Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Tragedy Thriller

வலிமிகுந்த காதல்

வலிமிகுந்த காதல்

13 mins
470


ஸ்ரீசைலம் அணை:


 காலை 6:30 மணி:


 காலை 6:30 மணியளவில் சுவாதி என்ற இளம் பெண் தனது காரை ஹைதராபாத் நோக்கி சென்று கொண்டிருந்தார். அவள் வீட்டில் சிறிது நேரம் ஓய்வெடுத்த பிறகு, அவள் கணவன் மௌலிஷுக்கு ஒரு முக்கியமான செய்தியை அனுப்ப அவள் தொலைபேசியை எடுத்தாள், அவள் அவளை அழைக்கிறாள். ஆனால், முகமூடி அணிந்த நபர் சுவாதியின் வீட்டிற்குள் நுழையும்போது அழைப்பு துண்டிக்கப்பட்டது.


 முகமூடி அணிந்த நபர் அவரது தொலைபேசியை உடைத்த பின்னர் அவளை கொடூரமாக தாக்கியுள்ளார்.


 "இல்லை." அந்த நபர் இரும்பு கம்பியால் அடித்ததால் சுவாதி கூச்சலிட்டார். அவள் பயத்துடன் தப்பிக்க எழுந்ததும், முகமூடி அணிந்தவன் அவள் கழுத்தைப் பிடித்தான். அவன் அவள் கழுத்தைப் பிடித்தபடி, அவள் அவனிடம் கெஞ்சினாள்: “தயவுசெய்து என்னைக் கொல்லாதே. நான் வாழ வேண்டும்."


 இருப்பினும், முகமூடி அணிந்த நபர் அவளை ஜன்னலில் இருந்து தூக்கி எறிந்தார். அவள் உடனடியாக இறந்துவிடுகிறாள். அவள் இறந்து விழும் போது மக்கள் கூடுகிறார்கள், அவள் கண்கள் நீல வானத்தைப் பார்த்துக் கொண்டு, அவள் முகத்தில் புன்னகையுடன்.


 ஐந்து மணி நேரம் கழித்து:


 சென்னை:


 ஆதித்யாவின் இறுதிச் சடங்கில், மௌலிஷின் ஒரு நல்ல நண்பரை அவரது நெருங்கிய நண்பரான ரகுராம் சந்திக்கிறார், அவர் இப்போது சென்னையில் பிரபல திரைப்பட நடிகராக உள்ளார். அவர் மனம் உடைந்த ஆதித்யாவின் அருகில் சென்று, “எல்லாம் சரியாகிவிட்டதா? அவள் எப்படி இறந்தாள் டா?"


 மௌலிஷைப் பார்த்து ரகுராம் கேட்டார்: “அவரால் எப்படி உணர்ச்சிகளையும் கண்ணீரையும் கட்டுப்படுத்த முடிந்தது? அவனை பாரு டா. எவ்வளவு கல் நெஞ்சம்!”


 இதைக் கேட்க முடியாமல், ஆதித்யா அவனது சட்டைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு, “உனக்கு மௌலிஷ் டாவை எத்தனை வருடங்களாகத் தெரியும்?” என்று கேட்டான்.


 அங்கும் இங்கும் பார்த்தான். அதே சமயம், ஆதித்யா கூறுகிறார்: “நானும் உனக்கும் அவனை அவனது சிறுவயது முதல் தெரியும். அவர் தனது வலிகள், வேதனைகள், பயம் மற்றும் பிரச்சனைகளை எங்களிடம் பகிர்ந்து கொண்டார்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு:


 2015:


 ஆதித்யா, மௌலிஷ் மற்றும் ரகுராம் ஆகியோர் சிறுவயதிலிருந்தே நெருங்கிய நண்பர்கள். மௌலிஷின் தந்தை கோபாலசுந்தரம் ஈரோடு மாவட்டத்தில் உள்ள ஒரு பிரபல தொழிலதிபர் ஆவார், அவர் தனது மனைவியுடன் தொடர்ந்து தகராறு செய்கிறார், அவர் மற்றும் மௌலிஷ் மீது பொறுப்பற்றவராகவும் கவனக்குறைவாகவும் இருக்கிறார்.


 தம்பதிகள் பிரிகிறார்கள், இது கோபாலசுந்தரத்தை மன உளைச்சலுக்கு ஆளாக்குகிறது. குடிகாரனாக மாறி மதுவுக்கு நழுவி விடுகிறான். பக்கவாதத்தால் இறப்பதற்கு முன், உலகத்தைப் பற்றி தன் மகனுக்குச் சொல்ல சில கடைசி வார்த்தைகள் அவரிடம் உள்ளன: “என் மகனே. இந்த உலகம் மிகவும் கொடியது. அது பணத்திற்கு பின்னால் செல்கிறது. அந்தச் சவால்களைத் தாங்கி வெற்றி பெற வேண்டும்.


 அவரது தந்தையின் மரணத்தைத் தொடர்ந்து, உறுதுணையாக இருந்த ஒரே நபர், அவரது நண்பர் ஆதித்யா, அவரை திருச்சி தேசிய தொழில்நுட்பக் கழகத்தில் பேராசிரியரான சுவாமிநாதனிடம் அழைத்துச் செல்கிறார்.


 ஒரு நண்பர் உங்கள் இதயத்தில் உள்ள பாடலை அறிந்து, உங்கள் நினைவு விழும்போது அதை உங்களுக்குப் பாடுவார். மௌலியின் கனவுகளையும் லட்சியங்களையும் ஆதித்யா புரிந்துகொண்டான். தோழர்களே தங்கள் கல்லூரிப் பட்டப்படிப்பை முடித்த பிறகு, அவர்கள் இரண்டு ஆண்டுகள் அரசாங்க அதிகாரிகளாக பணியாற்றினார்கள். மௌலிஷ் ஒரு பிரபலமான நாட்டுப்புற ராக் பாடகராக மாற விரும்புகிறார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா இந்திய திரைப்படத் துறையில் ஒரு திரைப்பட இயக்குநராக வருவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார்.


 திரையுலகில் பல சவால்கள் மற்றும் பிரச்சனைகளை எதிர்கொண்ட பிறகு, அந்தந்த தோழர்கள் தங்களுக்கான ஒரு இடத்தைக் கண்டுபிடித்தனர். இருப்பினும், நடிகர் கமல்ஹாசன் தொகுத்து வழங்கும் பிக் பாஸ் நிகழ்ச்சியின் முன் தமிழ்த் துறையில் பிரபல எழுத்தாளர் ஒருவர் மௌலிஷின் கடந்த காலத்தைப் பற்றி கேலி செய்தார், இது அவரை மிகவும் வருத்தப்படுத்தியது.


 மௌலிஷ் தனது வீட்டில் பல நாட்களாக சங்கடமாகவும் வருத்தமாகவும் கிடக்கிறார். அவர் கத்த, அதன் காரணமாக ஆதித்யா உள்ளே சென்று கூறினார்: “மௌலிஷ். மனிதனின் மிருகத்தனமான கொடுமையைப் பற்றி மக்கள் சில சமயங்களில் பேசுகிறார்கள், ஆனால் அது மிகவும் அநியாயம் மற்றும் மிருகங்களை புண்படுத்தும், எந்த மிருகமும் ஒரு மனிதனைப் போல கொடூரமாக, மிகவும் கலைநயமிக்க, கலை ரீதியாக கொடூரமாக இருக்க முடியாது. கவலைப்படாதே. இந்த சவால்களை நீங்கள் சமாளிக்க வேண்டும்! ஓய்வு எடுக்க."


 தூங்கும் போது, ​​மௌலிஷ் தன் தாய் தந்தையிடம் சொன்ன வார்த்தைகளை நினைவு கூர்ந்தார்: “இந்தப் பணத்தை வைத்து என்ன செய்கிறீர்கள்? எனக்கு கொடுக்காமல், வாழ்க்கையை அனுபவிக்க கூட விடாமல். நீங்கள் எப்படிப்பட்ட வாழ்க்கையை வாழ்கிறீர்கள்?"


 அவரது மனச்சோர்வு மற்றும் வேதனையை சமாளிக்க முடியாமல், மும்பை மற்றும் ஹைதராபாத் போன்ற புகழ்பெற்ற இடங்களிலிருந்து போதைப்பொருளைப் பெற்றுக் கொள்ளும் போதைப்பொருள் வியாபாரிகளின் குழுவை மௌலிஷ் சென்னையில் சந்திக்கிறார். போதைப்பொருளுக்கு, குறிப்பாக இளைஞர்களுக்கு இந்தியா ஏங்குகிறது என்பது அவர்களுக்குத் தெரியும்.


 "நான் ஊசி போட்டால் இந்த கோகோயின் என்ன செய்யும்?" மௌலிஷ் மருந்து விற்பனையாளரிடம் கேட்டார். மருந்து விற்பனையாளர் கூறினார்: “சார். அடுத்த ஒரு மணி நேரம் உனக்கு தூக்கம் வராது. மௌலிஷ் மருந்தை ஊசி மூலம் செலுத்தி மன அமைதியை உணர்கிறார். மெத்தம்பேட்டமைன் மற்றும் பிற மருந்துகளை மது போதையில் நழுவவிட்டு மெதுவாக வாங்கத் தொடங்குகிறார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் ஒரு திறமையான பாடகர் மற்றும் அவரது சக ஊழியர்கள் முழுவதும் பயந்த மனிதர். அவனுடைய வலியைப் புரிந்துகொள்வது ஆதித்யாவும் ரகுராமனும் மட்டுமே.


 மூன்று வருடங்களுக்கு பிறகு:


 2018:


 ஹைதராபாத்:


 சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, மௌலிஷ் ஹைதராபாத்தில் ஒரு நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டார். நிகழ்ச்சி முடிந்ததும், அவர் மது அருந்துவதற்காக வெளியே சென்று ஒரு பாருக்குச் செல்கிறார், அங்கு சுவாதியின் பி. சுசீலாவுக்கு அஞ்சலி செலுத்தும் நிகழ்ச்சியைக் கண்டார். அவளின் மெல்லிய குரல் அவனை ஆழமாக ஈர்க்கிறது. அனைவரும் மௌலியுடன் கைதட்ட, அவர் அவளைப் பார்க்கச் சென்று சுவாதியிடம், “நீங்கள் மியூசிக் கிளப்பில் பாடகரா?” என்று கேட்டார்.


 சிறுமி இசைக்கருவியிலிருந்து கைகளை எடுக்கிறாள். சிரித்த முகத்துடனும் அழகிய கண்களுடனும் மௌலியைப் பார்க்கிறாள்.


 "இல்லை. நான் ஒரு பணியாளராக வேலை செய்கிறேன் மற்றும் பாடலாசிரியராக வேலை செய்கிறேன். அவளுடைய நடிப்பைக் கண்டு வியந்த அவன், அவளைத் தன் காரில் இரவில் அருகில் உள்ள உணவகத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறான். மரத்தடியில் அமர்ந்திருந்த மௌலிஷ் அவளிடம் “உன் குடும்பம் என்ன?” என்று கேட்டான்.


 “நான் கோவை மாவட்டம் ஆர்.எஸ்.புரத்தைச் சேர்ந்தவன். என் அப்பாதான் எல்லாமே. அம்மா இப்போது இல்லை. அவர் முடங்கிப்போயிருந்ததால், எனது வீட்டு வேலைகளை நானே ஏற்றுக்கொண்டேன்.


 மௌலி அவள் மீது பரிதாபப்படுகிறான். அவர் கூறும்போது: “எனது தொழில்முறை இசை வாழ்க்கையைத் தொடர்வதற்கான முயற்சிகளைப் பெற எனது அதிர்ஷ்டத்தை முயற்சித்தேன். ஆனால், எங்கள் திரையுலகில் ஏற்பட்ட உறவுமுறை காரணமாக, நான் நிராகரிக்கப்பட்டேன். அவள் கண்களில் கொஞ்சம் கண்ணீர்.


 சுவாதி மௌலிஷுடன் தான் பணிபுரிந்து வரும் "தி ட்ரூ லவ்" பாடல் வரிகளை பகிர்ந்து கொண்டார். அவளது மெல்லிசைக் குரலைக் கேட்டு, மௌலி ஈர்க்கப்பட்டார். அவர் அவளிடம் கூறுகிறார்: “அற்புதமான பெண். இசை என்பது ஆவியின் மொழி. தெரியுமா? பயங்கரமான விஷயங்களைச் சொல்லும் அழகான மெல்லிசைகளை நான் விரும்புகிறேன்.


 “ஓ! அப்படியா?” சுவாதி சிரித்தாள். மௌலிஷ் அவளைப் பார்த்தான். அவள் கைகளைப் பிடித்துக் கொண்டு அவன் சொன்னான்: “என் பெண்ணைப் பார். நீ மிகவும் திறமையானவன். இசை உலகை மாற்றும். உங்கள் பொருளை நீங்களே செய்ய வேண்டும்." சுவாதி தலையை ஆட்டினாள்.


 மூன்று நாட்கள் கழித்து:


 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, மௌலிஷ் சுவாதியை தனது அடுத்த நிகழ்ச்சிக்கு அழைக்கிறார்.


 “இல்லை மௌலிஷ். இன்று எனக்கு சில முக்கியமான வேலை இருக்கிறது. நான் வேறொரு நாளில் வருவேன்!”


 மௌலிஷுக்கு ஒருவித கோபம் வந்து, “சரி. நீங்கள் ஒரு பெரிய ஷாட். எனவே, உங்களுக்கு நிறைய வேலை இருக்கிறது. சரி!” அவர் கோபமடைந்ததை அறிந்த சுவாதி நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொள்ள ஒப்புக்கொண்டார். மௌலி "ரேஸ்" பற்றி ஒரு பாடலைப் பாடிக்கொண்டிருந்தபோது, ​​அவர் சுவாதியை தன்னுடன் மேடையில் நடிக்கச் சொன்னார். இருப்பினும், அவள் தயங்குகிறாள்.


 விரக்தியுடன் அவர் கூறினார்: “பயம், பயம், பயம். பெண்ணே ஏன் பயப்பட வேண்டும்?" சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் தொடர்ந்தார்: “பாருங்க சுவாதி. கண்ணீருக்கும் நினைவுக்கும் மிக நெருக்கமான கலை இசை. நிரம்பி வழியும் என் இதயம் நோய்வாய்ப்பட்டு சோர்வாக இருக்கும் போது அடிக்கடி இசையால் ஆறுதலும் புத்துணர்ச்சியும் பெற்றது. வா! கொஞ்சம் முயற்சி செய்யுங்கள்."


 அவள் ஏற்றுக்கொண்டு அவனுடன் மேடையில் "ரேஸ்" பாடுகிறாள். மேடை நிகழ்வு வெற்றியடைந்த பிறகு, மௌலிஷ் சுவாதியை தன்னுடன் சுற்றுலா செல்ல அழைக்கிறார். இதைப் பார்த்த ரகுராம், நடிப்புத் துறையில் உயர்ந்து நின்ற ஆதித்யாவிடம், “இப்பவாவது மாறிடுவானா டா? இந்த பெண் அவன் வாழ்க்கையில் நுழைந்துவிட்டதா?


 ஆதித்யா வானத்தைப் பார்த்து, “சிவபெருமானின் மனதில் என்ன இருக்கிறது என்று யாருக்குத் தெரியும்?” என்றான்.


 மௌலிஷ் சுவாதியை மூன்று நாட்கள் பயணமாக வாளையார் அணைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார். 24.05.2018 அன்று மதியம் 12:00 மணியளவில் அவளுக்கு வாழ்த்து கூறி ஆச்சரியப்படுத்துகிறார்.


 அவள் ஆச்சரியப்பட்டு அவனிடம் கேட்டாள்: "இது என் பிறந்தநாள் மௌலிஷ் என்று உனக்கு எப்படி தெரியும்?"


 "ஒரு உண்மையான காதலன் எப்போதும் தன் நண்பன் என்ன விரும்புகிறான் என்பதை அறிவான்!" அவன் இப்படிச் சொல்லும்போது அவள் திகைத்து ஆச்சரியத்துடன் காணப்படுகிறாள். அவள் அருகில் சென்ற மௌலிஷ், “ஐ லவ் யூ சுவாதி” என்றான். அந்தி சாயும் போது வானம் இருண்ட பக்கம் திரும்புகிறது. மௌலிஷ் மேலும் கூறினார், "இப்போது என்னை விட அதிகமாக என்னால் உன்னை நேசிக்க முடியாது என்று சத்தியம் செய்கிறேன், ஆனாலும் நாளை நான் செய்வேன் என்று எனக்குத் தெரியும்."


 சுவாதிக்கு மகிழ்ச்சியின் அறிகுறிகள் தென்பட்டன. சில கண்ணீர்த் துளிகளைத் துடைத்துக்கொண்டு, அவள் சொன்னாள்: “உன் வாழ்க்கையில் ஒருமுறை மட்டுமே உன் உலகத்தை முழுவதுமாக மாற்றக்கூடிய ஒருவனைக் கண்டுபிடிப்பாய் என்று நான் நம்புகிறேன். நான் அப்படி இருந்தேன், நான் நினைக்கிறேன்! எனக்கு அம்மா மௌலி இல்லை. நீ என்னுடன் என்றென்றும் இருப்பாய் என்று சத்தியம் செய்!”


 "உன் வார்த்தைகள் என் உணவு, உங்கள் சுவாசம் என் மது. நீ தான் எனக்கு எல்லாமே சுவாதி!”


 இருவரும் கட்டிப்பிடித்து பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். வாளையார் அணையில் தங்கள் பயணத்தை முடித்ததும். பயணத்திற்குப் பிறகு அவள் மௌலியிடம் கூறுகிறாள்: “மௌலி. இந்த உலகம் பெரிய கடல். நாம் நிறைய விஷயங்களை கற்றுக்கொள்கிறோம். ஒரு பயணம் ஆயிரம் மைல்கள், உங்களுக்குத் தெரியும்!


 இதைக் கேட்டதும் மௌலிஷ் சிரித்தார். பொள்ளாச்சி செமனாம்பதியில் மௌலிஷ் மற்றும் சுவாதி ஆகியோர் விவசாய நிலத்தை பார்வையிட்டனர். சுவாதி அவரிடம், "இது என்ன நிலம் மௌலிஷ்?"


 மௌலிஷ் அவளிடம் கூறினார்: “என் அப்பாவும் தாத்தா சுவாதியும் விட்டுச் சென்ற நினைவுகள். நான் பொதுவாக என் துக்கங்களையும் வலிகளையும் இங்கே கழிப்பேன். மௌலியின் விவசாய நிலக் காப்பாளர் ஒருவர் அவரிடம் கூறினார்: “ஐயா. உங்கள் நண்பர் ஆதித்யா சில நாட்களுக்கு முன்பு அந்த நிலத்தை விற்று பண்ணை இல்லமாக மாற்றிவிட்டார். இதைக் கேட்ட மௌலிஷ் பதற்றமும் கோபமும் அடைகிறார். துரோகத்திற்கு மேலும் தூண்டுதலாக, அவர் ஆதித்யாவை குத்துகிறார், பின்னர் அவர் தனது மேலாளராக இருந்து விலகினார். அதற்கு முன் ஆதித்யா சொன்னான்: “நண்பா. நான் உங்களுக்கு துரோகம் செய்ய நினைக்கவில்லை. இது வரைக்கும் நான் உன் நல்ல நண்பன். நிலம் விற்பது பற்றி நான் உங்களுக்கு தெரிவித்தேன். ஆனால், நீங்கள் கவனிக்க முடியாத அளவுக்கு போதையில் இருந்தீர்கள்.


 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு மைசூர் சுற்றுப்பயணத்தில் இருந்தபோது, ​​சுவாதி ராஜேஷ் நீலைச் சந்திக்கிறார், அவர் ஒரு பதிவு தயாரிப்பாளரை அவருக்கு ஒப்பந்தம் செய்தார். திரும்பி வந்து, சுவாதி மௌலியைச் சந்தித்து இதைச் சொல்கிறாள். இந்தச் செய்தியைக் கேட்டதும் அவர் மிகவும் கவலையடைந்துள்ளார். கவலைப்பட்டாலும், மௌலி தனது முடிவை ஆதரித்து, "உங்கள் இசை வாழ்க்கைக்கு அனைத்து நல்வாழ்த்துக்களும் சுவாதி" என்று கூறினார்.


 இந்தச் செய்தியைக் கேட்டதும் சுவாதியின் தந்தை மகிழ்ச்சி அடைந்தார். குணமடைந்த மனிதன் அவளைப் பாராட்டி, “உன் கனவுகளைத் தொடருங்கள் அன்பே. நான் எப்போதும் உங்களுக்கு ஆதரவாக இருக்கிறேன். ராஜேஷ், சுவாதியை நாட்டுப்புற இசையிலிருந்து விலக்கி, பாப் இசையில் கவனம் செலுத்துகிறார். மௌலிஷ் பொது இடத்தில் குடிபோதையில் சென்ற பிறகு சுவாதியின் ஒரு நிகழ்ச்சியை தவறவிட்டார். இருப்பினும், அவர் தனது சிறந்த நண்பரான நிகில் மெதர்மெட்லாவின் வீட்டில் குணமடைந்து, பின்னர் தனது வீட்டிற்கு வருகிறார்.


 ஸ்வாதி, தன் மஞ்சள் நிற புடவையில் மௌலியை பார்க்க வந்தாள், அவர் அதிகமாக குடித்துவிட்டு மார்பின் ஊசி போட முயன்றார். அவள் அவன் அருகில் வந்ததும், அவளை அழைக்க முடியாத நிலையில் அவன் இருக்கையில் அமர்ந்தான். இடி முழக்கங்களுடன், வெளியே பலத்த மழை. போதைப்பொருள் மற்றும் பானங்களை உட்கொள்வதை நிறுத்துமாறு அவள் அவனிடம் கேட்கிறாள், அதை அவன் மறுக்கிறான்.


 அவர் கூறியதாவது: என் வாழ்க்கையில் வலி தவிர்க்க முடியாதது சுவாதி. எனது கடந்த காலத்தை என்னால் மறக்க முடியாது. என் வலியை குணப்படுத்த, இவை மட்டுமே தீர்வு. வேதனையில் கத்தினான். அவரை இந்த நிலையில் பார்க்க முடியாமல் மனம் உடைந்த சுவாதி கூறியதாவது: இன்று எனக்கு கிடைத்த வாழ்க்கை மௌலி உங்களால் தான். போதைப்பொருள் மற்றும் மதுவை உங்களால் கைவிட முடியாவிட்டால், இசை வாழ்க்கையை விட்டுவிடுகிறேன். வருகிறேன்!"


 கண்ணீருடன் அவன் வீட்டை விட்டு வெளியேறுகிறாள். மௌலி தனது வீட்டில் தீப்பிடித்து அமர்ந்து தெருவில் அவளை நெருங்குகிறான், அங்கு அவள் கனமழைக்கு மத்தியில் கண்ணீருடன் நடந்து செல்கிறாள்.


 “சுவாதி. கொஞ்சம் நிறுத்து!” அவர் தனது மழை நீதிமன்றத்தை எடுத்து அவளுக்கு அடைக்கலம் கொடுக்கிறார். மழைக் கோர்ட்டில் இருவரும் முத்தத்தைப் பகிர்ந்து கொண்டனர். மௌலி அவளை தன் கைகளில் எடுத்துக்கொண்டு அவள் உதடுகளை அழுத்தி முத்தமிட்டான். அவன் அவளை முழுவதும் முத்தமிட ஆரம்பிக்கிறான். ஒரு சட்டத்தை செதுக்குவது போல அவளது புடவையை கழற்றி, மௌலி தனது சட்டை மற்றும் பேண்ட்டை கழற்றினார். அவர்கள் இருவரும் காதலித்து ஒரு இரவை ஒன்றாக போர்வையில் கழிக்கிறார்கள். சுவாதியின் தந்தையின் ஆசியுடன் விரைவில் ஆந்திராவின் திருப்பதி கோவிலில் திருமணம் செய்து கொள்கிறார்கள்.


 நவம்பர் 2019:


 நவம்பர் 2019 அன்று, மும்பை நேரலையில் சுவாதியின் நடிப்பின் போது, ​​ஆதித்யா மௌலிஷைப் பார்க்கிறார். சண்டையை விலக்கி நண்பர்கள் சமரசம் செய்து கொள்கிறார்கள். மௌலிஷ் கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு கூறினார்: "நிறைய பேர் உங்களுடன் இரண்டிலும் சவாரி செய்ய விரும்புகிறார்கள், ஆனால் நீங்கள் விரும்புவது மூட்டு உடைந்தால் பேருந்தில் உங்களுடன் வருவார் நண்பா."


 ஆதித்யா உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனைக் கட்டிப்பிடித்து, “மன்னிக்கவும் நண்பா. உன்னைப் பிரிந்து உன்னைக் காயப்படுத்தினேன்."


 தற்போது:


 தற்போது மௌலிஷ் தனது அறையில் அமர்ந்துள்ளார். அப்போது, ​​மனமுடைந்த ரகுராம், ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்: “கடந்த இரண்டு வருடங்களாக என்னுடைய வேலைகள் மற்றும் வேலைகள் காரணமாக நான் உங்களுடன் இருக்கவில்லை. எல்லாம் தீர்க்கப்பட்டுவிட்டன. அப்புறம் எப்படி இந்த சோகம் நடந்தது டா?"


 ஆதித்யா சில நிமிடங்கள் அமைதியாக இருந்தான்.


 “அன்பு ஒருபோதும் இயற்கையான மரணமாக இறப்பதில்லை. அதன் மூலத்தை எவ்வாறு நிரப்புவது என்று எங்களுக்குத் தெரியாததால் அது இறந்துவிடுகிறது. இது குருட்டுத்தன்மை, பிழைகள் மற்றும் துரோகங்களால் இறக்கிறது. அது நோய் மற்றும் காயங்களால் இறக்கிறது. அது சோர்வு, வாடி, கறைபடிதல் ஆகியவற்றால் இறக்கிறது.”


 டிசம்பர் 2019:


 டிசம்பர் 2019 காலகட்டத்தில், சுவாதியின் வளர்ந்து வரும் கலை வெற்றியைப் பற்றி ஸ்வாதியும் போதையில் இருந்த மௌலிஷும் சண்டையிட்டனர். மௌலி குடிபோதையில் சுவாதியின் புதிய படத்தையும் இசையையும் விமர்சிக்கிறார். அவரது வெற்றியானது அவரது பிரபலத்தின் சமீபத்திய சரிவை விட அதிகமாக உள்ளது. ஒப்பிடுகையில், சுவாதி மூன்று தேசிய விருதுகளுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்டுள்ளார். புதுதில்லியில் நடந்த தேசிய விருதுகள் விழாவில், ஏ.ஆர்.ரஹ்மானுக்கு அஞ்சலி செலுத்தும் வகையில் போதையில் இருக்கும் மௌலிஷ் நிகழ்ச்சியை நடத்தினார், மாலையில், சிறந்த புதிய கலைஞருக்கான விருதை சுவாதி வென்றார். அவள் விருதைப் பெற மேடையில் ஏறும் போது, ​​இன்னும் போதையில் இருந்த மௌலி அவளிடம் தடுமாறுகிறான், அங்கே அவன் பொதுவில் தன்னை நனைத்துக்கொண்டு வெளியேறுகிறான்.


 சுவாதியின் தந்தை அரை மயக்கத்தில் இருந்த மௌலிஷை திட்டுகிறார், அதே சமயம் சுவாதி மௌலிஷை நிதானப்படுத்த உதவ முயற்சிக்கிறார். இரவு, மௌலிஷ் சுவாதியிடம் வாக்குறுதி அளித்தார்: “சுவாதி. திட்டங்களில் சேர்ந்து என்னை மறுவாழ்வு செய்ய திட்டமிட்டுள்ளேன். நீங்களும் வெளியே சென்று உங்கள் பயணத்தை ஆராயுங்கள். இதைக் கேட்டதும் அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தாள். சுமார் இரண்டு மாதங்கள் புனர்வாழ்வு சிகிச்சையில் இருந்து மீண்டு வந்த மௌலிஷ் தனது 12 வயதில் தூக்குப்போட்டு தற்கொலை செய்து கொள்ள முயன்றதாகவும், அப்போது அவரது தாயும் உறவினர்களும் தகாத வார்த்தைகளால் திட்டி, மனரீதியாக சித்திரவதை செய்ததாகவும் தனது ஆலோசகரிடம் தெரிவித்தார். அவர் இடைவிடாத ஆளுமைக் கோளாறால் அவதிப்பட்டு வருவதாகவும், அது ஆக்ரோஷமாகவும் மோசமாகவும் மாறி வருவதாகவும் அவர் குறிப்பிடுகிறார்.


 மௌலிஷ் மறுவாழ்வு பெற்று தனது கடந்தகால வாழ்க்கையிலிருந்து மீண்டு வருகிறார். அதே சமயம், சுவாதி அவனிடம், “அவள் தன் தந்தையுடன் மூன்று வாரங்களுக்கு ஸ்ரீசைலம் கோயிலுக்குச் செல்கிறாள்” என்று கூறியதை அவன் ஏற்றுக்கொண்டான். அவள் புறப்படுவதற்கு முன், மௌலிஷ் கூறுகிறார்: “சுவாதி. நீங்கள் சொன்னது போல், சில சமயங்களில் பயணம்தான் நாம் செல்ல வேண்டிய இடத்தைப் பற்றி நிறைய கற்றுக்கொடுக்கிறது. எனவே, பாதுகாப்பாக இரு செல்லம்!”


 "சரி மௌலி." அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டான்.


 இருப்பினும், சுவாதி இல்லாமல் மௌலிஷால் வீட்டில் உட்கார முடியவில்லை. எனவே, அவர் ஸ்ரீசைலம் செல்கிறார். கோவிலை நோக்கி காரில் சென்று கொண்டிருந்த போது சுவாதியிடம் இருந்து போன் வந்தது. அவளைக் காப்பாற்ற அவன் அங்கு செல்வதற்குள், அந்நியனால் அவள் கொடூரமாகக் கொல்லப்பட்டாள்.


 அவள் இறந்ததைப் பார்த்து, மௌலிஷ் உறைந்து, மனம் உடைந்தார். அவளது தந்தை படிக்கட்டுகளுக்கு அருகில் மனச்சோர்வுடனும் குழப்பத்துடனும் அமர்ந்திருக்கிறார். மௌலிஷின் கண்களில் இருந்து ஒரு துளி கண்ணீர்.


 தற்போது:


 தற்போது, ​​ஆதித்யாவும் ரகுராமும் சுவாதியின் இழப்பிற்காக புலம்பிக்கொண்டிருந்த மௌலிஷை சமாதானப்படுத்த முயன்று தோல்வியடைந்தனர். அவர்கள் அவரை தனது வாழ்க்கையில் முன்னேறச் சொன்னபோது, ​​​​மௌலிஷின் கண்கள் கண்ணீரால் நிரம்பியுள்ளன. அவர் ஒரு நாட்குறிப்பை எடுத்து அவர்களிடம் கூறினார்: "இந்த டைரியில் என்ன இருக்கிறது என்று உங்களுக்குத் தெரியும்." தோழர்கள் அவரிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை.


 கண்ணீரைத் துடைத்துக்கொண்டு மௌலிஷ் கூறினார்: “ஒவ்வொரு மனிதனுக்கும் அவனது இரகசிய துயரங்கள் உள்ளன, அவை உலகம் அறியவில்லை; மேலும் அடிக்கடி சோகமாக இருக்கும் போது ஒரு மனிதனை குளிர் என்று அழைக்கிறோம். இதயத்தில் இருந்து கண்ணீர் வருகிறது டா. மூளையில் இருந்து அல்ல."


 இப்போது, ​​மௌலிஷ் சுவரை உடைத்து, சுவாதியின் மரணத்திற்கு பழிவாங்க முடிவு செய்தார். ரகுராம் மற்றும் ஆதித்யாவால் நிறுத்தப்பட்ட போதிலும், அவர் இப்போது ஒரு வன்முறை மாற்றத்திற்கு உள்ளாகிறார். அதே நேரத்தில், சுவாதியின் கொலை வழக்கு சிறப்புப் பிரிவு சிபிஐ அதிகாரி யோகேஷ்க்கு மாற்றப்படுகிறது, அவர் தனிப்பட்ட சோகத்திலிருந்து மீண்டு வருகிறார், அதில் அவர் தனது மனைவியை ஒரு பயங்கரமான போதைப்பொருள் பிரபுவின் கைகளில் இழந்தார்.


 புது தில்லி:


 இதற்கிடையில், புது தில்லியில், புதிய மற்றும் வளர்ந்து வரும் தொழிலதிபருக்கு "சிறந்த புதிய தொழில்முனைவோர்" என்று விருது வழங்கும் ஒரு பெரிய நிகழ்வு ஏற்பாடு செய்யப்பட்டது. இதில் வெற்றி பெற்றவர்களில் கோவை மாவட்டம் குனியமுத்தூரைச் சேர்ந்த ரிஷிகேஷ் என்பவரும் ஒருவர். ஒரு நபர் அவரிடம் கேட்டார்: "சார். எப்படி இவ்வளவு உயரத்தை அடைந்தீர்கள்? தயவுசெய்து எங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ள முடியுமா?"


 சிறிது நேரம் யோசித்து, ரிஷிகேஷ் பதிலளித்தார்: "ஆர்வம் மற்றும் அன்பு."


 “சார். எங்களால் உன்னைப் பெற முடியவில்லை!"


 “ஆர்வம் அர்ப்பணிப்பு அன்பு. இந்த மூன்று பேரும் நான் இன்னும் உயரத்துக்கு வர உதவினார்கள். மேலும் எனது உத்வேகத்தின் ஆதாரம் தந்தை ராமச்சந்திரன். அவர் ஒவ்வொரு முறையும் என்னை ஊக்குவிக்கிறார், ஊக்கமளித்தார் மற்றும் எனக்கு ஆதரவளித்தார். மாபெரும் வெற்றிக்குப் பிறகு, ரிஷிகேஷ் தனது வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார், அங்கு அவர் தனது மூத்த சகோதரர் ஹரிகேஷுக்கு மெழுகுவர்த்தி ஏற்றுகிறார். அவரது தங்கை ஜோத்ஸ்னா அவருக்கு ஒரு காபி கொடுக்கிறார், அதை அவர் இடது பக்கம் வைக்கிறார்.


 தனது மாற்றாந்தாய் திவ்யா மற்றும் மாற்றாந்தாய் ஹரிகேஷ் ஆகியோரின் புகைப்படத்தில் நின்றுகொண்டு, ரிஷிகேஷ் தனது சிறுவயது வாழ்க்கை சம்பவத்தை நினைவு கூர்ந்தார், அது தன்னை ஒரு மிருகமாக மாற்றியது. ரிஷிகேஷின் தாயார் கர்ப்பக் கோளாறு காரணமாக அவர் பிறந்த உடனேயே இறந்துவிட்டார். அதேசமயம், ஹரிகேஷின் தாயார் தனது கணவரை தவறாகவும் பொறுப்பற்றவராகவும் இருந்ததற்காக விவாகரத்து செய்தார். அவர்கள் (திவ்யா மற்றும் ராமச்சந்திரன்) இரண்டாவது திருமணம் செய்து கொண்டனர். நல்ல குடும்பமாக மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள்.


 ஹரிகேஷ் ஒரு கன்ட்ரி ராக் ஸ்டாராக வருவதை நோக்கமாகக் கொண்டிருந்தார். திரைப்படப் பாடல்களைப் பாடினார். கூடுதலாக, அவர் தனது பள்ளிகளில் இசைப் போட்டிகளின் போது தனது சொந்த பாடல் வரிகளைத் தயாரித்து பாடினார். அவரது பிரபலம் மற்றும் வளர்ந்து வரும் வெற்றியின் மீது பொறாமை கொண்ட அவரது தோழி ரோஷினி ஒரு தவறுக்காக அவரைக் கட்டமைக்க முடிவு செய்தார், அவர் செய்யவில்லை.


 தன்னை பாலியல் ரீதியாக துன்புறுத்தியதாக ஹரிகேஷ் மீது ரோஷினி பொய் வழக்கு போட்டுள்ளார். ஹரிகேஷ் ஒரு ஒழுக்கமான மாணவராக இருந்தபோதிலும், கல்வி மற்றும் பாடநெறிக்கு அப்பாற்பட்ட செயல்பாடுகளில் சிறந்த சாதனை படைத்திருந்தாலும், அவர் இரண்டு வார காலத்திற்கு இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டார். அவமானம் தாங்க முடியாமல் மூன்று நாட்களில் தற்கொலை செய்து கொள்கிறான். மகனின் மரணத்தை பார்த்த திவ்யா உடனடியாக இறந்தார். திடீர் சோகத்தால் ஹரிகேஷின் தந்தை செயலிழக்கிறார். இது ஹரிகேஷை பண ஆசையுடையவராகவும், அவரது வாழ்க்கையில் பணக்காரராகவும் தூண்டுகிறது.


 ஒரு தொழிலதிபராக பணம் சம்பாதித்த பிறகு, அவர் முதலில் ரோஷினியின் கவனத்தை ஈர்க்கிறார், அவர் அவளை ஒரு MNC நிறுவனத்தில் சேர்க்க முயன்றார். அவளை தனது தனிப்பட்ட வீட்டிற்கு இழுத்து, இரக்கமில்லாமல் அவளை பலாத்காரம் செய்து, அதன் வீடியோ டேப்பை வைத்திருந்தான். தனது சகோதரனின் மரணத்தை நினைவுபடுத்தும் வகையில், ரிஷிகேஷ் வீடியோவை Youtube இல் பதிவேற்றினார். அவமானத்தைத் தாங்க முடியாமல், ரோஷினியின் மொத்தக் குடும்பமும் ரோஷினியுடன் சேர்ந்து தங்களை எரித்துக் கொள்கிறது. தன் சகோதரனின் மரணத்திற்கு பழிவாங்கி, செல்வாக்கின் மூலம் சட்டத்திலிருந்து தப்பித்தாலும், ரிஷிகேஷ் இன்னும் திருப்தி அடையவில்லை. பொய்யான குற்றச்சாட்டுகள் மூலம் யாரையும் வாய்மொழியாக துன்புறுத்தும் அல்லது துஷ்பிரயோகம் செய்யும் பெண்களை அவர் தொடர்ந்து கொலை செய்தார்.


 அதேபோல் ரிஷிகேஷ் ஒரு முக்கியமான வணிக ஒப்பந்தத்திற்காக ஹைதராபாத் வந்தபோது, ​​​​அவர் தற்செயலாக சுவாதியின் காரை மோதினார், அவர் அவரைக் கூப்பிட்டு கத்துகிறார்: “புத்திசாலித்தனம் இல்லாத பையன். போய் சுவரின் அருகில் எங்காவது அடி. உங்களுக்கு ஓட்டுநர் உரிமம் கொடுத்த முட்டாள் எது? ரீட்ச்சிங் முட்டாள்” இந்த வார்த்தை அவருக்கு உள்ளத்தில் கோபத்தை ஏற்படுத்தியது. இனிமேல், அவன் அவளைப் பின்தொடர்ந்து வீட்டிற்குச் சென்று கொடூரமாகக் கொன்றான்.


 இதற்கிடையில், மௌலிஷ் ரிஷிகேஷின் காயங்களுக்கு சிகிச்சை பெறும் போது, ​​அறியப்பட்ட மருத்துவமனையில் அவரது சமையலறையில் பணிபுரியும் போது அவரை வேட்டையாடுகிறார். ரிஷிகேஷின் பையில் சுவாதியின் மோதிரத்தைக் கண்டான். கோபம் மற்றும் மனம் உடைந்து, அவர் கொடூரமாக அவரை அடித்து, பின்னர் மருத்துவமனையில் அனுமதித்து செலவுகளை செலுத்துகிறார், அவரை மீண்டும் மீண்டும் மரணத்தின் விளிம்பிற்கு கொண்டு வந்து, காப்பாற்றி, பின்னர் அதை மீண்டும் செய்வதன் மூலம் அவரை தண்டிக்க எண்ணினார்.


 மருத்துவமனையில், அவரது குடும்ப மருத்துவர் ஒருவர் அவரைச் சந்தித்து, “மௌலிஷ். கடந்த சில நாட்களாக இதை உன்னிடம் சொல்ல விரும்பினேன்.


 "என்ன மாமா?"


 “உன் மனைவி சுவாதி உன் குழந்தையுடன் கர்ப்பமாக இருந்தாள். இந்த மகிழ்ச்சியான செய்தியை அவள் உங்களுக்கு தெரிவிக்க இருந்தாள். ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக...” இந்த செய்தி அவரை மேலும் உடைக்கிறது. ரிஷிகேஷ் ஒரு செவிலியரைத் தாக்கும் போது, ​​மௌலிஷ் அவரை இடைமறித்து, மயக்கமடைந்து அவரை அடித்தார். ஊசி போட்டு அவனை உயிர்ப்பிக்கிறான். இதற்கிடையில், சிபிஐ அதிகாரி யோகேஷ் ரிஷிகேஷின் கொலைகளைக் கண்டுபிடித்து, அவரது தந்தை ராமச்சந்திரனை விசாரணைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


 ரிஷிகேஷ் தனது பள்ளி நண்பன் பிரமோத்தை மும்பையில் சந்திக்கிறான். கொலையாளியைப் பற்றி சொல்கிறார். பிரமோத் அவனிடம் கேட்டான்: “டா ரிஷிகேஷை ஞாபகப்படுத்த முயற்சி செய். நீங்கள் சமீபத்தில் கொலை செய்த பெண்ணுக்கு மிகவும் நெருக்கமான ஒருவராக இருக்கலாம். சில முழுமையான விசாரணைகளுக்குப் பிறகு, ரிஷிகேஷ், சுவாதியின் கணவர் மௌலிஷ் பழிவாங்குகிறார் என்பதையும், அவர் ஒரு பிரபலமான நாட்டுப்புற ராக் பாடகர் என்பதையும் உணர்ந்தார்.


 சென்னை:


 மீண்டும் சென்னைக்கு வரும் ரிஷிகேஷ், சென்னையில் ரகுராம் மற்றும் சுவாதியின் தந்தையைக் கொல்வதற்கு முன் மௌலிஷை தொலைபேசியில் கேலி செய்கிறார். யோகேஷ், சுவாதியின் தந்தையுடன் சேர்ந்து தனது நண்பன் ரகுராம் இறந்ததை மௌலிஷிடம் தெரிவிக்கிறான். ஆதித்யா மற்றும் மௌலி இருவரும் அங்கு விரைந்து சென்று ரத்த வெள்ளத்தில் கிடந்த ரகுவை கண்டு மனம் உடைந்தனர்.


 மௌலிஷ் சிறுவயது முதல் ரகுராமுடன் கழித்த மறக்கமுடியாத தருணங்களை நினைவு கூர்ந்தார். அதிரப்பள்ளி அருவிக்குச் சென்றபோது ரகுராம் தோழர்களிடம் கேட்டார்: “நண்பா. நான் திடீரென்று இறந்தால் நீங்கள் இருவரும் என்ன செய்வீர்கள்?"


 ஆதித்யா அவனைத் திட்டும்போது, ​​மௌலிஷ் கூறினார்: “நண்பா. நீங்கள் நூறு வயது வரை வாழ்ந்தால், நாங்கள் ஒரு நாள் நூறு மைல்கள் வரை வாழ்வோம் என்று நம்புகிறேன், எனவே நீங்கள் இல்லாமல் நாங்கள் ஒருபோதும் வாழ வேண்டியதில்லை. ஒரு விசுவாசமான நண்பன் பத்தாயிரம் உறவினர்களுக்கு மதிப்புள்ளவன் டா.


 ஆதித்யா மற்றும் மௌலிஷின் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிகிறது. இந்த நேரத்தில், யோகேஷ் கூறினார்: “மௌலிஷ். ஒவ்வொரு காலகட்டத்திலும் நாம் சட்டத்தை அணுக முடியாது. எனது வாழ்க்கையில், நான் பல குற்றவாளிகளை கையாண்டுள்ளேன். ஆனால், என் வாழ்நாளில் இப்படிப்பட்ட மிருகத்தை பார்த்ததில்லை. போய் அவனைக் கண்டுபிடித்து கொல்லு! ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக இதை உங்களிடம் சொல்கிறேன். நான் தனிப்பட்ட சோகத்தை சந்தித்ததால் அல்ல. ஆனால், நமது சமூகத்தின் எதிர்காலம் குறித்து.”


 ரிஷிகேஷ் மௌலிஷ் அவரைக் கொல்ல வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கிறார், அதனால் அவர் தனது தந்தை ராமச்சந்திரன் மற்றும் அனைவரின் பார்வையிலும் ஹீரோவாக மாறுகிறார், அதே நேரத்தில் மௌலிஷ் களங்கப்படுத்தப்படுவார். இருப்பினும், யோகேஷ் மௌலிஷை அழைத்து, “சுவாதியை மௌலிஷுக்குப் பழிவாங்க ராமச்சந்திரனைக் கொன்றுவிட்டான், மேலும் ரிஷிகேஷின் தங்கையான த்ரயம்பாவை மௌலியைக் கொல்ல விட்டுவிட்டான்” என்று கூறுகிறார். கோபமடைந்த ரிஷிகேஷ், மௌலியுடன் கடுமையாக சண்டையிட்டார். ஆதித்யா மற்றும் யோகேஷ் போலீஸ் குழு மற்றும் ரிஷிகேஷின் தங்கையான த்ரயம்பாவுடன் வருகிறார்கள்.


 கோபமான மௌலிஷால் இறுகப் பிடிக்கப்பட்டதால், ரிஷிகேஷ் நகர்வது கடினம். அதிர்ஷ்டவசமாக, அவரது சட்டைப் பையில் உரிமம் பெற்ற துப்பாக்கி இருந்தது. அவன் மௌலிஷைத் தள்ளிவிட்டு அவனைச் சுடத் தன் துப்பாக்கியை எடுத்தான். இருப்பினும், ஆதித்யா தலையிட்டு தாக்கப்படுகிறார்.


 மௌலிஷின் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வந்தபோது, ​​ரிஷிகேஷ் இந்த வாய்ப்பைப் பயன்படுத்தி அவரை சுட்டு வீழ்த்தினார். மௌலியின் வலது மார்பிலும் இடது மார்பிலும் முறையே இரண்டு முறை சுடப்பட்டது. வேறு வழியின்றி, ரிஷிகேஷை யோகேஷ் சுட்டுக் கொன்றான். பலத்த காயம் அடைந்தாலும், அவர் கண்ணீருடன் ஆதித்யாவைத் தாங்கினார்.


 அவனது வாயிலிருந்து ரத்தம் வழிந்தபடி, ஆதித்யா மௌலியின் முகத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு சொன்னான்: “நண்பா. சிலர் நண்பர்களிடம் செல்வார்கள். மற்றவை கவிதைக்கு. எனது இரண்டு நல்ல நண்பர்களுக்கு நான்: ஒன்று நீ, பிறகு ரகுராமிடம். லவ் யூ டா!”


 "ஏய். உனக்கு எதுவும் ஆகாது டா. நண்பா. நான் அங்க இருக்கேன் டா. நண்பா! நண்பா! ஆ!!!!" மௌலிஷ் தனது அன்புக்குரியவர்கள் அனைவரையும் இழந்து வேதனையில் கதறுகிறார். காயம் காரணமாக, அவர் கீழே விழுந்தார்.


 யோகேஷ் அவனைப் பிடித்துக் கொண்டான்: “மௌலி. பொறுங்கள்! உனக்கு எதுவும் ஆகாது. நான் சொல்வதை கேள்! இதற்குப் பிறகும் வாழ்க்கை இருக்கிறது. தயவு செய்து கண்களை மூடிக்கொள்ளாதீர்கள்.


 இருப்பினும் மௌலிஷ் கண்களில் சில கண்ணீர் துளிகளுடன் சிரித்தார்.


 “சார். அன்பின் முன் பணம் ஒன்றுமில்லை. நட்பின் முன் புகழ் என்பது ஒன்றுமில்லை. என் வாழ்க்கையில் இரண்டு விலைமதிப்பற்ற விஷயங்களை இழந்துவிட்டேன் - அன்பு மற்றும் நட்பு. இருமல் மற்றும் ரத்தம் வழிந்து, யோகேஷிடம் கூறினார்: “சார். தெரியுமா? நாம் நேசிப்பவர்கள் நம்மை விட்டு விலகுவதில்லை. மரணம் தொட முடியாத விஷயங்கள் உள்ளன. ரிஷிகேஷின் தங்கையை விட்டுவிடுமாறு அவர் யோகேஷிடம் கேட்டுக்கொள்கிறார், அவருடைய இருண்ட குழந்தைப் பருவத்தை நினைவுபடுத்துகிறார், அது அவரை ஒரு மிருகமாக மாற்றியது. சிபிஐ அதிகாரி தலையசைக்கிறார்.


 மௌலிஷ் நிம்மதியாக இறந்தார். சுவாதியைப் போலவே அவன் கண்களும் வானத்தைப் பார்க்கின்றன. யோகேஷ் கண்களை மூடினான். போலீஸ் அதிகாரி ஒருவர் அவரிடம் கூறுகிறார்: “சார். வருத்தத்துடன் இல்லாவிட்டால் இதய துடிப்புடன் வாழ முடியும்."


 கண்ணீருடன் அவனைப் பார்த்து, யோகேஷ் சொன்னான்: “நீங்கள் சொல்வது தவறு சார். நீங்கள் விரும்புவதை இழக்கும்போது முழு உலகமும் எதிரியாகிவிடும். கூடுதலாக, அவளை இழப்பதை ஏற்றுக்கொள்வது கடினம், ஆனால் அவளை விட்டுவிடுவது மிகவும் வேதனையானது.


 ஆதித்யாவை தகனம் செய்ய யாரும் இல்லாததால், மௌலிஷ், ரிஷிகேஷ் மற்றும் ரகுராமின் உடலை யோகேஷ் தானே தகனம் செய்தார். ஏனென்றால், கடைசி சடங்குகளைச் செய்ய அவர்களது குடும்பத்தினர் யாரும் இல்லை.


 ரகுராம், ஆதித்யா மற்றும் மௌலிஷ் ஆகியோரின் மரணம் திரையுலகத்தை முற்றிலுமாக உடைத்துவிட்டது. பல பிரபலங்கள் அவர்களது மரணம் குறித்து குறிப்பிடுகையில், “நமது இந்தியத் திரையுலகிற்கு மிகப்பெரிய இழப்பு. அவர்களை இழந்ததற்காக நாங்கள் மிகவும் வருந்துகிறோம்."


 சில நாட்கள் கழித்து:


 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, கோயம்புத்தூரில் உள்ள ரகுராம், ஆதித்யா மற்றும் மௌலிஷ் ஆகியோரின் கல்லறைக்கு யோகேஷ் வருகை தருகிறார். அவர் இப்போது சிபிஐ அதிகாரியாக இருந்த தனது வேலையை ராஜினாமா செய்துள்ளார் மற்றும் ரிஷிகேஷின் சகோதரி த்ரயம்பாவை தனது காவலில் கவனித்து வருகிறார், இதனால் அவர் மௌலிஷுக்கு கொடுத்த வாக்குறுதியை நிறைவேற்றினார். அவர் தனது டைரியில் குறிப்பிட்டுள்ள மௌலியின் மற்ற விருப்பங்களை நிறைவேற்ற திட்டமிட்டுள்ளார்.


 அதே சமயம் - மௌலிஷ், சுவாதி, ஆதித்யா மற்றும் ரகுராம் ஆகியோர் பரலோகத்தில் மகிழ்ச்சியுடன் மீண்டும் இணைகிறார்கள்.


 எபிலோக்:


 உலகம் ஒரு பயங்கரமான இடமாக இருந்தது, கொடூரமானது, இரக்கமற்றது, கெட்ட கனவு போல் இருண்டது. வாழ நல்ல இடம் இல்லை. புத்தகங்களில் மட்டுமே நீங்கள் பரிதாபம், ஆறுதல், மகிழ்ச்சி மற்றும் அன்பு ஆகியவற்றைக் காணலாம். புத்தகங்கள் திறக்கும் எவரையும் நேசித்தன, அவை உங்களுக்கு பாதுகாப்பையும் நட்பையும் கொடுத்தன, பதிலுக்கு எதையும் கேட்கவில்லை; நீங்கள் அவர்களை மோசமாக நடத்தினாலும் அவர்கள் ஒருபோதும் போகவில்லை, ஒருபோதும் இல்லை.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance