Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sandhya Bhandwalkar

Inspirational

3  

Sandhya Bhandwalkar

Inspirational

ऋणानुबंध

ऋणानुबंध

1 min
202


गंध प्रीतीचे मैत्रीचे,

ऋणानुबंध हे अंतरीचे,

एक नाते रक्ताचे,

एक नाते ऋणानुबंधाचे... १


प्रेम, आपुलकी आणि जिव्हाळा,

हा आहे नात्यांचा पाया,

मैत्री आहे निखळ,

ज्यात आहे माया... २


भेट काही क्षणाची,

आठवण राहते मनी,

नाती ही अशीच गोड गुलाबी,

पाठीशी खंबीर ऊभी... ३


ऋणानुबंध जपावे,

आयुष्य सुंदर करावे,

आयुष्याचा नाही भरोसा,

या जन्मावर शतदा प्रेम करावे... ४


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational