Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prachi Kulkarni

Inspirational

3  

Prachi Kulkarni

Inspirational

स्मरण

स्मरण

1 min
572


आभाळ हळू जागे होते, रेशमी उन सावरते..

अळूच्या पानावरले , दव मातीत मिसळते

तप्त उन्हाच्या झळा , मनी आग भडकते..

सावळ्या डोहामध्ये , उन्ह तळाचा थांग घेते

पायवाटा बोलू लागती, सांज दुःखाचे गाणे गाते.

कवडसे धूळ झाले अन आभाळ दाटून आले

एकांताची उघडी कवाडे, अस्वस्थ मन रिते होते..

तुझ्या स्मरण-सावल्यांची माझ्या दारात रांगोळी खुलते..



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational