Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Tragedy

3  

UMA PATIL

Tragedy

सोन्याचा भारत

सोन्याचा भारत

1 min
655


छुपा हल्ला करणारे

भ्याड होते हल्लेखोर

जागेवर ठार केले

भारताचे पुत्र थोर..... [१]


पुलवामा जिल्ह्यामध्ये

घडवला बाॅम्बस्फोट

झाला आगीचा तांडव

धूर, आग उठे लोट..... [२]


बेचाळीस वीरपुत्र

झाले जागीच शहीद

मरताना दिला नारा

जयहिंद, जयहिंद..... [३]


असा सोन्याचा भारत

पार हादरून गेला

शूर, वीर जवानांचा

प्राण कंठातच नेला..... [४]


थोर शहिदांनी दिले

देशासाठी बलिदान

भारताच्या तिरंग्याला

सर्व देऊयात मान..... [५]


पाकिस्तानी संघटना

भ्याड ठरली शेवटी

भारताने उधळला

डाव दुष्टांचा कपटी..... [६]


सैनिकांना श्रद्धांजली

मान-वंदना देऊया

उगवत्या पिढीसाठी

त्यांचा आदर्श घेऊया..... [७]


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy