Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Sankhe

Tragedy

4  

Sheetal Sankhe

Tragedy

महापुरूष

महापुरूष

1 min
20.6K


मी एक महापुरूष 

वैचारीक क्रांती करून 

इतिहास जमा झालेला.

कुणालाही न समजलेला ...!!!


माझंच आज भांडवल 

माझे समर्थक करून

माझं राजकारण झालेला

कुणालाही न समजलेला...!!!


कोट्यावधी रूपयांचा निधी

पुतळ्यासाठी खर्च करून

माझेच विचार पुरलेला

कुणालाही न समजलेला...!!!


सुविचारी म्हणून सर्वांनीच

स्वहीतासाठी बोलबाला करून

अगदी डोक्यावर घेतलेला

कुणालाही न समजलेला...!!!


ज्ञानकक्षा रुंदावत मौलिक 

मूल्यांची हेटाळणी करून

गप्प निवांत बसलेला

कुणालाही न समजलेला...!!!


जनसामान्यांच्या ह्रदयात राहूनही

आजच्या स्वार्थी युगात फक्त 

 पुतळ्यात नामशेष झालेला

कुणालाही न समजलेला...!!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy