Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

somadatta kulkarni

Classics

3  

somadatta kulkarni

Classics

रूसवा

रूसवा

1 min
772


नको उगी लटका रुसवा

सखी नको हा बहाना

गुलाब अर्पण करतो सखे

प्रेमाने तु मजकडे पहाना  १


रक्तवर्ण लाल गाल तुझे

जणु दो गुलाब फुललेले

काय सांगू राणी तुज पुढे

 गुलाब पुष्प फिके पडलेले २



Rate this content
Log in