Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bharati Sawant

Inspirational

3  

Bharati Sawant

Inspirational

शिवशाहीचा शिवसूर्य तळपता

शिवशाहीचा शिवसूर्य तळपता

1 min
235


शिवशाहीचा शिवसूर्य तळपता

तलवारीच्या पात्यासम भिडला

जिजामातेच्या गर्भकोंदणात 

पराक्रमी हिरा शिवाजी घडला 


जरी गनिम होताच महाकाय 

केले शौर्याने त्यास नामोहरम 

कीर्तीचा त्यांच्या डंका जगभर

मानले जनहित कर्तव्य परम 


गातो गुणगान शौर्य पराक्रमाचे 

अभिमाने फुगते आमची छाती

शिवरायांच्या पदस्पर्शाने पुनीत 

बनली मावळातली काळी माती


मूठभर मावळ्यांच्या सोबतीने 

उभारले त्यांनी हिंदवी स्वराज्य

रयतेला देऊनीच सुरक्षित स्थैर्य

बनविले महाराष्ट्राचे हे सुराज्य


Rate this content
Log in