Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sayli Kamble

Children Stories Fantasy

3  

Sayli Kamble

Children Stories Fantasy

मी जिनी

मी जिनी

1 min
127


एकदा कधीतरी मला जिनी व्हायचयं

जादुच्या दिव्यामध्ये लपून बसायचय 


दिव्याच्या आत मस्त झोपी जाईन 

पण मदतीला लगेचच धावून येईन 


पूर्ण करीन मी त्यांच्या सर्व इच्छा

स्वप्नांचा जे सतत पुरवतात पिच्छा


झाडा फुलांचे ही म्हणने मी ऐकीन

त्रास ना देई कोणी काळजी मी घेईन 


जादूने सर्वांचे दुःख नाहीसे करीन

आनंदात साऱ्यांच्या सामीलही होईन


Rate this content
Log in