Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Satish Wadekar

Others

4  

Satish Wadekar

Others

मराठीचा संक्षिप्त इतिहास

मराठीचा संक्षिप्त इतिहास

1 min
413


(आर्या)

महाराष्ट्री प्राकृता, मंथने प्राप्त भाषा-नवनीता ।

जनपदप्रिया सुगीता, सप्तशतके हाल-हृदय-अंकिता ।।१।।


(इंद्रवज्रा)

उत्तुंग मूर्ती बनवी सुरेखे ।

त्या भूपतीला स्तविले सुलेखे ।

अद्याप विश्वात चमुंडराया ।

तो ज्ञात आहे विजये कराया ।।२।।


(ओवी - १०,१०,१०,८)

वेदवेदांत ज्ञान अमिता । विवेकसिंधुमाजी चर्चिता ।

संस्कृतस्वर्गीची गंगागीता । प्रगटली ज्ञानदेवी ।।३।।


(वसंततिलका)

म्हाईंभटे सकल चक्रधरास ग्रंथी ।

लीळाचरित्र प्रभुचे प्रसवी स्वकंठी ।

नागेश, विठ्ठल, नरेंद्र, मयूरपंते ।

चोखा, तुका, कवन गात मधूर संते ।।४।।


(भुजंगप्रयात)

मनोरम्य आख्यान ते नैषधाचे ।

हरीकीर्तनी श्लोक पाही मनाचे।

नवा कोश रक्षार्थ काढी शिवाजी।

तयाचे म्हणोनी सुकर्तृत्व गाजी ।।५।।


(अनुष्टुभ)

शास्त्रललित लेखांचे, आज आगार होतसे ।

साहित्यरत्न मोलांचे, मराठीतून येतसे ।।६।।


मराठीचा 'म' गाजेल, तोच अंगात बाणता ।

तो 'म' व्हावा महाज्ञान, मानवता महानता ।।७।।

    


Rate this content
Log in