Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Satish Wadekar

Others

3  

Satish Wadekar

Others

शिवजन्म (सभासद बखर उल्लेख)

शिवजन्म (सभासद बखर उल्लेख)

1 min
867


कुसुमाकर रंगला, सारंगमय धरा ही ।

सारंग कीर्तनी दंग, जनसंघ लक्ष राही ।।1।।


हारी हलाहल ताप, तो तृष्णाताप न हारी ।

स्वर्गजल अवतारी, स्वभक्ता परि न तारी ।।2।।


भगिरथापरि राजा मालोजी करता झाला ।

सरोवर जलमय होई, तीर्थ जन प्याला ।।3।।


भक्तश्रेष्ठ नरेशास, उमेश प्रसन्न होई ।

मालोजीस वदे स्नेहे, दृष्टांत त्यास जो देई ।।4।।


भ्रष्टविली बहुतीर्थे, दुष्ट म्लेंच्छासि माराया ।

राया तव गृहीं येतो, सकलजन ताराया ।।5।।


प्रपुत्र रूप म्हणुनी, जो तांडव करायाचा ।

शिवनेरीस श्रीशंभू, जन्म घे शिवरायाचा ।।6।।

        


Rate this content
Log in