Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Sawant

Tragedy Others Abstract

0  

Ramesh Sawant

Tragedy Others Abstract

थवे पाखरांचे

थवे पाखरांचे

1 min
676


दूरवर पसरलेल्या निरभ्र आकाशातून 

चिमुकले पंख फडफडवीत

झर्रकन उडत जाणाऱ्या पाखरांचा थवा

नजरेच्या टप्प्यात येताच

थरारून जाते अवघे जंगल

त्यांच्या या मुक्त आणि स्वैर उडण्याचे

कौतुक तेव्हापासून कमीच होत गेलंय

जेव्हापासून माणूस उडू लागला 

जगभरातील आकाशाला कवेत घेत

पण आताशा धडकी भरते त्याला

हजारो फूट उंचीवरून उडत आणि

पाखरांशी स्पर्धा करत

त्यांच्या आकाशात मुक्तपणे संचारताना,

जेव्हा धडकतात हजारो पक्ष्यांचे थवे

एखाद्या माज चढलेल्या विमानावर

जंगल मात्र बोलावतेय

उडत्या पाखरांना आपल्या अंगावर 

अगदी बिनधास्त बागडण्यासाठी

           


Rate this content
Log in