Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dipali Lokhande

Inspirational

2.8  

Dipali Lokhande

Inspirational

वृृक्षसखा

वृृक्षसखा

1 min
43


*वृक्ष आमुचा सखा*

*तयांना तोडू नका*

*पर्यावरणासी होईल*

*हानी आणि धोका॥१॥*


*धरुनी प्रेमळ छाया*

*करुनी आईसारखी माया*

*पान,फुल,फळे देती*

*पसरुन आपुली काया॥२॥*


*वृक्ष लावुनी*

*वाचवु निसर्गाला*

*बंध जिव्हाळ्याचे*

*लावुयात वृक्षाला॥३॥*


*प्राणवायु देऊनी*

*वाचवी मानवाला*

*सृष्टीचे संतुलन राखुनी*

*आनंदी ठेवतो निसर्गमातेला॥४॥*


*वसा वृक्षांचा देत राहणे*

*जपुयात आपण मनात*

*निरपेक्ष,निस्वार्थी भाव*

*रुजवुया जनाजनात॥५॥*


*झाडेच झाडे लावुया*

*झाडेच झाडे जगवुया*

*पुढील पिढीला देऊया वारसा*

*वृक्षसखा दाखविल आरसा॥६॥*


Rate this content
Log in