகிறார். இருப்பினும், எதிர்ப்பையும் மீறி அவர் அவளைப் பார்க்க செல்கிறார். அங்கு சினேகவி சில நாட்களாக மன உளைச்சலில் இருந்ததை பார்த்தார். அவனைப் பார்த்ததும் உணர்ச்சிப்பூர்வமாக அணைத்துக்கொள்கிறாள். தன் தவறுகளை உணர்ந்த ஆதித்யா, “மன்னிக்கவும் சினேகவி. உண்மையில் வருந்துகிறேன். உங்கள் வார்த்தைகளுக்குக் கீழ்ப்படிந்திருக்க வேண்டும். போரின் போது நான் உறங்குவதற்கு முன் என் மனதில் இருந்த கடைசி எண்ணம் நீ. உங்களை மீண்டும் சந்திப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன்.


 சக்தி அவரை ஆறுதல்படுத்துகிறார், அவர்கள் கட்டிப்பிடிக்கிறார்கள். அவள் கூறுகிறாள், “நாம் முன்னேற வேண்டும் டா ஆதி. பாலாவை இழந்தோம் என்பது என் வேதனை. துப்பாக்கிகள் அப்பாவி டா. ஆனால், மனிதர்கள் அப்படியல்ல.” கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு அவள் சொல்கிறாள்: “எங்களுக்கு அமைதியைக் கொண்டுவர துப்பாக்கிகளும் வெடிகுண்டுகளும் தேவையில்லை. எங்களுக்கு அன்பும் கருணையும் தேவை."


 அதே சமயம், ஜனனியின் வருகைக்காக ஷரண் ஆவலுடன் காத்திருக்கிறான், அடிக்கடி கோவை விமான நிலையத்திற்குச் சென்று கொண்டிருந்தான். ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, அவள் வீட்டிற்கு வருகிறாள். அவளுடைய குடும்ப உறுப்பினர்கள் மற்றும் உறவினர்களுடன் அவளைப் பார்த்ததும், அவர் நிம்மதியாக உணர்கிறார்.


 ஷரன் அவளுக்கு சிறிது நேரம் கொடுக்க முடிவு செய்து மூன்று நாட்கள் கழித்து அவளை சந்திக்க வருகிறான். அவளுக்கு ஆரம்பத்தில் கோபம் வரும். இருப்பினும், அவர் மண்டியிட்டு அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அதை அவள் உடனடியாக ஏற்றுக்கொள்ளத் தயாராக இல்லை, மேலும் அவள் உக்ரைன்-ரஷ்யா போரின் நடுவில் இருந்தபோது அவள் அனுபவித்த தூக்கமில்லாத இரவுகளைக் கூறுகிறார்.


 ஜனனிக்கும் மற்ற இந்திய மாணவர்களுக்கும் வீடு செல்வது சுலபமாக இருக்கவில்லை. ரஷ்யா உக்ரைனை ஆக்கிரமித்தபோது, ​​​​ஜனனியை இழந்த எண்ணம் அவளுடைய தந்தைக்கு "தூக்கமில்லாத இரவுகளை" கொடுத்தது. அவளைப் பார்த்ததும், அவள் திரும்பி வந்தாள் என்பதை அவனால் நம்ப முடியவில்லை. அவள் கார்கிவ்விலிருந்து ருமேனியாவுக்குப் பயணம் செய்திருந்தாள்.


 “நாங்கள் எல்லையில் டா ஷரன் பிரச்சனைகளை எதிர்கொண்டோம். மிகவும் கூட்டமாக இருந்தது. இது ஒரு மரண அனுபவம்." ஷரன் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவைப் போலவே, ஜனனியும் ருமேனியா எல்லையை அடைய பல கிலோமீட்டர்கள் நடந்தே செல்ல வேண்டியிருந்தது. அவளது உடைகள் உட்பட சில சாமான்களை சாலையில் போட வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது.


 "எனது பல நண்பர்களைப் போலல்லாமல், எனது முதல் முயற்சியில் எல்லையைத் தாண்டியதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி, அவர்கள் திரும்பிச் செல்லப்பட்டனர் அல்லது எல்லையில் நாட்களைக் கழிக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது." சரண் உற்சாகமாக அவளை அணைத்துக் கொண்டான். பிறகு, அவள் கேட்டாள்: “பாலசூர்யா பற்றி என்ன? அவர் பத்திரமாக திரும்பி வந்தாரா?”


 சரண் மௌனமாக அழுது தன் கண்ணீரை துடைக்க, அவளின் கேள்விகளை சமாளிக்க முயன்றான். பாலாவைப் பற்றிய கேள்விகளை அவள் அவனுக்கு அழுத்தமாகச் சொன்னதால், அவன் மண்டியிட்டான்: “பாலசூர்யா ஜனனி இறந்துவிட்டார். அவர் போரில் இறந்துவிட்டார். ஜனனி என் நம்பிக்கையை துண்டு துண்டாக நசுக்கினாள். எந்தவொரு உண்மையான அர்த்தத்திலும் இது ஒரு வாழ்க்கை முறை அல்ல. போர் மேகங்களின் கீழ், இரும்புச் சிலுவையில் தொங்கும் மனிதநேயம். போருக்கு மத்தியில் நாங்கள் எங்கள் அன்பான நண்பரை இழந்தோம்.


 அவரது மரணத்தைக் கேட்டு ஜனனி சத்தமாக அழுதார். அவள் அவனுக்கு ஆறுதல் கூறி: “சரண். ஒரு நபரின் வாழ்க்கை வேகத்தை எடுத்த விதம். வாழ்க்கை ஒரு இறுதி இலக்கை குறிவைக்கும் தோட்டா போல இருந்தது. மெதுவாக அல்லது ஒதுக்கித் திருப்புவது சாத்தியமற்றது மற்றும் புல்லட்டைப் போன்றது. நீங்கள் எதை அடிக்கப் போகிறீர்கள் என்பதை அறியாமல் இருந்தீர்கள். அவசரம் மற்றும் தாக்கத்தைத் தவிர வேறு எதுவும் தெரியாது. ”


 பாலசூர்யாவை அவரது சொந்த ஊரில் தகனம் செய்யும் போது, ​​ஷரன், ஆதித்யா மற்றும் அவர்களது நண்பர்களான நிகில், பிருத்வி ராஜ், ரிஷி கண்ணா மற்றும் ஆதித்யாவின் நண்பர் தருண் விஸ்வாஸ் ரமணா ஆகியோர் பாலசூர்யாவின் புகைப்படத்தில் மெழுகுவர்த்தி ஏற்றி வைத்தனர். பிரார்த்தனை செய்யும் போது, ​​ஆதித்யாவின் மனம் அவனிடம் கூறுகிறது: “பகைமையை நிறுத்துமாறு நான் முறையிடுகிறேன். நீங்கள் போராடுவதற்கு மிகவும் சோர்வாக இருப்பதால் அல்ல. ஆனால் போர் சாராம்சத்தில் மோசமானது என்பதால்.


 போர் பற்றி தோழர்களிடம் ஊடகங்கள் கேள்வி எழுப்பியபோது, ​​அவர்கள் கூறுகிறார்கள்: “துப்பாக்கிகள், டாங்கிகள், ஏவுகணைகள் போன்றவற்றைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்ளும் நாடுகள் மனிதநேயத்தை இழக்கின்றன. நாம் ஒருவருக்கொருவர் திரும்ப வேண்டிய நேரம் இது. ஒருவருக்கொருவர் அல்ல. துப்பாக்கிகளுக்காக எவ்வளவு துன்பம் செலவிடுகிறீர்களோ. நீங்கள் மக்களுக்காக செலவிடும் பணம் குறைவு. அதிக ஆயுதங்கள், குறைவான மகிழ்ச்சி. அதிக துப்பாக்கிகள், அதிக துன்பம்."


 மெழுகுவர்த்தியிலிருந்து செல்லும்போது, ​​ஊடகவியலாளர் ஒருவர் கவனிக்கிறார்: “அமைதி, அது அமைதி, அது வழிகாட்ட வேண்டும். மக்கள் மற்றும் அனைத்து மனிதகுலத்தின் விதிகள். போர் எதையும் தீர்க்காது. போர்...தண்டனை செய்பவனுக்கு எவ்வளவு தண்டனையோ அதே அளவு துன்பப்படுபவனுக்கும் தண்டனை.


 ஊடகவியலாளர் சிரித்துக் கொண்டே அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். ஆதித்யா, இதற்கிடையில், போரின் தாக்கத்தை இன்னும் அதிகமாக உணர்கிறார் மற்றும் ஒரு வீடியோவை வெளியிடுகிறார்: “மக்களே போருக்குச் செல்ல மறுக்கும் வரை எதுவும் போரை முடிவுக்குக் கொண்டுவராது. ஏனெனில் நாடுகளை கட்டுப்படுத்துவதன் மூலம் அமைதியை அடைய முடியாது. போரின் விளைவு மனிதர்களின் இதயத்தில் தங்கியிருக்கும் ‘எரியும் வலி’.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama