Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sheetal Sankhe

Others

3.3  

Sheetal Sankhe

Others

जय जिजाऊ

जय जिजाऊ

1 min
304


शौर्य गाथा सांगून 

माऊली ती धन्य

जिजाऊ नाव तिचे

शिवबा रत्न मान्य 


तोरण पताका लावून

स्वराज्य निर्मिती झाली

बळ एकवटण्यासाठी 

माय संस्कारी प्रकटली


आब तिचा , मान तिचा

सन्मानात संयम किती...

शहाजींची सावली भोसलेंची 

कर्तबगार सून होती... !!!


चपलख , आत्मविश्वासू

नेटाने प्रयत्न करत राहीली

शिवबासारखा पुत्र विश्वासू 

राष्ट्रासाठी घडवून लढली 


शिकवणूक मोलाची 

तिची युगप्रवर्तक ठरली 

अवघ्या सोळाव्या वर्षीच 

थोरवी महाराजांची रचली ...!!!


जिजाऊ माऊलीस मानाचा मुजरा 

शतशः नमन


Rate this content
Log in