Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Girish Bhadwalkar

Abstract

2.4  

Girish Bhadwalkar

Abstract

मेहंदी तुझ्या हातावरची

मेहंदी तुझ्या हातावरची

1 min
35.4K


हातावरती मेहंदी किती शोभून दिसते छान ।

पाहत बसता तिला विसरून जाते भान ।।


  लग्न समारंभाची आहे प्रथा मेहंदीची ।

  कुतूहल वाटे सर्वाना तिच्या लाल रंगाची ।।


हाताची शान वाढवते ती मेहंदी ।

ज्याच्या हातावर असते ती व्यक्ती आनंदी ।।


  मेहंदी झाली आहे फॅशन आत्ताच्या युगाची ।

  मात्र ही गोष्ट आहे फार फार वर्षाची ।।


सजावी नेहमी हातावर नक्षीदार मेहंदी ।

सगळ्याचे जीवन देवा बनू दे आनंदी ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract