Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Satish Wadekar

Inspirational

3  

Satish Wadekar

Inspirational

पळस

पळस

1 min
1.0K


पळस


गेला सरून माघ,

धूर-धुक्याची लढाई ।

धुके टाकते मान,

उरे धुराची बढाई ।।


सरसावली सारी राई,

गर्द सावली दाटते ।

आडदांड चाफ्याला आज,

लाज स्वतःची वाटते ।।


तापलेल्या अंगणी,

आई वाळण मांडते ।

माहेराच्या काऊसाठी,

दाणे जाणून सांडते ।।


अंतःकरणाला वैशाख,

तिची प्रत्येक पहाट ।

रोज आईच्या डोळ्यात,

गौरी-गणपतीची वाट ।।


दूर रानात कोणी,

चार काटक्या वेचते ।

पिलांच्या पोटासाठी,

पाय निखारी टाकते ।।


किती उदासवाणे,

सारे भयाण भकास ।

जळणारे जाळणारे रान,

मन उदास उदास ।।


चटके खाऊन निजल्या,

आजोबांना मिळे समाधान ।

पानभर सावलीसाठी,

आयुष्याची दाणादाण ।।


स्वछायेच्या गर्वात,

देवळांचे कळस ।

हृदयाच्या आडोश्यात,

तळमळणारा पळस ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational