Charumati Ramdas

Abstract Horror Thriller

2  

Charumati Ramdas

Abstract Horror Thriller

धनु कोष्ठक - ३०

धनु कोष्ठक - ३०

4 mins
70


लेखक: सिर्गेइ नोसव : भाषांतर: आ. चारुमति रामदास 

20.07


कपितोनव बसला नाहीयेतर उठून उभा राहिला आहे. त्यालाकिंवा आणखी कुणालाही नेक्रोमैन्सरकडून कोणत्याही चांगल्या गोष्टीची अपेक्षा नव्हती. पणते जे नेक्रोमैन्सरने केलंत्याने कोणालाही धक्काच बसला असता.

त्याने कपितोनवच्या खांद्याचा मुका घेतलावळला आणि शीघ्रतेने हॉलच्या बाहेर निघून गेला.

कपितोनवचा जणु जीव गुदमरू लागलापण अध्यक्ष आणि नीनेलने असं दाखवलंकी नेक्रोमैन्सरच्या वागण्याकडे त्यांचं लक्षंच नव्हतं.

तुम्हीं फार धीराने वागलांत,” अजूनपर्यंत दाराकडे बघंत नीनेलने त्याची तारीफ करंत म्हटलं, “ठाम राहिले आणि ठाम राहा. मी तुमची प्रशंसक आहे.

ती त्याचा हात धरते.

बैन्क्वेटला (भोज) जायची वेळ झाली आहे.

मीबैन्क्वेटला?” कपितोनवच्या तोंडातून उद्गार निघतो.

नाहीहे बैन्क्वेट नसणार,” नेक्रोमैन्सरच्या अनुपस्थितीने प्रसन्न होऊन अध्यक्ष म्हणतो. “हे आणखी काही असेल. मेमोरियल-ईवनिंग असेल. फ्यूनरल-फीस्ट.” 

चलाकपितोनव.

प्लीज़मला सोडून द्या.” तो तिच्या हातांतून हात परंत खेचतो. “प्रेत अजून उचललेलं नाहीयेआणि तुम्हीं लोक बैन्क्वेटला जाण्यासाठी तयार झालेत.

जर ‘तलाव’ जिवन्त असतातर तोसुद्धां आपल्या बरोबर आला असता,” अध्यक्ष म्हणतो. “तरअशा प्रकारे आपण त्याला श्रद्धांजलि वाहंत आहो – सगळे मिळूनमाणसांसारखे. सम्पूर्ण इन्डस्ट्री. प्रेत...प्रेतांत काय आहेप्रेत आपल्या शिवाय घेऊन जातील.

तुम्हीं माझ्याशी असं कां वागताय?” नीनेलला कळंत नाही. “तुम्हीं बिल्कुल असे नाहीयेतुम्हीं फार सभ्यफार चांगले आहांत.” 

तुम्हांला खरंच असं वाटतंय काकी मी मेमोरियल ईवनिंगमधे येईन?” कपितोनव त्यांच्यापासून दूर सरकतो.

म्हणतांय काय?” अध्यक्ष त्याला थांबवतो, “उलंट तुमच्या शिवाय तर ह्या मेमोरियल-ईवनिंगची कल्पनाच नाही करूं शकंत! कुणा दुस-याशिवाय तर समजूं शकतोपण तुमच्या शिवाय नाही. शेवटीतुम्हीं इथे ‘तलावमुळेच आहांत नात्यानेचं तुम्हांला नव्हतं का शोधलंजायला हवं. जर नाही जाणारतर चांगलं नाही दिसणारचूकंच होईल. लोकांना वाटेल की तुम्हीं गुन्ह्याच्या ओझ्याखाली वैतागले आहांतम्हणजेतुम्हीं गुन्हेगार आहांत. किंवाह्याच्यापेक्षांही वाईट असं वाटेलकी तुम्हीं ह्या फुकटच्या गोंधळामुळे रुसले आहांतआणि खरंच हा फुकटचांच आहे!...पण तुम्हीं तर ह्या गोंधळापासून वर आहांतआमच्या षडयंत्रांहून वर. आणि महत्वाचा सल्लास्वतःला मारेकरी नका समजू. तुम्हीं मारेकरी नाहींनाहीये ना?”

ऐकामी काहीही नव्हतं केलं. मला माहीत नव्हतंकी त्याने 99 ही संख्या धरली आहे. आणि जर माहीत असतं तरत्यांत असं काय आहेनाही. मी तुम्हांला सांगेन. मला आठवतंय. कुणीही आजपर्यंत...ऐकतांय न?...आज पर्यंत कुणीहीकधीही 99ची संख्या मनांत धरली नव्हती. आश्चर्याची गोष्ट आहे. पण आहे असंच!

मीपण त्याबद्दलंच म्हणतोयथोडाच वेळ थांबाआणि मग निघून या. बसफक्त गेलं आणि आलंच पाहिजे. वरून हे आयोजन तुमच्या हॉटेलमधेचतर होतंय. तुम्हीं तसेही तिथेच चाललांय नाफायरप्लेस असलेल्या हॉलमधे पोहोचाकाही वेळ थांबा आणि निघून जा.

पोहोचू आणि निघून येऊंकपितोनव,” नीनेल म्हणते. “पोहोचूं आणि निघून येऊं.


20.21


कपितिनवमूर्खपणा करूं नकोस,” क्लोक-रूममधे त्याला म्हणते.

त्याच्या आधीच कोटाची बटन्स बंद केलीहातमोजे चढवलेआणि तो आठवूंच नाही शकलाकी दुसरा हातमोजा कुठे आहे: दोन्हीं डाव्या खिशांतंच होते.

सी-9’पासून हॉटेल पर्यंतकपितोनव अजून विसरला नव्हताखूपंच जवळ आहे. अध्यक्षतर बाहेर निघाल्याबरोबर सरळ धावलाज्याने कीजसं त्याने सांगितलं होतंपरिस्थितीवर नजर ठेवता येईल, - सगळे लोक रेस्टॉरेन्टमधे जमलेयंतफक्त ह्या दोघांना सोडून: कपितोनवला तिथे जायचं नाहीये आणि तिथे तो ह्यासाठी खेचला जातोयकारण की नीनेल त्याला खेचून नेत आहे.

त्याचा हात धरून आत्मविश्वासाने नेतेय.

कपितोनवच्या डोक्यांत शेवटचा श्वास सोडंत असलेला फ़ेरो ख़ुफू29 झळकला.

पीटरबुर्गचा हिवाळा आइसिकल्स आणि कडक जमलेल्या बर्फामुळे मस्त वाटतो. ह्या रस्त्यावर कडकजमलेला बर्फ आइसिकल्सपेक्षां जास्त भयानक आहे. 

जराही वाकडा-तिकडा पाय पडला – आणि एकतर मान मोडेलकिंवा कम्बरेचं हाड मोडेल.

बायकाकपितोनवफार मोठ्या चेटकिणी असतांत,” नीनेल म्हणते. “स्टेजवर नाहीतिथेतर पुरुषांचं राज्य चालतंतर जीवनांतदैनंदिन जीवनांत...हो आणि स्वप्नांतसुद्धां!...जीवन आम्हालां भाग पाडते लबाडी करायलासंख्या बनवण्यालासाध्या-सरळ लोकांना रहस्यमय बनवायला. आता वयाचंच घ्या नं. तुम्हांला काय वाटतंमाझं वय किती असेल?”

मी ह्याबद्दल विचार नाही करंत आहे,” चालताना – पुढे जाताना (कधी इकडेकधी तिकडे पाई चालणारे पडतांत आहे) कपितोनव उत्तर देतो.

कां नाहीं विचार करंततुम्हीं विचार करा! विचार करायला त्रास होतोय कांचलाविचार कराविचार करामाझं वय किती आहे?”

कपितोनवच्या डोक्यांतअचानकआपणहूनंचडोक्याच्या मालकाच्या इच्छेवर अवलम्बून न राहून, 36चा अंक येतो. पण जिथे स्वतः कपितोनवचा प्रश्न आहेतो चूपंच राहतो.

तुम्हीं विचार केला : 36! फैन्टास्टिककपितोनवमी तुमच्या प्रेमांत पडायला तयार आहेपणनाहीघाबरूं नकाकोणत्याही परिस्थितीत मी असं करणार नाही!

तुम्हांला कसं माहीतकी मी काय विचार केला होता?”

मी तुमचा विचार ओळखला! विश्वास कराहे कठिण नाहीये! तुम्हांला माझा जादू आवडला कांजर तुमची इच्छा असेलतर तुम्हांला त्याचं रहस्य सांगून टाकू?”

कपितोनव उत्तर नाही देत.

कपितोनवहे अगदी एलिमेन्ट्री आहे! मी अगदी आपल्या वयाचीच दिसते.

आणि तिला जणु संक्रामक हास्याने पछाडलंपण इतकं संक्रामक सुद्धां नाहीकी कपितोनवला संक्रमित करेल. तो चूपंच आहे. तसेच चालतात.

कपितोनवतुम्हांला काय झालंयशुद्धीवर या! मी नीनेल पिरागवा आहे. आठवलंमी ट्रिक्स-डाइरेक्टर आहे. आणि तुम्हीं खूब वीर आहांत. तुम्हीं अत्यंत संयमाने वागलांत. पणजर तुम्हीं ट्रिकला नकार दिलातर मी तुमच्यासाठी ट्रिकचं आयोजन कसं करेन?”

नीनेल,” कपितोनव म्हणतो, “पण हे खरंच असंच आहे: तो पहिला होताज्याने 99चा अंक मनांत धरला होता. आशा करतोकी तो शेवटचापण असेल.

आह!” ती घसरतेपण त्याच्या आधारानेआपल्या जागेवर जमून राहते. 

बघा,” कपितोनव म्हणतो. “तिकडे नेक्रोमैन्सर जातो आहे. तो जवळ-जवळ पडलांच होता.

म्हणजेअसं करायला हवं. चालंत राहाचालंत राहा. जर पाय नेताहेततर ह्याचा अर्थ असा आहेकी चालायला पाहिजे.

पाय पण नेत नाहीयेतआणि डोक्याची पण इच्छा नाहीये!” कपितोनव तक्रारीच्या सुरांत म्हणतो.

आणिकाय त्याची इच्छा होतीत्याला मरायचं होतं कांतुम्हीं त्याला विचारलं नाही?”


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Abstract