Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Girish Bhadwalkar

Inspirational

3  

Girish Bhadwalkar

Inspirational

रयतेचा राजा शिवछत्रपती

रयतेचा राजा शिवछत्रपती

1 min
16.2K


 ★रयतेचा राजा शिवछत्रपती★

केले ज्याने या जनतेच्या मनावर राज्य ।

होऊनिया गेले राजे निर्माण केले त्यांनी स्वराज्य ।।

  शिकलो मी आजवर शाळेत ज्यांचे पाठ ।

  होता माझ्या राज्याचा असा वेगळाच थाट ।।

वय होत लहान पण बुद्धी मात्र विशाल ।

पेटवली होती त्यांनी स्वराज्याची मशाल ।।

  घडविला होता जिजाऊने असा वीर शिवाजी ।

  सिंहासारखा मित्र मिळाला होता तानाजी ।।

जाणता होता माझा रयतेचा राजा ।

जाणत होता मने सुखी होती प्रजा ।।

  होती त्यांच्यावरी आई भवानीची कृपा फार ।

  कित्तेक शत्रूंना माझ्या राजाने केले होते ठार ।।

माझ्या राजाविषयी लिहिताना विसरून जाते भान ।

अश्या या जाणता राजास कोटी कोटी प्रणाम ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational