Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Shinde

Inspirational

4  

Prashant Shinde

Inspirational

सरदार वल्लभाई पटेल स्मारक...!

सरदार वल्लभाई पटेल स्मारक...!

1 min
14.2K



स जकतेची कणखर लोह विभूती

र ग एकतेची अंगी घेऊन जगली

दा रोदारी एकते साठी फिरता

र सयुक्त अखंड भारताची छबी उदया आली


व तनांची हातमिळवणी करुनी

ल लकारी समानतेची वाजवली

भा ईचाराची आगळीक करता

इ मानाची खोड चांगली मोडली

प त राखूनी जीवनी प्रत्येकाची

टे न्शन मुक्त भारतमाता झाली

ल वून मानाचा मुजरा करण्यासाठी


स्मा रकाची कल्पना साकारली

र मणीय अशा नर्मदा तिरी

क र जोडण्या वल्लभाई पटेलांची

भव्य स्मारकमूर्ती अवतरली....!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational