Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Sankhe

Romance

2  

Sheetal Sankhe

Romance

प्रेम

प्रेम

1 min
334


प्रेमात कधी रूसावं,

अन् नकळत हसावं,

प्रेम मात्र एकदा,

साऱ्यांनीच करून पहावं.

नाही मिळाले , तरी चालेल,

असे निस्वार्थ नातं जपावं.

हेवे नको, दावे नको.

अटीतटी झाली , तरी प्रेम .

फक्त जिवंत ठेवावं.

त्या नात्याने, कुणीही,

होरपळू नये, दुखावू नये.

सारेच सुखी होतील.

ह्या भावनेसाठीच झुझांव.

प्रेम कधीही, संपत नसाव,

प्रत्येक कृतीतून ,

ते दुणावत असावं.

प्रेमाचे कोडे सामंजस्याने,

गोड हळूवार उलघडावं.

हर क्षणी ते,

प्रत्येकानी द्विगुणित करावं.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance