Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prashant Shinde

Inspirational

3  

Prashant Shinde

Inspirational

रेडिओ...!

रेडिओ...!

1 min
486


जागतिक रेडिओ

दिनाच्या हार्दिक शुभेच्छा...!


जा ग यायची भूपाळीने

ग ती जीवनास मिळायची

ती पहाट किती सुंदर असायची

क राग्रे वसते लक्ष्मी म्हणून सुरू व्हायची

रे डकू गोठ्यात हंबरायच

डी वचून दिवचून पान्हा फुटायचा

ओ काऱ्या ऐकू यायच्या

दि वसाची सुरवात मंगलमय वाटायची

ना ना नानी आता आलं पूर्वी

च्या बरोबर पहाटं अज्जा अज्जी असायचं

हार्दिक प्रेमासाठी हवाला लागायचा नाही

शुभेच्छां च पीक पण काढाव लागयायच नाही

असा सुवर्ण काळ अनुभवला

याच मानसिक समाधान लाभत

रेडिओ म्हंटल की सार आठवत....!


Rate this content
Log in