Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arun V Deshpande

Abstract Fantasy

3  

Arun V Deshpande

Abstract Fantasy

या मित्राविना

या मित्राविना

1 min
13.9K


अर्थपूर्ण बनविती आयुष्याला

नशीब लागते साथ मिळायला

रंगत नाही येत कधी यांच्याविना

जिंदगी भासते फिकी या मित्राविना … !


एकट्याचे जगणे नसावे हो कधी

मैत्रीची बाग असावी सुंदर - साधी

फुले जशी तऱ्हेतऱ्हेची, तसे मित्र नाना

जिंदगी भासते फिकी या मित्राविना … !


उत्तुंग - उदात्त मैत्रीचे दाखले किती

जगभरातले मित्र आपुल्यास देती

मैत्री कृष्ण - सुदाम्याची, पार्थ - कान्हाची

हृदयंगम मैत्री - नाते, त्यातील भावना

जिंदगी भासते फिकी या मित्राविना … !


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract