Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Others

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Others

கண் சிமிட்டும் நொடிகள்

கண் சிமிட்டும் நொடிகள்

17 mins
819


(தூய மற்றும் நித்திய அன்பின் சொல்லப்படாத கதை)


 குறிப்பு: இது                        கதை கதையின் கணக்கு 2018 கேரள வெள்ளக் கதை* ——————————————————————————————————————————————————————————————————— இந்தக் கதையை எழுதுவதற்காக நான் ஆறு மாதங்கள் ஆராய்ச்சி செய்து குறைந்தபட்சம் 10 வரைவுகளை எழுதினேன். இந்தக் கதை எனது வெற்றிகரமான காதல் நாடகமான சதாப்தி: தி ஜர்னி ஆஃப் லவ்வின் ஆன்மீகத் தொடர்ச்சியாகும், இது ஸ்டோரிமிரரில் எனது முதல் கதையாகும். கூடுதலாக, ஜேம்ஸ் கேமரூனின் டைட்டானிக் மற்றும் அபிஷேக்கின் கேதார்நாத் போன்ற படங்கள் என்னை சிந்திக்க வைத்தன, இறுதியில் இந்த கதையை எழுதினேன்.



 தூண்டுதல் எச்சரிக்கை: இந்தக் கதை மிகவும் தீவிரமானது மற்றும் சில வலுவான காதல் காட்சிகள் காரணமாக, இதற்கு 12 முதல் 14 வயதுக்குட்பட்ட பெற்றோர்களின் கட்டாய வழிகாட்டுதல் தேவை.



 உத்தரகண்ட் சந்திப்பு:


 10:30 PM:


 நேரம் இரவு 10:30 ஆக இருப்பதால், உத்தரகாண்ட் சந்திப்பை அடைந்த சதாப்தி விரைவு ரயில், புறப்பட்டு ஹைதராபாத் சந்திப்பை நோக்கிச் செல்கிறது. ரயில் சென்றுகொண்டிருக்கும்போது, ​​ரயிலின் வாசலில் ஒருவர் சத்தமாக அழுகிறார். இதைப் பார்த்ததும், உள்ளே கீழ் பெர்த்தில் தூங்கிக் கொண்டிருந்த ஒருவர் எழுந்தார். நீல நிற சட்டை மற்றும் சிவப்பு நிற பேன்ட் அணிந்து இடது கையில் டைட்டானிக் கடிகாரத்துடன் இந்திய ராணுவ அதிகாரி போல் காட்சியளிக்கிறார். அவரது கண்கள் குளிர், கூர்மையான மற்றும் நீல நிறத்தில் உள்ளன. அவன் முகம் பளபளக்கும் கங்கை நதி போல் தெரிகிறது. அவர் அந்த நபரை அடைந்து அவரது தோளைத் தொட்டு அவரிடம் கேட்டார்: "என்ன தம்பி? ஏன் இங்கே உட்கார்ந்து அழுகிறாய்?"


 25 முதல் 28 வயது வரை இருக்கும் அந்த இளைஞன், கரிய கண்களுடன், "எனக்கும் அழுவதற்கு சுதந்திரம் இல்லையா சார்" என்று பதிலளித்தான். சிறிது நேரம் இடைநிறுத்தப்பட்ட பிறகு அவர் கூறுகிறார்: "பகவான் கிருஷ்ணர் கூறினார்: அன்பு எல்லாவற்றையும் வெல்லும், மேலும் அனைவரையும் நேசிக்கச் சொல்கிறது. ஆனால், அன்பின் முக்கியத்துவத்தை யாரும் உணரவில்லை. இந்த உலகம் அன்பின் பெயரால் நம்மை ஏமாற்றுகிறது."


 இதைக் கேட்டதும், அந்த மனிதர் அவரிடம், "உங்கள் பெயர் என்ன?" என்று கேட்டார்.


 "நான் கயஸ், ஹரியானாவைச் சேர்ந்தவன் சார். வாரங்கலுக்குப் போகிறேன், என் வேலைக்குத் திரும்புகிறேன்" என்று அந்த பையன் மேலும் இந்த 26 வயது இளைஞனின் பெயரைக் கேட்டான். அவர் அவரிடம், "நானே, நான் அஸ்வின் ராமச்சந்திரன், தமிழகத்தின் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் இருந்து வருகிறேன்" என்று கூறுகிறார்.


 அஸ்வின் இப்போது அந்த இளைஞனிடம், "கயஸ். காதல் கதையுடன் கூடிய படங்களை நீங்கள் எப்போதாவது பார்த்திருக்கிறீர்களா?" அந்த நபர் முதலில் அமைதியாகப் பதிலளித்தார்: "ஆம் அண்ணா. நான் சமீபத்தில் டைட்டானிக்கையும் கேதார்நாத்தையும் பார்த்திருக்கிறேன்." அஸ்வின் இப்போது அவரிடம், "இந்த இரண்டு படங்களிலும் அந்தந்த இயக்குனர்கள் கடல் மற்றும் வெள்ளத்தில் நடக்கும் காதலை வெளிப்படுத்த முயன்றனர். ஆனால், நிஜ வாழ்க்கையில் எங்களுக்கு பல்வேறு சவால்கள் உள்ளன." சுருக்கமாகச் சொல்ல வேண்டும்: "எங்கள் வாழ்க்கை மோதல்கள் நிறைந்தது. மோதல்களை எதிர்கொள்ள, நீங்கள் வழியில் போராடி உங்கள் நிலைப்பாட்டில் நிற்க வேண்டும்."


 இருவரும் இருக்கையில் அமர்ந்தனர், கயஸ் அவரிடம் கேட்டார்: "அண்ணா. நீங்கள் உங்கள் வாழ்க்கையில் யாரையும் காதலித்திருக்கிறீர்களா? அதாவது, உங்கள் வாழ்க்கையில் ஏதேனும் காதல் கதைகள்?"


 சிறிது நேரம் மௌனமாக இருந்து, அஸ்வின் கூறுகிறார்: "உண்மையான காதல் எதிர்பார்ப்பு, கோபம் மற்றும் வேறு எந்த உணர்ச்சியும் இல்லாதது; அது கொடுக்கும் ஒரே செயலை உள்ளடக்கியது, எந்த எதிர்பார்ப்பு அல்லது பூஜ்ய உணர்வும் இல்லாதது. கிருஷ்ணா மகாபாரதத்தில் அதையே நமக்குக் கற்பித்தார்; அவர் மேற்கோள் காட்டினார், "பற்றுதல்கள் இல்லாதவர் உண்மையில் மற்றவர்களை நேசிக்க முடியும், ஏனென்றால் அவருடைய அன்பு தூய்மையானது மற்றும் தெய்வீகமானது. எனது காதல் கதை மிகவும் வித்தியாசமானது” என்றார்.


 (அஸ்வினின் பார்வையில் இருந்து விஷயத்தை இன்னும் தெளிவாக்குவதற்கு கதை இப்போது விளக்கப்பட்டுள்ளது.)


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 மீனாட்சிபுரம், கோயம்புத்தூர் மாவட்டம்:


 ஒருவர் உலகம் முழுவதும் பயணம் செய்யும் போது, ​​இந்தியாவிலோ அமெரிக்காவிலோ, ஐரோப்பாவிலோ அல்லது ஆஸ்திரேலியாவிலோ மனித இயல்பு எவ்வளவு அசாதாரணமான அளவில் உள்ளது என்பதை ஒருவர் கவனிக்கிறார். கல்லூரிகள் மற்றும் பல்கலைக்கழகங்களில் இது குறிப்பாக உண்மை. பாதுகாப்பைக் கண்டறிவது, முக்கியமான நபராக மாறுவது அல்லது முடிந்தவரை சிறிதளவு சிந்தனையுடன் ஒரு நல்ல நேரத்தைக் கொண்டிருப்பது போன்றவற்றின் முக்கிய ஆர்வமாக இருக்கும் ஒரு வகை மனிதர்கள், ஒரு அச்சு வழியாக நாம் மாறிக்கொண்டிருக்கிறோம். நான் என் தந்தை ராமச்சந்திரனால் வளர்க்கப்பட்டேன்.


 நான் பிறந்த பிறகு, என் தாயார் கர்ப்பம் தரித்த சிக்கல்களால் இறந்துவிட்டார். அவள் எப்படி இருக்கிறாள், எப்படி சிரிக்கிறாள் என்று கூட என்னிடம் சொல்லப்படவில்லை. அதனால், நான் என் அம்மாவின் கற்பனை புகைப்படத்தை வரைந்து, நான் வருத்தப்படும்போதெல்லாம் அதைப் பார்ப்பேன். எனது தந்தை கார்கில் போரின் போது இந்திய ராணுவத்தில் மேஜராக பணிபுரிந்தார். காஷ்மீர் எல்லையில் நடந்த போரின் போது தனது ஒரு காலை இழந்த அவர், வாழ்நாள் முழுவதும் ஊனமுற்றவராக இருந்தார்.


 ஆனாலும் என் தந்தை நம்பிக்கையை இழக்கவில்லை, "என் மகனே. வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவம் என்ன? தனித்துவத்தை அடைவதற்கும், சிறந்த வேலையைப் பெறுவதற்கும், திறமையாக இருப்பதற்கும், பரந்த ஆதிக்கம் செலுத்துவதற்கும் நாம் என்ன வாழ்கிறோம். மற்றவை, நமது வாழ்வு ஆழமற்றதாகவும் வெறுமையாகவும் இருக்கும். விஞ்ஞானிகளாகவும், புத்தகங்களைத் திருமணம் செய்துகொண்ட அறிஞர்களாகவும் அல்லது அறிவிற்கு அடிமையான நிபுணர்களாகவும் மட்டுமே நாம் கல்வி கற்றால், நாம் உலகின் அழிவுக்கும் துயரத்திற்கும் பங்களிப்பவர்களாக இருப்போம். அவர் இதை என்னிடம் சொல்லும்போது எனக்கு எட்டு வயதுதான். ஆனாலும், அவருடைய வார்த்தைகளின் தீவிரத்தை நான் புரிந்துகொண்டேன்.


 8 வயதாக இருந்தபோதிலும், நான் என்னை மீண்டும் கண்டுபிடிக்க முடிவு செய்தேன். பகவத் கீதை- ராமாயணம் மற்றும் மகாபாரதம் போன்றவற்றைப் பற்றி என் தந்தை எனக்குக் கற்றுக் கொடுத்தார்: "என் மகனே. நமது இந்து மதம் இன்னும் வாழ்கிறது. ஏனென்றால், நமது பாரம்பரிய கலாச்சாரம் மற்றும் வாழ்க்கையின் முக்கியத்துவத்தை விளக்கும் இந்த மூன்று புனித நூல்கள் எங்களிடம் உள்ளன." அந்த வார்த்தைகள் மட்டுமல்ல, புத்தகங்களும் எனக்கு மிகுந்த தாக்கத்தை அளித்துள்ளன.


 பகவத் கீதை பதினெட்டு அத்தியாயங்களைக் கொண்டது. அவை ஒவ்வொன்றும் ஒரு வாழ்க்கையை எப்படி வாழ வேண்டும், எப்படி நெறிமுறைகளைப் பின்பற்ற வேண்டும் என்று நமக்குச் சொல்கிறது. மகாபாரதத்தில் பல துணை அத்தியாயங்கள் மற்றும் கதைகள் இருந்தாலும், எனக்கு அர்ஜுனனையும் கர்ணனையும் பிடித்திருந்தது. ஏனென்றால் அர்ஜுனன் தன் வேலையிலும் நோக்கத்திலும் கவனம் செலுத்தினான். அதேபோல், என் வாழ்க்கையில் வெற்றிகரமான பையனாக மாற வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் மட்டுமே கவனம் செலுத்தினேன்.


 GDR கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரி:


 2016:


 இப்படியே வருடங்கள் கடந்து, நான் GDR கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரியில் சேர்ந்தேன். எனக்கு நெருங்கிய நண்பர்கள் இருந்தனர்: மது வர்ஷினி மற்றும் சாய் ஆதித்யா. மது வர்ஷினி என் பக்கத்து வீடு. என்னுடன் ஒப்பிடும்போது அவள் வாழ்க்கை வித்தியாசமானது. அவளுக்கு மூன்று வயதாக இருந்தபோது, ​​​​ஏற்கனவே ADHD நோயால் பாதிக்கப்பட்டிருந்த அவளுக்கு ஒரு விபத்து ஊசி மூலம் மன இறுக்கம் ஏற்பட்டது. அவளது தாய் அனிஷா அவளை கவனித்து ஆறு வருடங்கள் அவளுடன் போராடி அவளை முழுமையாக குணமடைய செய்தார்.


 ஆனால், அவள் ஒரு நல்ல தாய் என்று அர்த்தம் இல்லை. ஒரு நல்ல தாய் என்பது ஒரு மகளை மட்டும் கவனித்துக்கொள்வது அல்ல. ஆனால், குடும்பம், தந்தை, போன்ற பல பொறுப்புகள் உள்ளன. இந்த பெண் பிராமண ஆதிக்கம் அதிகமாக உள்ள SPB நிறுவனத்தில் பணிபுரியும் தனது தந்தை நாராயணனுடன் சண்டையிடுகிறார், மேலும் அவர் பிரச்சனைகளை சரிசெய்ய வேண்டும். நிறுவனம். ஏனெனில், பிராமணர்களுக்கு உரிய முக்கியத்துவம் கொடுக்கிறார்கள். சண்டை ஆக்ரோஷமாக மாறியதால், அவர்கள் இறுதியில் விவாகரத்து செய்தனர், இது இறுதியில் அவர் தனது வனச் சொத்தில் பாதியை அவர்களுக்குக் கொடுக்கும்படி கட்டாயப்படுத்தியது.


 இது அவளை மன உளைச்சலுக்கு ஆளாக்கியது மற்றும் பலவீனமாக மாறியது. ஆனாலும், அவளது தந்தை அவளுக்கு வழிகாட்டுகிறார்: "மனிதப் பிறவி பாக்கியமானது, சொர்க்கத்தில் வசிப்பவர்களும் இந்தப் பிறப்பை விரும்புகிறார்கள், ஏனென்றால் உண்மையான அறிவையும் தூய அன்பையும் ஒரு மனிதனால் மட்டுமே அடைய முடியும். ஆனால் நான் பெயரிடக்கூடிய எல்லாவற்றிலும், அன்புதான் உயர்ந்தது. அன்பும் பக்தியும் மற்ற அனைத்தையும் மறக்கச் செய்யும், அனைவரையும் ஒன்றிணைக்கும் அன்பு."


 அவள் என் பக்கத்து வீட்டுக்காரர் என்பதால் அவளுடன் கிரிக்கெட், கால்பந்து விளையாடுவேன். என் அப்பாவும் அவள் அப்பாவும் சிறுவயது முதலே நெருங்கிய நண்பர்கள். நாங்கள் இருவரும் நெருங்கிய பந்தத்தையும் நட்பையும் பகிர்ந்து கொண்டோம். ஆதித்யா என் நெருங்கிய நண்பன் என்றாலும், சில சமயங்களில் என் வலியை அவன் புரிந்து கொள்வதில்லை. மது வர்ஷினி சிறுவயதிலிருந்தே பாதிக்கப்பட்டு, அவனது வலியைப் புரிந்துகொண்டு பள்ளி மற்றும் கல்லூரிகளில் பல்வேறு சந்தர்ப்பங்களில் எனக்கு ஆதரவாக இருந்தாள்.


 என் பள்ளி நாட்களில், மது வர்ஷினி தளர்வாகப் பேசுகிறாள், அப்பாவியாக இருக்கிறாள் என்பதற்காக பலர் அவளை கேலியும் கிண்டலும் செய்தார்கள். மேலும், கோபப்படுவதில்லை. ஒரு நாள், ஈரோட்டில் பத்தாம் வகுப்பு படிக்கும் எனது தோழி ஒருவர் (நானும் ஹாஸ்டலில் தங்கி அதே பள்ளியில் படித்துக் கொண்டிருந்தேன்) இந்த கொடூரமான கொடுமையால் தற்கொலை செய்து கொள்ள முயன்றாள்.


 இருப்பினும், நான் அவளைத் தடுத்து நிறுத்தினேன்: "தற்கொலை செய்வது பாவம் மற்றும் குற்றம் வர்ஷினி. எங்கள் வாழ்க்கையில் சவால்கள் மற்றும் சண்டைகள் உள்ளன, அதை எதிர்த்து நீங்கள் போராட வேண்டும்."


 "தனிப்பட்ட மற்றும் தனிமனிதனை நாம் வேறுபடுத்திப் பார்க்க வேண்டும். தனிப்பட்டது தற்செயலானது; மற்றும் தற்செயல் என்பதன் மூலம் நான் பிறந்த சூழ்நிலைகள், நாம் வளர்க்கப்பட்ட சூழல், அதன் தேசியவாதம், மூடநம்பிக்கைகள், வர்க்க வேறுபாடுகள் மற்றும் தப்பெண்ணங்கள். தனிப்பட்ட அல்லது தற்செயலானது ஆனால் தற்காலிகமானது, ஆனால் அந்தத் தருணம் வாழ்நாள் முழுவதும் நீடிக்கும்; மற்றும் தற்செயலானது, கணநேரம், அது சிந்தனையின் வக்கிரத்திற்கும், தற்காப்பு அச்சங்களைத் தூண்டுவதற்கும் வழிவகுக்கிறது. நாம் அனைவரும் கல்வி மற்றும் சுற்றுச்சூழலால் பயிற்சி பெற்றவர்கள் தனிப்பட்ட ஆதாயத்தையும் பாதுகாப்பையும் தேடுவதற்கும், நமக்காகப் போராடுவதற்கும், இனிமையான சொற்றொடர்களால் அதை மூடிமறைத்தாலும், சுரண்டல் மற்றும் பயமுறுத்தும் பயத்தின் அடிப்படையிலான ஒரு அமைப்பிற்குள் நாம் பல்வேறு தொழில்களுக்குக் கல்வி கற்கிறோம், அத்தகைய பயிற்சி தவிர்க்க முடியாமல் குழப்பத்தையும் துயரத்தையும் கொண்டு வர வேண்டும். நமக்கும் உலகத்துக்கும், அது ஒவ்வொரு தனிமனிதனிடமும் அந்த உளவியல் தடைகளை உருவாக்குகிறது, அது அவரை மற்றவர்களிடமிருந்து பிரிக்கிறது. இந்த வார்த்தைகள் மது வர்ஷினிக்கு உத்வேகம் அளித்து, அவள் படிப்பிற்கான அட்டவணையை உருவாக்கினாள். தன் பலவீனத்தை அறிந்து, யோகா பயிற்சிகள், உடற்பயிற்சிகள், பிரார்த்தனைகள் என மருந்து ஏதுமின்றி, மனரீதியாக பலவீனத்தைக் கட்டுக்குள் வைத்திருக்க வேண்டும். நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்று நன்றாகப் படித்தாள்.


 கல்வி என்பது மனதைப் பயிற்றுவிப்பது மட்டுமல்ல. பயிற்சி திறமையை உருவாக்குகிறது, ஆனால் அது முழுமையைக் கொண்டுவராது. வெறும் பயிற்றுவிக்கப்பட்ட மனம் கடந்த காலத்தின் தொடர்ச்சியாகும், அத்தகைய மனம் ஒருபோதும் புதியதைக் கண்டறிய முடியாது. அதனால்தான், எது சரியான கல்வி என்பதைக் கண்டறிய, வாழ்க்கையின் முழு முக்கியத்துவத்தையும் நாம் ஆராய வேண்டும். 10ஆம் தேதிக்குப் பிறகு, நாங்கள் தொடர்பில் இருந்தோம். ஏனென்றால், நாங்கள் இருவரும் ஒரே பள்ளியில் உயர்நிலைக் கல்விக்காக 11 மற்றும் 12 ஆம் வகுப்புகளில் படித்தோம். சாய் ஆதித்யாவும் அதே பள்ளியில் படித்தவர். நாங்கள் இருவரும் நெருங்கிய நண்பர்களாக வளர்ந்தோம், இந்த நேரத்தில் சாய் ஆதித்யா தனது தவறுகளை மெதுவாக புரிந்து கொண்டார். மது வர்ஷினி மருத்துவராவதையே குறிக்கோளாகக் கொண்டிருந்தார்.


 அவள் கடினமாக உழைத்து நன்றாகப் படித்தாள், இருதயநோய் நிபுணராக வேண்டும் என்பதில் உறுதியாக இருந்தாள். தற்போது, ​​நாங்கள் இரண்டாம் ஆண்டு கல்லூரி மாணவர்களாக இருக்கிறோம், பள்ளிகளுடன் ஒப்பிடும்போது எங்கள் கல்வி முற்றிலும் வேறுபட்டது. நம்மில் பெரும்பாலோருக்கு, ஒட்டுமொத்த வாழ்க்கையின் அர்த்தம் முதன்மையான முக்கியத்துவம் வாய்ந்ததாக இல்லை, மேலும் நமது கல்வியானது இரண்டாம் நிலை மதிப்புகளை வலியுறுத்துகிறது, இது அறிவின் சில கிளைகளில் நம்மை நிபுணத்துவம் வாய்ந்ததாக ஆக்குகிறது. அறிவும் செயல்திறனும் அவசியம் என்றாலும், அவற்றில் முக்கிய கவனம் செலுத்துவது மோதலுக்கும் குழப்பத்திற்கும் வழிவகுக்கிறது.


 தற்போது:


 "தம்பி. நீ உன் வாழ்க்கைக் கதையில் பின்னோக்கிப் போய்விட்டாய்" என்று கயஸ் கூற, அஷ்வின் அவனிடம் கேட்டான்: "நான் எவ்வளவு பின்னோக்கிச் சென்றேன்?"


 "ரொம்ப பின்தங்கிய அண்ணா" என்றார் கயஸ். அஷ்வின் தனது கல்லூரி நாட்களைப் பற்றி சிறிது நேரம் யோசித்துவிட்டு இப்போது கூறுகிறார், "கல்வி எனது திறமை மற்றும் திறமையைப் பற்றி புரிந்து கொள்ள உதவியது. அதே நேரத்தில், நடைமுறை பாடங்கள் தற்போதைய உலகின் யதார்த்தத்தை அறிய எனக்கு உதவியது."


 2016:


 நான் மது வர்ஷினியை நன்றாக ஆதரித்தேன், என் கல்லூரியில் அவளுக்கு புத்தகங்கள் கொடுத்து உதவி செய்தேன், என் தந்தையின் உதவியுடன் தெரிந்த சில டாக்டர்கள் மற்றும் விரிவுரையாளர்களிடம் அவளுக்கு அறிமுகப்படுத்தி சில உத்வேகங்களையும் ஊக்கங்களையும் கொடுத்தேன். இந்த செயல்பாட்டில், நான் மெதுவாக அவளை காதலித்தேன் மற்றும் ஒரு பக்கத்தை நேசித்தேன், அதை நான் அவளிடம் வெளிப்படுத்தவில்லை. ஆனால், அதற்கு பதிலாக அந்த விஷயங்களை என் டைரியில் வெளிப்படுத்தியிருக்கிறேன்.


 26 செப்டம்பர் 2017 அன்று அவளின் பிறந்தநாளின் போது, ​​நான் அவளிடம் கேட்டேன்: "மது வர்ஷினி. உனக்கு காதலில் நம்பிக்கை உண்டா?"


 "ஆமாம் அஷ்வின். காதல் எல்லாவற்றையும் வெல்லும் என்று நான் ஒரு காலத்தில் நம்பினேன். ஆனால், காதல் எல்லோரையும் மிக எளிதாகப் பிரிக்கிறது என்பது இப்போது எனக்கு நன்றாகப் புரிகிறது." அம்மாவின் பிரிவின் தாக்கமும் சுயநல மனப்பான்மையும் அவள் இதயத்தில் இன்னும் ஆழமாக இருப்பதை உணர்ந்தேன். துக்கங்களை அவள் அவ்வளவு எளிதாக மறப்பதில்லை. மனித உளவியல் மாணவனாக, இதைப் பற்றி எனக்கு நன்றாகத் தெரியும்.


 இப்போது யாழினி என்ற இன்னொரு தோழி கிடைத்தாள். கோவை மாவட்டம் ஆர்.எஸ்.புரத்தில் இருந்து வரும் பிராமணப் பெண். நாங்கள் இருவரும் வகுப்பில் தற்செயலாக சந்தித்தோம். பரீட்சைகள் மற்றும் படிப்புகளைப் பற்றி விசாரித்து, என் படைப்புகளுக்கான பொருட்களைப் பெற்றுக் கொண்ட பிறகு, நான் அவளுடன் நெருக்கமாக வளர்ந்தேன். அந்த நேரத்தில், "அம்மா மாரடைப்பால் இறந்துவிட்டார், அதனால் அவள் அம்மாவின் பாசத்தில் வளரவில்லை, அவளுடைய அப்பா மற்றும் அக்கா தான் அவளுக்கு எல்லாம்" என்று அறிந்தேன். இருப்பினும், சாய் ஆதித்யாவின் வற்புறுத்தலால், நான் அவளிடம் இருந்து விலகி இருந்தேன். அவரது கருத்துப்படி, "மது வர்ஷினி அவர்களின் நெருங்கிய பிணைப்பையும், அஷ்வின் தவிர்க்கப்படுவதையும் கண்டு அவள் இதயத்தில் சில உடைமைகளை வளர்த்துக் கொள்கிறாள்." இருப்பினும், ஒரு சந்தர்ப்பத்தில், நான் மது வர்ஷினியை அவளுடைய வீட்டில் சந்தித்தேன், அவள் என்னை இரவு உணவிற்கு அழைத்தாள், அவளுடைய தந்தை இல்லாத நேரத்தில் அவளே தயாரித்தாள். அது என் பிறந்தநாள் என்பதால். மது சிவப்பு கலர் புடவை அணிந்திருந்தாள்.


 அந்த நேரத்தில், "இடுக்கி (இடுக்கி): என் வாழ்க்கையின் மறக்கமுடியாத பயணம்" என்ற அவரது நாட்குறிப்பைப் பார்த்தேன். அவர் தனது குழந்தை பருவத்தில் இருந்து காதல் அற்புதமான பயணம் பற்றி குறிப்பிட்டுள்ளார். விளக்கப்படம் மற்றும் ஆத்திரமூட்டும் செய்திகள் மூலம், அவர் கூறினார்: "தன் தந்தையின் மகத்துவம், தாய் மற்றும் குடும்பத்தின் கொடுமையை அவள் எப்படி உணர்ந்தாள். கூடுதலாக, அவள் என் பெயரையும் என் தந்தையையும் குறிப்பிட்டு, அவளுக்கு உத்வேகம் மற்றும் உந்துதலுக்கு ஆதாரமாக இருந்தோம். வெற்றி பெற."


 நான் உணர்ச்சிவசப்பட்டு என் கண்களில் கண்ணீர் நிரம்பியது. என் கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு நான் அவளை நோக்கிச் சென்றேன், அவள் எனக்கு ஒரு பரிசு கொடுத்தாள். நான் ஆச்சரியத்துடன் அவளிடம் கேட்டேன்: "என்ன மது இது?"


 அவள் முகத்தில் கொஞ்சம் மகிழ்ச்சி மற்றும் அற்புதமான புன்னகையுடன், அவள் எனக்கு பதிலளித்தாள்: "அஸ்வினுக்கு இது ஏதோ ஸ்பெஷல். இதை உனக்காகக் கொண்டு வந்தேன். இது டைட்டானிக் வாட்ச்."


 "இந்த கடிகாரத்தின் நோக்கம் என்ன மது?" அவன் இதைச் சொல்லிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​அவள், "ஹஷ். அஞ்சு நிமிஷம் அமைதியா இரு." அவள் அறையில் மின்சாரத்தை அணைத்துவிட்டு, "5, 4, 3, 2, 1. போ" என்று சொல்கிறாள். அவள் பிறந்தநாள் கேக்கை வைத்து மெழுகுவர்த்தி ஏற்றுகிறாள். பிறகு, அஷ்வின் மெதுவாக மதுவின் அருகில் வர, அவள் அவனிடம், "அஷ்வின். ஐ லவ் யூ டா" என்று கூறினாள்.


 அவளுக்கு என்ன பதில் சொல்வது என்று தெரியாமல் ஒரு நொடி திகைத்து நின்றான். ஆனால், அவள் அவனிடம் கூறுகிறாள்: "எனக்கு தெரியும், நீ அதிர்ச்சியடைவாய் டா. சிறுவயதிலிருந்தே, நீ எனக்கு மிகவும் ஆதரவாக இருந்தாய். ஆதித்யா உன்னைத் திட்டியபோதும், திட்டியபோதும், நீ என்னை ஆதரித்தாய், பின்னர் அவரும் எனக்கு ஆதரவளித்தார். ஆனால், நான், நான். அன்பாலும், பாசத்தாலும் எனக்கு உதவுகிறாய் என்பதை உணர்ந்து கொண்டேன்.காதல் எவ்வளவு தூய்மையானது என்பதை நான் புரிந்து கொள்ள ஆரம்பித்தேன்.இருப்பினும் உன்னால் என்னைக் கவனித்துக் கொள்ள முடியாது என்று பயந்தேன். அதனால்தான் நான் என் காதலை முன்மொழியவில்லை. அஸ்வின் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவளைக் கட்டிப்பிடிக்க ஓடினான்.


 இப்போது, ​​மதுவின் கண்களில் கண்ணீர் நிரம்பி வழிய, அவள் அவனிடம் கேட்டாள்: "அஷ்வின். எந்த சூழ்நிலையிலும் நீ என்னை விட்டு போகக்கூடாது டா. நீ எனக்கு ஆதரவாக என்னுடன் இருக்க வேண்டும். நீ அதை செய்வீர்களா டா?"


 "நான் எப்போதும் உன்னுடன் இருப்பேன் மது. இது என் வாக்குறுதி" என்றான் அஸ்வின்.


 அன்பு என்பது உறவினர். இது சிலருக்கு உடலுறவைக் குறிக்கலாம்; மற்றவர்களுக்கு முத்தமிடுதல் மற்றும் மற்றவர்களுக்கு இன்னும் நிறைய முன்விளையாட்டு. ஆனால், இந்த மூன்றுக்கும் உண்மையாக இருக்கும் ஒன்று காதல் என்பது ஒரு கலை. நன்கு நிகழ்த்தப்பட்ட, இன்பமான கலை வடிவம், அது அனைத்தின் உள்ளார்ந்த உணர்வால் மட்டுமே தேர்ச்சி பெற முடியும். உணர்ச்சி அல்லது முற்றிலும் உடல் என்பது முற்றிலும் மற்றொரு விவாதம்.


 சிறிது நேரம் கழித்து, என் அப்பா வற்புறுத்தியபடி நான் சிறுவயதில் இருந்து அணிந்திருக்கும் ஒரு வைர நெக்லஸை அவளிடம் கொடுத்தேன், அதனால் என் அம்மாவை நினைவில் கொள்ள முடியவில்லை. அதை மதுவின் கழுத்தில் கட்டினேன். அவள் என்னிடம், "ஏன் இந்த நெக்லஸ் டா அஷ்வின்?"


 "என்னைப் பற்றி உனக்கு நினைவு வரும் போதெல்லாம், இந்த நெக்லஸ் உன்னுடன் இருக்கும் மது. ஏனென்றால், நான் இந்திய ராணுவத்தில் சேர்ந்தவுடன் உன்னுடன் சிறிது நேரம் செலவிட முடியுமா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை." நான் சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, "சரி. ஏன் இந்த டைட்டானிக் கடிகாரத்தை என் கையில் அணிந்திருக்கிறாய்?" என்று கேட்டேன்.


 அவள் என்னிடம் சொன்னாள், "அதனால், நீங்கள் பொய் சொல்ல மாட்டீர்கள், சண்டைகளில் ஈடுபட மாட்டீர்கள்." ஆம். எங்கள் வகுப்பில் எப்பொழுதும் ரவுடியாக நடந்து கொள்ளும் என் கல்லூரி தோழர் சஞ்சய் கிருஷ்ணா என்ற கருப்பு ஆடுகளுடன் சண்டையிட்டேன். மது அவனால் கேலி செய்யப்பட்டாள். அவனுடைய குறும்புகளை நான் பொறுத்துக் கொண்டேன். ஆனால், மதுவிடம் அவன் சித்திரவதை செய்வதை என்னால் பொறுத்துக் கொள்ள முடியாமல் கோபத்துடன் அவனை அடித்தேன், அவளிடம் தலையிட வேண்டாம் என்று எச்சரித்தேன்.


 அன்று அவள் என்னிடம் சொன்னாள்: "உனக்கு பைத்தியமா அஷ்வின்? அவனுடன் சண்டை போடுகிறாய்."


 "அவன் தன் எல்லையை கடந்து வருகிறான் மது. அதனால் தான் அவனுக்கு இந்த தூண்டுதல் எச்சரிக்கை கொடுத்தேன்!" என்றார் அஸ்வின். இதற்கு அவள் என்னிடம் சொன்னாள்: "அஷ்வின். இந்த மாதிரியான இடையூறுகள் நம் வாழ்வில் சகஜம். நீங்கள் அதை சரிசெய்ய முயற்சிக்க வேண்டும். ஆனால், அவர்களைப் போல ஆகக்கூடாது. இதை அடுத்த முறை கட்டுப்படுத்த முயற்சி செய்யுங்கள்."


 தற்போது தற்செயலாக மதுவின் கைகளை லேசாக தொட்டேன். அவன் கைகளை சாய்த்து, நடுக்கத்துடன் என் கைகளை மெதுவாக வெளியே எடுத்தேன். மது என்னை முறைத்து லேசாக அறைந்தாள். பிறகு, அவள் சிரித்தாள், நான் அவளை இன்னும் கொஞ்சம் சாய்த்து, அவள் கன்னத்தைத் தொட்டேன். அவள் கண்களைப் பார்த்து நான் அவளிடம் சொன்னேன்: "மது. இன்று நீ அழகாக இருக்கிறாய்." அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு வெட்கப்படுகிறாள்.


 என் அருகில், அழகான ராணி என் உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள். நான் அவளை தாமதப்படுத்தி அவள் புடவையை கொஞ்சம் கழட்டினேன். மது என்னை பார்த்ததும் உள்ளே சாய்ந்தாள்.மறுபடியும் முத்தமிட்டுக்கொண்டே என் உதடுகளை கவ்வினேன். நான் மதுவை இடுப்பில் பிடித்துக்கொண்டு படுக்கையறைக்கு அழைத்துச் சென்றேன். அவள் அவனை நெருங்கி வருகிறாள். அவளை என் கைகளில் மெதுவாகப் பிடித்துக் கொண்டு, அவளது ஆடையின் துணியை என் தோலில் உணர்ந்து, ஒரு விரலை அவள் முதுகில் கீழே இறக்கினேன். அவள் தலைமுடியில் என் விரல்களை செலுத்தி, அவளது தாடையுடன் ஒரு விரலை இழுத்து, அவளது கன்னத்தை என்னுடன் பிடித்தேன். என் சொந்த நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டு, நான் அவளை மேலும் மேலும் முத்தமிட்டேன், இப்போது உணர்ச்சியுடன். அவள் உணர்ந்தாள், "எனக்கு அவள் வேண்டும்." அவளும் உணர்ந்தாள், "அவள் தேடப்படுகிறாள்." அங்கே, சரி. சட்டத்தை செதுக்குவது போல மெதுவாக அவளது ஆடையை கழற்றினேன். அவளை விடுவிக்க கற்றுக்கொடுக்கிறது. அவள் என் சட்டையை அவிழ்த்து என் ஆடைகளை கழற்ற தன் நேரத்தை எடுத்துக் கொண்டாள். அதே சமயம், நான் அவளை முத்தமிடுவதை நிறுத்தவில்லை மற்றும் அவள் உதடுகளில் நீடித்தேன். இதற்குப் பிறகு நான் அவள் கழுத்தின் முனையை மெதுவாகத் தடவி அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டேன். எங்கள் நிர்வாண உடலை மறைக்க ஒரு போர்வையின் உதவியுடன் இருவரும் ஒன்றாக தூங்கினோம்.


 நீங்கள் ஒரு பெண்ணுடன் படுக்கையில் இருக்கும்போது நீங்கள் ஒரு கலையை உருவாக்குகிறீர்கள் - ஒரு கவிதை, ஒரு பாடல், ஒரு கதை அல்லது ஒரு ஓவியம். நம்ப மறுக்கும் பெண்ணைக் கூட நம்ப வைக்கும் ஆற்றலையும் இயக்கத்தையும் உருவாக்குகிறீர்கள்; நாத்திகர் மதம் மாறுகிறார்கள் மற்றும் கோபம் கொண்டவர்கள் தங்கள் நரம்புகளை அமைதிப்படுத்துகிறார்கள்.


 ஒரு வருடம் கழித்து, மார்ச் 2017:


 இப்போது ஒரு வருடம் கடந்துவிட்டது. யாழினி தனது இன்டர்ன்ஷிப் திட்டத்திற்காக எர்ணாகுளத்திற்குச் சென்றார், அங்கு அவர் ஒரு பிரபலமான மருத்துவ நிறுவனத்தால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார். மதுவும் அதே மருத்துவ நிறுவனத்தால் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார். அதேசமயம், இருவரின் தேர்வுக்கு இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு, நானும் சாய் ஆதித்யாவும் இந்திய ராணுவத்திற்குத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டோம். மூன்றாம் ஆண்டில், யாழினி தனது காதலை முன்மொழிந்தபோது, ​​நான் அவளை நிராகரித்தேன்: "நான் அவளுக்கு ஒரு நண்பன் மட்டுமே" என்று கூறி மது வர்ஷினியுடன் என் காதலை மேலும் தெரிவித்தேன்.


 இந்த பெண் பொறாமை மற்றும் கோபம் மற்றும் உடைமைத்தன்மையால் ஆத்திரமடைந்தாள், அவள் மது வர்ஷினியிடம் (இன்டர்ன்ஷிப்பிற்கு செல்லும் முன்) என் இந்திய இராணுவம் பற்றிய உண்மையை பொய்யாக கூறுகிறாள்: "மது. அஷ்வின் இந்திய இராணுவத்தில் வாழ முடியும் என்று நினைக்கிறார். ஆனால், உங்களுக்குத் தெரியுமா? மூடுபனி, பனிப்பொழிவு மற்றும் மூடுபனிக்கு மத்தியில் அங்கு வாழ்வது மிகவும் கடினம். மேலும் எதிரி படைகளுடன் சண்டையிடுவதும் கடினமாகிறது." யாழினி மதுவின் பலவீனமான உடைமை, உணர்ச்சி, குறுகிய மனப்பான்மை போன்றவற்றைப் பயன்படுத்தி அவளைக் கோபப்படுத்த மேலும் சில வார்த்தைகளைச் சேர்த்தாள். தன் தந்தைக்கு இந்திய ராணுவத்தில் முடங்கியதைப் பற்றி கூறுவது அவளுக்கு நன்றாகவே தெரியும்.


 மது என்னை சந்திக்க வந்து, "யாழினி சொன்னது உண்மையா அஷ்வின்?"


 சாய் ஆதித்யா கண் சிமிட்டி அவளிடம், "நீ சிறுவயதில் இருந்தே அவனுடைய நெருங்கிய நண்பன். உனக்கு இந்திய ராணுவத்தைப் பற்றியும் அது வாழ்க்கை பற்றியும் தெரியாதா மா?"


 இருப்பினும், மது என்னிடம் ஒரு பதிலைக் கேட்டாள், நான் ஒப்புக்கொண்டேன், அவள் என்னிடம் சண்டையிடுகிறாள்: "அப்படியானால், நான் உன்னை விட்டுவிடமாட்டேன், என்றென்றும் இருப்பேன் என்று என்னிடம் ஏன் சொன்னாய், அதனால்தான் இந்த நகையை எனக்குக் கொடுத்தாய். ?""


 இதைக் கூறி அழுதுகொண்டே நான் தனக்கு துரோகம் செய்துவிட்டதாக குற்றம் சாட்டினாள். ஆதித்யா பிரச்சினைகளைத் தீர்த்து அவளுக்கு ஆறுதல் கூற முயற்சிக்கிறார். ஆனால், என்னால் நிறுத்தப்பட்டது. மோதல்களின் போது, ​​யாழினி திடீரென்று சுயநினைவை அடைந்து, "அவள் எப்படி கண்மூடித்தனமாக தவறு செய்தாள், மதுவை ஆறுதல்படுத்த முயன்றாள்" என்று உணர்கிறாள். ஆனால், அவள் பிடிவாதமாக என் அருகில் வந்து கேட்டாள்: "மது. நான் இந்திய ராணுவத்தில் மகிழ்ச்சியாக இருப்பேன். நீயும் என்னுடன் மகிழ்ச்சியாக இருப்பாய்."


 "நீ இந்திய ராணுவத்தில் இருந்தால் நீ உயிருடன் இருக்க மாட்டாய் டா. உன் அப்பா இந்திய ராணுவத்தில் இருந்த காலத்தில் கால் இழந்தார். உன்னையும் அனுப்பிவிட்டு உன் உயிரை இழக்க நான் விரும்பவில்லை அஷ்வின். தயவு செய்து போகாதே. அங்கே அஸ்வின்." அவள் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அழுதாள், கண்களிலிருந்து கண்ணீர் வழிந்தோடியது.


 "மது. எனக்கு நீ வேண்டும். ஆனால், எனக்கும் இந்திய ராணுவம் வேண்டும்."


