Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sayli Kamble

Inspirational Others

3  

Sayli Kamble

Inspirational Others

यशाची झेप

यशाची झेप

1 min
12K


महत्त्वाकांक्षा उरी बाळगून घे तू झेप उंच आकाशी

न डगमगता पुढे जा , द्रूढ निश्चय कर हा मनाशी


घेऊ दे स्वप्नांना उंच भरारी पुर्नत्वाच्या दिशेने

दे प्रयत्नांची साथ त्यांना मग यशाच्या आशेने


जरी नसेल पुरेसे बळ पंखांत, जिद्द कधी कमी न होवो

कष्ट करूनी योग्य दिशेने आकाशी विमान हे उडत राहो


पाऊस नि वारा येईल समोर संकटांच्या रूपाने

त्यातूनही वाट काढत जिंकून ये तू हिम्मतीने


Rate this content
Log in