Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Supriya Devkar

Inspirational Others

3  

Supriya Devkar

Inspirational Others

सर्व धर्म समभाव

सर्व धर्म समभाव

1 min
817


एक धर्म एक जात

मानुसकीचा पढवा पाठ

सार्यांना घेऊन सोबत 

संस्कारांची धरावी वाट॥१॥

 समाज परिवर्तनाची 

 धरावी सदा कास 

 नव्या विचारांचे स्वागत 

 करावे सदा खास ॥२॥

आयुष्याच्या पायरीवर

कृतज्ञतेची जान ठेवा

कष्टणार्या हातांचा

आठवणीने मान ठेवा॥३॥

बनावे हितचिंतक

आब राखत लहानथोरांचा 

परिस्थितीशी करत सामना 

उचलावा वाटा मदतीचा ॥४॥

विश्वासाची पांघरून चादर

जपावे नाते कर्तृत्वाचे 

समभाव जागृत ठेवून 

ॠण फेडावे जगाचे॥५॥


Rate this content
Log in