 "அது முடியாத காரியம் அஷ்வின். ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுவா? நானா அல்லது இந்திய ராணுவம்! உனக்கு இரண்டும் வேண்டும் என்று என்னிடம் சொல்லாதே. பகவத் கீதையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளபடி கடவுள் வாழ்க்கையில் இரண்டு வாய்ப்புகளைத் தரமாட்டார். நானா அல்லது இந்திய இராணுவம். ஒரே ஒரு நேரடியான பதில்." மது வர்ஷினி அவரிடம் பதில் கோரினார்.


 கனத்த இதயத்துடன், சாய் ஆதித்யா, யாழினியின் பார்வையில், நான் மது வர்ஷினியின் அருகில் சென்று அவளிடம் சொன்னேன்: "இந்த உலகத்தில் உனக்கும் என் அப்பாவுக்கும் நான் பதில் சொல்ல வேண்டும். இது என் அம்மாவுக்கோ சாய் ஆதித்யாவுக்கோ அல்ல, என் குடும்பத்துக்காக அல்ல. .நீயும் என் அப்பாவும் தான் எனக்கு எல்லாமே.உங்கள் இருவருக்குள்ளும் வருத்தமளிக்கும் காரியங்களை நான் செய்யமாட்டேன்.இன்றைக்கு உன்னையா அல்லது இவனையோ முடிவு செய்ய சொல்லுகிறாய்.நீ இல்லாமல் எனக்கு கஷ்டம் மது.ஆனால் என்னால் இயலாது. இந்திய ராணுவம் இல்லாமல் வாழ வேண்டும்.


 என் தோழிகளான சாய் ஆதித்யா, யாழினி மற்றும் கண்ணீர் வடித்த மது வர்ஷினி ஆகியோரைப் பார்த்து, நான் அவளிடம் கூடுதலாகச் சொன்னேன், "நான் உன்னிடம் உன்னிடம் கேட்கிறேன். என் அப்பா மதுவின் மகிழ்ச்சிக்காக என்னை மறந்துவிடு. என் அப்பாவின் மகிழ்ச்சியை மீண்டும் கொண்டு வர வேண்டும். ராணுவத்தில் சேருகிறேன். அதனால், அவனது மகிழ்ச்சிக்காக எங்கள் அன்பை இழக்க நான் தயாராக இருக்கிறேன். தயவு செய்து மது. உனக்கு நல்ல பலன் கிடைக்கும்."


 உணர்ச்சிவசப்பட்டு, அவள் கண்ணீருடன் என்னிடம் சொன்னாள்: "என்னுடைய சிறந்ததை நான் இங்கே விட்டுவிடுகிறேன். எங்கள் குழந்தைப் பருவத்திலிருந்தே நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள் என்று நான் வெறித்தனமாக இருக்கிறேன். எல்லாவற்றையும் என் வாழ்க்கை. கடைசியாக இதுவும் ஒரு திடீர் முடிவைப் பெற்றுவிட்டது. மற்ற விஷயங்களும் கொஞ்சம் வலியைத் தருகின்றன. ஆனால் இது மிகவும் வேதனையானது. மிகவும் வேதனையானது. ஆல் தி பெஸ்ட் டா!"


 சிறிது நேரம் கழித்து, நான் ஆதித்யாவின் பக்கம் திரும்பி, "நண்பா. இது நம்ம ட்ரெயின் டா" என்றேன். அப்போது மது யாழினியுடன் செல்கிறாள். ரயிலில், ஆதித்யா எனக்கு ஆறுதல் கூறினார். ஆனால், எங்கள் இருவருக்குமே சிறுவயது முதல் மறக்க முடியாத தருணங்களையும், அன்பான நாட்களையும் மறப்பது எளிதல்ல. நாட்கள் கடந்து, நான் இந்திய ராணுவத்தில் மேஜர் ஆனேன். ஆதித்யா மற்றும் என்னுடன் சிறப்புப் படையில், எல்லை மோதல்களைத் தீர்ப்பதற்கும் மக்களை மீட்பதற்கும் பல பணிகளைச் செய்தோம். ஆனாலும், என் வாழ்வில் ஏதோ ஒன்று குறைவதை உணர்ந்தேன். பிறகு, ஆதித்யா, மதுவைச் சந்தித்து அவளுடன் பேசும்படி எனக்கு அறிவுரை கூறினார், எங்கள் சேவையின் ஒரு வருடத்திற்குப் பிறகு, இராணுவத்தில் சில நாட்கள் விடுமுறை எடுத்துக் கொண்டார். நான் இன்னும் அதிகமாக தொடர்பில் உள்ள யாழினி எனக்கு உதவ முன்வந்தாள், அவளால் உருவாக்கப்பட்ட பிரச்சனைகளை அவளே தீர்க்க விரும்பினாள்.


 ஆதித்யா மட்டுமல்ல, என் தந்தை கூட உலகத்தை ஆராய்ந்து என் உள் அமைதியைத் தேடுமாறு அறிவுறுத்தினார், இதன் மூலம் இந்த பயணம் என்னை என்ன செய்யச் சொல்கிறது என்பதை நான் அறிய முடியும். அவருடைய வார்த்தைகள் எனக்கு முதன்மையானவை.


 தற்போது:


 இந்த காதல் கதையைக் கேட்டு கயஸ் உண்மையிலேயே அதிர்ச்சியடைந்து, "தம்பி. உங்கள் வாழ்க்கையில் எவ்வளவு பெரிய காதல் கதை! நான் கூட இந்த மாதிரியான இதயத்தை உடைக்கும் அதிர்ச்சியை அனுபவிக்கவில்லை" என்று கூறுகிறார்.


 இருப்பினும் அஷ்வின் அவனிடம் கூறுகிறான், "ஒரு ADHD நோயாளியாக இருந்த மது வர்ஷினி எப்படி இப்படி பல அதிர்ச்சிகளை சந்தித்தாள். அவள் தன் ஒழுக்கம், சுயமரியாதை மற்றும் சுயமரியாதையை இழக்க நேரிட்டது, பல நண்பர்களால் கேலி செய்யப்பட்டாள். ஆனால், அவன் அவளை ஆதரித்தான். தாழ்வு மனப்பான்மை மற்றும் மேன்மையை உணரக்கூட அவளை அனுமதிக்கவில்லை."


 கயஸ் அவரிடம், "அவர் தனது எல்லா பிரச்சனைகளையும் விரைவில் தீர்த்து வைப்பார், மேலும் அவரிடம் விடைபெறுவார்" என்று கூறுகிறார். ஹைதராபாத் சந்திப்பு விரைவில் வந்து சேரும் என்பதால் இருவரும் பிரிந்தனர்.


 இரண்டு நாட்கள் கழித்து:


 கோட்டயம் சந்திப்பு, காலை 3:30:


 5 ஜூன் 2018:


 இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, இப்போது இடுக்கியின் மருத்துவ மையத்தில் புகழ்பெற்ற உளவியல் நிபுணரான யாழினி, அஸ்வின் வருகைக்காகக் காத்திருந்து, கோட்டயம் சந்திப்புக்கு வருகிறார். அவள் அவனுக்கு போன் செய்து, "அஷ்வின் இப்போது ரயில் எங்கே வருகிறது?"


 "ரயில் ஏறக்குறைய யாழினி கோட்டயத்திற்கு வந்து சேரும்" என்று அஷ்வின் சொன்னாள், அதற்கு அவள் தலையை ஆட்டினாள், சதாப்தி எக்ஸ்பிரஸ் காலை 4:00 மணிக்கு கோட்டயத்தை சென்றடைகிறது. சந்திப்பில் ரயிலில் இருந்து இறங்கிய அவர் தனது பெட்டியிலிருந்து 50 மீட்டர் தொலைவில் யாழினியை சந்திக்கிறார். அரட்டை அடிக்க நேரமில்லாமல், அவளுடன் காரில் செல்கிறான், அஸ்வினின் மாறிய தோற்றத்தையும், அவனது மாறிய பழக்க வழக்கங்களையும் கண்டு அவள் ஆச்சரியப்படுகிறாள்.


 வீட்டுக்குத் திரும்பி யாழினியிடம் கேட்டான்: மது வர்ஷினி யாழினி எப்படி இருக்கிறாள்?


 சிறிது நேரம் மௌனமாக இருந்த அவள் அவனுக்குப் பதிலளித்தாள்: "அவள் அஸ்வினை மாற்றவில்லை. இன்னும் பிடிவாதமாக இருக்கிறாள். நான் உன்னைப் பற்றி பேச முயற்சிக்கும் போதெல்லாம் அவள் கோபமாக உணர்ந்தாள். சமீபத்தில் அவள் தந்தை தூக்கத்தில் இறந்துவிட்டார்."


 அதிர்ச்சியடைந்த அஷ்வின் அவளிடம் கேட்டான்: "ஏன் இந்த பெண்ணிடம் தெரிவிக்கவில்லை?"


 "நான் உன்னை அழைக்க முயற்சித்தேன், ஆனால், அந்த நேரத்தில், உங்கள் நெட்வொர்க் கவரேஜ் இல்லை. அவள் கோபம் அதிகரித்தது, அவள் நினைத்தாள், நீ வேண்டுமென்றே அவளைத் தவிர்த்துவிட்டாய்." இருப்பினும், பயங்கரவாதிகளால் பணயக் கைதிகளாக இருந்த சிலரை மீட்பதற்காக, இந்திய ராணுவத்தில் தனது பதவி மற்றும் கடமையை அஸ்வின் விளக்கினார். அஸ்வின் தன் தந்தையை தொடர்பு கொண்டு, "நான் கோட்டயம் அப்பாவுக்கு வந்திருக்கிறேன்" என்று கூறுகிறான்.


 அவரை கவனித்துக் கொள்ளும்படி கேட்டுவிட்டு, "மது உன்னை ஏற்றுக்கொண்டாள் என்ற செய்தியை நான் கேட்க விரும்பினேன் டா" என்று கூறினான். முதியவர் இடது கையில் தடியையும் இடது காதில் தொலைபேசியையும் பிடித்துக் கொண்டு கூறினார். இதைக் கேட்டு அஸ்வின் சிரித்தான். மறுநாள், காலை உடற்பயிற்சியை முடித்துவிட்டு, சில நாட்களுக்கு முன்பு யாழினி அவளுடன் தங்கியிருந்த மது வர்ஷினியை (இப்போது யாழினியின் அதே மருத்துவமனையில் நரம்பியல் நிபுணர்) அவளது பிளாட்டில் சந்திக்க முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், மது அவனுடன் பேச மறுத்து, "ஒரு வருடத்திற்கு முன்பே எங்கள் காதல் முடிந்துவிட்டது, அஷ்வின், இப்போது பேசுவதற்கு எதுவும் இல்லை, உண்மையில்," என்று கடுமையாக கூறுகிறாள்.



 அவள் வார்த்தைகளால் ஆழ்ந்து காயப்பட்ட அஷ்வின், யாழினியுடன் இடுக்கி ஸ்ரீ கிருஷ்ணா கோவிலுக்கு வரும்போது மனம் உடைந்து திரும்பினார். அவள் அவனிடம் கூறுகிறாள்: "எல்லாவற்றுக்கும் நான்தான் காரணம் அஸ்வின். இதை நான் பல்வேறு சந்தர்ப்பங்களில் தீர்க்க முயற்சித்தேன். ஆனால் அவள் ஒருபோதும் கீழ்ப்படியவில்லை, கூடுதலாக தன் ஈகோவைக் கைவிடவில்லை. அதுதான் முக்கியக் காரணம், அவள் பேச மறுக்கிறாள்."



 “அவள் ஒரு நாள் குளிர்ந்து என்னை ஏற்றுக் கொள்வாள் என்று நம்புகிறேன் யாழினி” என்று அஷ்வின் கூற, அவள் வலியில் சிரித்தாள். அவன் சென்ற பிறகு, அவன் புகைப்படத்தைப் பார்த்து உணர்ச்சிவசப்பட்டு அழுகிறாள். இதற்கிடையில், கேரள வானிலை அறிக்கை, "கேரளாவில் 12 ஜூலை 2018 முதல் இடைவிடாத மழை பெய்யும்" என்று அரசுக்கு அறிக்கை அளித்துள்ளது. கேரளாவின் 14 மாவட்டங்களுக்கு ரெட் அலர்ட் விடப்பட்டு, 1924 ஆம் ஆண்டு ஏற்பட்ட "99 ஆம் ஆண்டு ஏற்பட்ட பெரும் வெள்ளத்திற்கு" பிறகு கேரளாவில் ஏற்பட்ட மிக மோசமான வெள்ளம் கேரளாவில் இருக்கும் என்று விஞ்ஞானிகள் கணித்துள்ளனர். இந்தச் செய்தியால் கவலைப்பட்ட யாழினி, இடுக்கியில் இருந்து காஷ்மீருக்குத் திரும்பிச் செல்லும்படி அஸ்வினை கெஞ்சுகிறாள்.



 இருப்பினும், அவர் மறுத்து, மது வர்ஷினியை சமாதானப்படுத்த இடுக்கியில் தங்குவதில் பிடிவாதமாக இருக்கிறார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, கேரளாவில் கனமழை பெய்யத் தொடங்குகிறது, இதன் காரணமாக, பலர் தங்கள் வீட்டிற்குள்ளேயே இருக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளனர், மேலும் மாநிலத்தில் மொத்த பூட்டுதல் அமல்படுத்தப்பட்டுள்ளது. சூழ்நிலை காரணமாக, மது வர்ஷினி அஸ்வின் மற்றும் யாழினி வீட்டில் தங்குகிறார். இதனால், வீட்டிற்குள் பாம்புகள் நுழைவதாக வதந்தி பரவியதையடுத்து, அவரது அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் உள்ளவர்கள் அந்த இடத்தை விட்டு ஓடினர்.



 அஸ்வினை தவிர்க்கும் முடிவில் அவள் உறுதியாக இருக்கிறாள். ஒரு மாதம், மூவரும் தண்ணீரால் சூழப்பட்ட வீட்டில் தங்குகிறார்கள். அஸ்வின் சாய் ஆதித்யாவைத் தொடர்பு கொண்டு, "நண்பா. நான் இப்போது இடுக்கி டா வருகிறேன். வெள்ளத்தால் பாதிக்கப்பட்ட மக்களை மீட்க இந்திய ராணுவம் திட்டமிட்டுள்ளது."



 இடுக்கி அணை நாளை மறுநாள் நிரம்பியதால், மாவட்டத்திற்கு ரெட் அலர்ட் விடப்பட்டுள்ளது. ஆற்றில் வெள்ளம் பெருக்கெடுத்து ஓடுவதால், மக்கள் தண்ணீரில் சிக்கி மிகவும் மோசமாக உள்ளனர்.



 இஸ்ரோவின் அறிவுறுத்தலின் பேரில் கேபினட் செயலர், பாதுகாப்பு சேவைகளின் மூத்த அதிகாரிகள், என்டிஆர்எஃப், என்டிஎம்ஏ மற்றும் சிவில் அமைச்சகங்களின் செயலாளர்கள் கேரள தலைமைச் செயலாளருடன் சந்திப்புகளை நடத்தினர். இந்தக் கூட்டங்களின் போது எடுக்கப்பட்ட முடிவுகளைத் தொடர்ந்து, மத்திய அரசு பாரிய மீட்பு மற்றும் நிவாரணப் பணிகளைத் தொடங்கியது. மிகப்பெரிய மீட்பு நடவடிக்கைகளில் ஒன்றான 40 ஹெலிகாப்டர்கள், 31 விமானங்கள், மீட்புக்கான 182 குழுக்கள், பாதுகாப்புப் படைகளின் 18 மருத்துவக் குழுக்கள், NDRF இன் 90 குழுக்கள் மற்றும் மத்திய ஆயுதக் காவல் படையின் 3 நிறுவனங்கள் 500 படகுகள் மற்றும் தேவையான மீட்பு உபகரணங்களுடன் சேவையில் ஈடுபடுத்தப்பட்டன. .



 அதே நேரத்தில் யாழினியின் வீடு மற்றும் சாலை ஓரங்களில் நீர்மட்டம் ஓரளவு குறைந்தது. எனவே மூவரும் ஒரு வழிப்பாதையின் மறுபுறம் செல்கிறார்கள், அது ஒரு கோவிலுக்கு செல்கிறது, அங்கு பெரியாறு முழு நீரோட்டத்தில் உள்ளது. பெரியாற்றின் படிகளில் ஒரு குழந்தையும் ஒரு பெண்ணும் சிக்கியிருப்பதைக் கண்ட அஸ்வினும் மது வர்ஷினியும் விரைந்து சென்று இருவரையும் காப்பாற்ற விஷ்ணுவின் அருகில் நிற்கிறார்கள்.



 சாய் ஆதித்யாவும் இந்திய ராணுவமும் வானத்தை நோக்கி கைகளை அசைத்தபடி அவர்களைப் பார்க்கிறார்கள். மது வர்ஷினி அஷ்வின் மற்றும் அஷ்வின் காப்பாற்றிய இருவரையும் அனுப்புகிறார். அப்போது, ​​மேலும் மூன்று பேர் கோவிலுக்குள் சிக்கியிருப்பதைக் கண்டு அவர்களை மீட்க திட்டமிட்டுள்ளார். அவர்களை அனுப்பிவிட்டு தானே செல்ல தயாராகிறாள். இப்போது, ​​மது தன் தவறுகளை உணர்ந்தாள், அவள் கண்களில் கண்ணீர் வழிகிறது.



 "மது. எனக்கு நீ வேண்டும். இந்த நூலைப் பிடித்துக்கொண்டு வா மது. ப்ளீஸ் மது." அஸ்வின் சத்தம் போட்டு அழுதான். அவன் அழுவதைப் பார்க்க முடியாமல், ஆதித்யாவும், "ஹெலிகாப்டரில் இருக்கைகளை அட்ஜஸ்ட் செய்து கொள்ளலாம்" என்று கூறி, நூலைப் பயன்படுத்தி வருமாறு அவளைக் கெஞ்சினாள்.



 இருப்பினும், ஹெலிகாப்டரில் அவளுக்கு இடம் இல்லை, அதை அவள் அவர்களிடம் கூறுகிறாள், மேலும் கூறுகிறாள்: "அஷ்வின். இது உங்களுக்கு என் கடைசி வார்த்தைகள். ராணுவத்தால் மட்டும் மக்களின் உயிரைக் காப்பாற்ற முடியாது. ஆனால், மருத்துவர்களால் கூட காப்பாற்ற முடியும். மக்கள், எந்தவொரு செயலுக்கும் வெகுமதி அல்லது தண்டனை என்பது வெறும் பலம்-தன்னை மையமாகக் கொண்டது, மற்றொருவருக்காக, நாட்டின் அல்லது கடவுளின் பெயரால், பயத்தை ஏற்படுத்துகிறது, மேலும் பயம் சரியான செயலுக்கு அடிப்படையாக இருக்க முடியாது. ஒரு குழந்தைக்கு மற்றவர்களிடம் கரிசனை காட்ட உதவுங்கள், அன்பை லஞ்சமாக பயன்படுத்தாமல், நேரம் ஒதுக்கி, பொறுமையாக சிந்திக்க வேண்டும். ஆனால், உங்கள் வார்த்தைகளை கேட்கும் பொறுமை எனக்கு இல்லை. , என் மரணம் தான் தண்டனை, என் சிறுவயதில் இருந்தே நான் தியாகம் செய்ததில்லை, சரி செய்ததில்லை. ஆனால், இப்போது இரண்டு பேரின் நன்மைக்காக என் வாழ்க்கையை தியாகம் செய்கிறேன். அஸ்வின் மதுவிடம் அழுது கத்தியபோது, ​​அவள் அவனைப் பார்த்து சிரித்தாள், மதுவின் கீழே உள்ள நிலம் பொங்கி வரும் பெரியாற்றில் கரைகிறது. பொங்கி வரும் பெரியாறு ஆற்றில் கொண்டு செல்லப்பட்ட மதுவைப் பார்த்து அஸ்வின் உடைந்து சத்தமாக அழுகிறான்.



 ஆறு மாதங்கள் கழித்து:



 கோயம்புத்தூர் சந்திப்பு:



 இந்த நிகழ்வுகளுக்கு ஆறு மாதங்களுக்குப் பிறகு, அஸ்வின் மீண்டும் இந்திய இராணுவத்திற்கு செல்ல முடிவு செய்தார். மது வர்ஷினியை இழந்ததற்கு அவருக்கு எந்த சம்பந்தமும் இல்லை. சந்திப்பை நோக்கிச் செல்லும் போது, ​​வெள்ளத்தின் போது மதுவின் வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்து, "யாழினியின் காதலுக்காக அவள் தன் தியாகம் செய்தாள்" என்பதை உணர்ந்து, KMCH மருத்துவமனைக்கு மாற்றப்பட்ட யாழினியைச் சந்திக்கத் திரும்புகிறான்.



 யாழினியின் வீட்டிற்கு விரைந்த அஷ்வின், "மாமா. யாழினி எங்கே?" என்று கேட்ட அவளின் தந்தையைப் பார்க்கிறான். அவளது சகோதரி அவனை முறைத்து, "அவள் தன் அறையில் மட்டுமே இருக்கிறாள்" என்று கூறுகிறாள். அவள் அறைக்கு விரைந்த அவன் அவள் அழுவதையும் டைரியுடன் சோகமாக அமர்ந்திருப்பதையும் பார்க்கிறான். மெதுவாக அவள் அருகில் சென்று அவளை அழைத்தான்.



 யாழினிக்கு மிகவும் நெருக்கமான ஒருவர் அவளை அழைத்து அஷ்வினை பார்த்தது போல் தெரிகிறது. அவள் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறாள், அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிய, அவள் கூறுகிறாள், "அஷ்வின். நீ வந்தாயா? எப்பொழுது இங்கு வந்தாய்? மது எப்படி இருக்கிறாள்? அவள் நன்றாக இருக்கிறாளா?"



 அஸ்வின் எதுவும் பதில் சொல்லாமல் அவளை சோகமாக பார்த்தான். “வெள்ளத்தின் போது மது இறந்துவிட்டாள்” என்பதை யாழினி உணர்ந்தபோதும் அவள் சுயநினைவில் இல்லை. அவர்களுக்கிடையே பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்தியதற்காக அஷ்வினிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, "நான் உன்னை உண்மையாகவே காதலித்தேன் அஷ்வின். நீ என் காதலை ஏற்காவிட்டாலும் அது சாகாது. அது என் இதயத்தில் என்றென்றும் வாழ்கிறது" என்று கூறுகிறாள்.



 இருப்பினும், அஸ்வின் அவளிடம் முன்மொழிந்தார், இதனால் அவர் ஆச்சரியப்பட்டார். அவர் கண்ணீருடன் கூறினார், "வெள்ளத்தின் போது மது என்ன சொன்னாள் என்பதை உணர்ந்தேன். அவளது தியாகம் உனக்காக...உனது அழியாத காதலுக்கு உறுதுணையாக இருக்கிறது. நீ உன் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்திய டைரியில் உன் காதலை அவள் தெரிந்துகொண்டாள். அவளின் தியாகத்தையும், உன் முடிவில்லாத அன்பையும் நான் அவமதிக்க விரும்பவில்லை, நீ என் மீது வைத்திருக்கும். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன் யாழினி. உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்."



 யாழினி கண்ணீருடன் அவனைத் தழுவிக் கொள்கிறாள், இருவரும் கட்டிப்பிடித்துக் கொள்கிறார்கள். அவளது தந்தை மற்றும் சகோதரியின் ஆதரவுடன், அவள் சாலைகளில் அஷ்வின் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு அவனுடன் நடக்கிறாள். மது வர்ஷினியின் பிரதிபலிப்பு அவர்களைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறது.


 எபிலோக்:



 இன்று பூமியில் இருக்கும் மிகக் குறைவான உயிரினங்களுக்கு அடுத்தபடியாக நமது சிந்தனைத் திறன் உள்ளது. நமது மனித அறிவு மற்ற உணர்வுள்ள உயிரினங்களின் திறனைத் தாண்டி சிந்திக்கவும் நேசிக்கவும் அனுமதிக்கிறது. சரி மற்றும் தவறுகளைத் தீர்ப்பதற்கும், நிபந்தனையின்றி நேசிப்பதற்கும், மன்னிப்பதற்கும், பச்சாதாபத்தை ஏற்படுத்துவதற்கும், மற்றும் பலவற்றிற்கும் நமது உணர்வு உதவுகிறது. நமது பரிணாம வளர்ச்சி நம்மை நேசிக்கவும், யாரையும் போல அறிவொளி பெறவும் அனுமதிக்கிறது. எனவே, கிருஷ்ணர் மகாபாரதத்தில் இந்த வார்த்தைகளை கூறினார், "ஒரு மனித பிறப்பு பாக்கியமானது, சொர்க்கத்தில் வசிப்பவர்களும் இந்த பிறப்பை விரும்புகிறார்கள், ஏனென்றால் உண்மையான அறிவையும் தூய அன்பையும் ஒரு மனிதனால் மட்டுமே அடைய முடியும்."


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance