Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Satish Wadekar

Inspirational

3  

Satish Wadekar

Inspirational

मंगळागौरी

मंगळागौरी

1 min
7.1K


श्रावण आला, येत मंगळागौरी ।

हिंदोळ्याभोवती जमलेल्या पोरी ।।

रुसून बसलेली यादवराणी ।

सखीसंघात गाते श्रावणगाणी ।।


भरजरी कशी ल्याली नऊवारी ।

माणिकांची नाकी नथ कारवारी ।

अंगठी, कंठी कंठा चपलाहार ।

लाजऱ्या कळीला साजरा शृंगार ।


जन्मभर तिला सासरचा वसा ।

पतीदेव तिचा महादेव जसा ।।

माहेरवाशीण जागरी रंगली ।

उखाण्यात बाई उगाच लाजली ।।


नको तिला कधीही वाडा चौकाचा ।

त्याच्यासह फक्त ध्यास कुंकवाचा ।।

इवल्याश्या तिच्या अनंत विश्वात ।

इवलीशी प्रेमकथा श्रावणात ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational