Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

प्रेमकवी सागर [ Love poet SAGAR ]

Inspirational

3  

प्रेमकवी सागर [ Love poet SAGAR ]

Inspirational

माणसा तू हारू नको

माणसा तू हारू नको

1 min
11.8K


*येतील सारी खुप संकटे*

*पण घाबरून तू जाऊ नको रे*

*कर तू सा-या संकटांवर मात*

*पण माणसा तू हारू नको रे*


*देवाजीने दिधले तुजला रे*

*अनमोल हे आयुष्य सारे*

*त्या जीवनाचा कर योग्य वापर*

*पण जीवनात वाया जाऊ नको रे*


*कर तू सा-या संकटांनवर मात*

*पण माणसा तू हारू नको रे*


*आयुष्य हे नेहमी असेच असते*

*कधी सुख तर कधी दुःखही असते*

*आले जरी दुःख जीवनात तरीही*

*त्यावर हसत मात करायची असते*


*पण छोट्या मोठ्या दुःख यातनांनी*

*मनाचे खच्चीकरण तू करू नको रे*

*आयुष्याला देऊन खडतर ऊत्तर*

*जीवनाच्या वाटेवर तू चालत रहा रे*


*कर तू सा-या संकटांवर मात*

*पण माणसा तू हारू नको रे


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational